ผู้เขียน หัวข้อ: เทรนท์ชมโชต้าแข้งระดับโลกหลังพาลิเวอร์พูลดับอาร์เซน่อล  (อ่าน 57 ครั้ง)

Narada

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11948
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกโรงชม ดีโอโก้ โชต้า ว่าถือเป็นแข้งระดับโลก พร้อมบอกว่าอยากพาทีมซิวแชมป์ คาราบาว คัพ มาครองเพื่อแฟนๆ ให้ได้ หลังก่อนหน้านี้ "เดอะ ค็อป" ไม่ได้ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มที่เท่าไหร่นัก ambbet [pr]

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กคนเก่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่าถือเป็นนักเตะระดับโลกคนหนึ่ง หลังจากล่าสุด โชต้า เหมาคนเดียว 2 ประตูจนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

หลังทำไป 13 ประตูจากการลงงเล่น 30 นัดในทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อน โชต้า ก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในซีซั่นนี้จนถึงขั้นยิงไปแล้ว 14 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 27 นัด โดยทั้ง 2 ประตูที่เขาทำได้ในนัดล่าสุดมาจากการแอสซิสต์ของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทั้ง 2 ลูกด้วย

แบ็กขวาชาวอังกฤษเผยว่า "ลูกแรกของ ดีโอโก้ โชต้า มันยอดเยี่ยมมากๆ ลูกที่สองของเขาก็ถือว่าเป็นลูกที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน เขาถือเป็นนักเตะระดับโลกและจนถึงตอนนี้ก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด หวังว่าเขาจะทำประตูเพิ่มได้นะ และหวังด้วยว่าเราจะชนะในนัดชิงชนะเลิศได้"

"การเป็นแชมป์รายการนี้คีอสิ่งที่เราต้องการ ตอนที่เราเดินออกจาก แอนฟิลด์ (ตอนฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก) ในสภาพที่ไม่มีแฟนบอลอยู่ในสนามน่ะมันไม่ได้ให้ความรู้สึกที่เหมือนเดิมเลย มันผ่านมานานพอตัวแล้วนับจากครั้งล่าสุดที่เราได้ชูถ้วยแชมป์ และมันเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่ได้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่เราก็ยังต้องดวลกับทีมชั้นนำ (เชลซี) เป็นเวลาอีก 90 นาทีน่ะนะ"