ผู้เขียน หัวข้อ: %% Cielo ตอบทุกโจทย์การปกป้องคุ้มครอง ขึ้นแท่นครีมกันแดดดีที่สุด!  (อ่าน 8 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275294
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     ครีมที่มีไว้สำหรับกันแสงแดด เซียโล่ เป็นเลิศใน Must Have Items ! ที่จะต้องใช้เป็นประจำทุกวัน เพราะถึงแม้ว่าจะบำรุงผิวดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่ใช้โลชั่นป้องกันแสงแดดทาหน้าก็คือจบนะจ๊ะ ! ถึงแม้ในวันที่เราไม่ได้เผชิญแสงอาทิตย์ รังสี UVA และก็ UVB ก็สามารถทะลุผ่านกระจกและเมฆมารังแกผิวเราได้ ก่อให้เกิดสารพันปัญหาผิวตามมา ไม่ว่าจะเป็น ใบหน้าหมองคล้ำ ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ นี่ยังไม่รวม แสงสีฟ้า (Blue Light) จากจอสมาร์ทโฟน แล้วก็คอมพิวเตอร์ อีกด้วย โดยเหตุนั้น แม้จะต้องเลือกโลชั่นป้องกันแดดที่ตอบปัญหาการป้องกันผิวหน้าได้แบบครอบคลุม ต้องยกให้ Cielo Blue Light Sunscreen SPF 50 PA +++ (เซียโล่ บลู ไลท์ ซันสกีน ค่าปกป้องแสงแดด 50 พีเอ บวกบวกบวก) ขึ้นแท่นครีมที่มีไว้ป้องกันแสงแดดเซียโล่เยี่ยมที่สุด ใน พุทธศักราช นี้ !



เลือกชมผลิตภัณฑ์คลิ๊ก ครีมกันแดด https://cielo [pr]thailand.com

     ข้อดีของครีมที่เอาไว้สำหรับกันแสงแดด Cielo Blue Light Sunscreen

     คุณสมบัติครบถ้วนบริบูรณ์ที่หาไม่ได้จากโลชั่นที่มีไว้สำหรับป้องกันแสงแดดทั่วๆไป



     ครีมกันแดด cielo Blue Light Sunscreen SPF 50 PA +++ อุดมด้วยสารสกัด Olive จากเกาะซิสิรี ประเทศอิตาลี ปกป้องรักษาผิวหน้าจากแสงสีฟ้า ชะลอการเกิดฝ้า จุดด่างดำรวมทั้งริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนแล้วก็เติมเต็มความชื้น นอกเหนือจากนั้นยังมีสารสกัดจาก Moringa ประเทศสเปน ที่มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะฝุ่น ควัน ต่างๆอีกด้วย

*ป้องกันแสงแดดครบทั้งรังสี UVA และ UVB

ครีมกันแดด cielo มีค่า SPF ที่ป้องกันผิวเราจากรังสี UVB ได้ถึง 50 เท่า มาพร้อม PA+++ ที่มีคุณภาพสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันรังสี UVA สูง ก็เลยทำให้สามารถออกแดดได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ไม่ต้องกลัวผิวคล้ำดำเสีย และรอยเหี่ยวย่น บอกลาฝ้า กระ จุดด่างดำได้เลย และยังเป็นการช่วยป้องกันผิวจากต้นเหตุของการเป็นมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย

*บล็อกเรียบภัยเงียบ Blue Light (แสงสีฟ้า)

ครีมกันแดด cielo ไม่เพียงแค่ป้องกันแสงแดด แต่ยังคุ้มครองปกป้องผิวจากแสง Blue Light หรือ แสงสีฟ้า จากจอเครื่องใช้ไม้สอยอิเล็กทรอนิกส์ ต่างๆยกตัวอย่างเช่น โทรศัพท์เคลื่อนที่ , แท็บเล็ต , คอมพิวเตอร์ , โทรทัศน์ รวมถึงแสงในบ้าน ซึ่งแสงสีฟ้านี้น่าสยองไม่แพ้ UVA แล้วก็ UVB แถมยังใกล้ตัวกว่ามากมายอีกด้วย เรียกว่าเป็นภัยเงียบ ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจกับผิวหน้าของเราก็ว่าได้เซียโล่

*ปกป้องรักษาผิวจากมลภาวะ แล้วก็ PM2.5

PM 2.5 ฝุ่นผงเล็กๆที่มองไม่เห็นด้วยตา แต่ว่าบอกเลยว่าร้ายกาจสุดๆนอกเหนือจากที่จะทำให้เกิดผลเสียกับระบบทางเดินหายใจแล้ว ยังส่งผลให้ สาวๆผู้คนจำนวนมากหน้าพังทลายไปตามๆกัน งานนี้ผู้ใดกันได้ลองทาครีมกันแดด cielo แล้ว ต่างทุ่มเทใจให้แต้ม เพราะมีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการคุ้มครองมลภาวะรวมทั้งฝุ่นขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ครีมกันแดดที่ทาแล้วสบายผิว

ครีมกันแดด cielo มีเนื้อครีมบางเบา สบายผิว ไม่หนักหน้า ทาปุบปับ ซึมปั๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะบริหารร่างกาย เล่นกิจกรรมที่โล่งแจ้ง ก็ไม่เป็นรอยเปื้อนไหลเยิ้ม และไม่ตันรูขุมขน เรียกว่างามไม่มีสะดุด และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคนิวนอร์มอลสุดๆเพราะว่าไม่เปรอะติดแมสก์ให้ปวดหัว พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส อัพผิวให้ไบรท์ขึ้นหนึ่งระดับ ตั้งแต่หนแรกที่ใช้ และยังสามารถกับทุกสีผิว โดยไม่ทำให้หน้าปีวอกหรือลอยกระทั่งเสียความมั่นใจและความเชื่อมั่น และยังปราศจากแอลกอฮอล์แล้วก็พาราเบน ไม่ว่าผิวจะแพ้ง่ายมากแค่ไหน ก็ใช้ได้

ตอบทุกปัญหาการปกป้องคุ้มครองผิว เลยไม่สนเท่ห์ใจว่าเพราะเหตุใดเหล่าคนมีชื่อเสียงถึงเลือกใช้ ครีมกันแดด cielo จนถึงเปลี่ยนเป็นครีมกันแดดยอดนิยม รวมทั้งครีมกันแดดเหมาะสมที่สุดในยุคนี้ พึงพอใจ สั่งซื้อถึงที่กะไว้ Line : @cielo , www.cielothailand.com [pr] หรือโทร 02-114-6444



ขอขอบคุณบทความ บทความ ครีมกันแดด https://cielothailand.com

Tags : ครีมกันแดด,เซียโล่