ผู้เขียน หัวข้อ: สถาบันการเงินกับ บทบาทสำคัญ ในการใส่ใจ สิ่งแวดล้อม  (อ่าน 32 ครั้ง)

rich14568

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
สถาบันการเงินกับ บทบาทสำคัญ ในการใส่ใจ สิ่งแวดล้อม



ด้วยปัญหาสภาวะโลกร้อนในปัจจุบันที่มีผลมาจากหลากหลายกิจกรรมของมนุษย์ทำให้หลายฝ่ายได้ร่วมมือเพื่อแก้ไขและหาทางออกให้การใช้ชีวิตในปัจจุบันให้กระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ในปัจจุบันการหันมาเลือกใช้ไฟฟ้าพลังงานสะอาดอย่างพลังงานแสงอาทิตย์ หรือ โซล่าเซลล์ [pr]  จึงนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งการใช้ในระดับครัวเรือน หรือในระดับภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม ซึ่งในปัจจุบันเริ่มหันมา ติตตั้งระบบโซล่ารูฟท็อป [pr] กันมากขึ้น

อย่างไรก็ตามแม้ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ หรือ โซล่าเซลล์ [pr] จะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมาก แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ใช้งานต้องใช้เงินลงทุนที่ค่อนข้างสูง ซึ่งในส่วนนี้สถาบันการเงินทั่วโลกได้เข้ามามีบทบาทสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไปให้สามารถเข้าถึงเงินทุนเพื่อการเปลี่ยนผ่านนี้ได้ง่ายมากขึ้น ด้วย Green Finance หรือการเงินสีเขียวที่ช่วยลดภาระหรือสนับสนุนทางการเงินให้แก่โครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  จึงเป็นส่วนสำคัญที่สามารถผลักดันให้ธุรกิจไฟฟ้าพลังงานสะอาดพัฒนาไปได้ไกลยิ่งขึ้น

ดีลโปรเจคต์ไฟแนนซ์ล่าสุด ที่ธนาคารกสิกรไทยร่วมกับพันธมิตรอย่างธนาคารพัฒนาเอเซีย (Asian Development Bank หรือ ADB) และกองทุนเรสปอนส์ อะบิลิตี้ (responsAbility Fund หรือ rA) ร่วมปล่อยกู้ 1.1 พันล้านบาท ให้บริษัท กรีน เยลโล่ (ไทยแลนด์) จํากัด เป็นสินเชื่อโครงการ Project Finance เพื่อสนับสนุนการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์จากโครงการโซลาร์เซลล์ และจำหน่ายต่อให้กับบริษัทชั้นนำในราคาประหยัด จึงสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของสถาบันการเงินที่ช่วยสนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนผ่านไปสู่สังคมการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ ด้วยความร่วมมือในการสนับสนุนสินเชื่อ Green Finance ทำให้โครงการที่มีศักยภาพเกิดขึ้นจริง

ในปัจจุบัน เริ่มมีองค์กรหลายๆที่เริ่มนำ ระบบโซล่ารูฟท็อป เข้ามาใช้กันเยอะขึ้นเนื่องด้วยค่าไฟที่แพงขึ้นและต้องการลดต้นทุนในส่วนนี้ ซึ่งทาง Enrich Energy มีทีมงานที่จะช่วยคำนวณในส่วนนี้ให้โดย วิศวกรโซล่ามืออาชีพ

Enrich Energy ผู้นำด้าน โซล่าเซลล์ [pr] แผงโซล่าเซลล์ [pr] รับติดตั้งโซล่ารูฟท็อปครบวงจร [pr] โดยทีมงานโซล่าร์มืออาชีพ

สนใจ โซล่ารูฟท็อป [pr] สามารถติดต่อเราได้ที่ 065-845-8698

ต้องการทราบรายละเอียดการติดตั้งระบบ โซล่ารูฟท็อป [pr] คลิก https://bit.ly/solarrich [pr]

https://www.enrichenergy.co.th/โซล่าเซลล์/ [pr]