ผู้เขียน หัวข้อ: สีสัน สุดหฤหรรษ์ สร้างเส้นสาย สุดอลังการ  (อ่าน 29 ครั้ง)

rich14568

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
สีสัน สุดหฤหรรษ์ สร้างเส้นสาย สุดอลังการ



นึกถึงงานวัด คุณจะนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก แน่นอนว่างานวัดส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในตอนกลางคืนและสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยคือ แสงไฟจาก หลอดไฟ ที่ทำให้งานทั้งงานเต็มไปด้วยสีสันให้คืนนั้นเป็นคืนที่สุดอลังการ สุดหฤหรรษ์

เรื่องของสีสันกระตุ้นอารมณ์คนเราได้มากมายหลาก หลายอารมณ์ แต่พอสีสันหลากสีมารวมตัวกับแสงสี ที่หลากหลายเมื่อไร ความสนุกสนานก็จะปะทุขึ้นแบบไร้ขีด

เทศกาลงานวัด บรรยากาศเทศกาลงานรื่นเริงของคนไทย ที่สร้างความสนุกสนานมาอย่างยาวนาน จนกลายเป็นสัญลักษณ์ ในการจัดงานรื่นเริงแบบไทยๆ ที่นำไปใช้ในงานรื่นเริงอื่นๆอีกมากมาย และแน่นอนพระเอกของธีมงานของเทศกาลงานวัดก็คือ หลอดไฟ LED [pr] หลากสี เพราะความคึกคักจะเริ่มขึ้นเมื่อยามสนธยา ที่แสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า แสงสีที่ประดับตกแต่งในงานก็จะ ค่อยๆ ระเบิดแสงสีแห่งความสนุกสนาน เป็นสัญญาณเริ่มต้น ของความบรรเทิง ในทุกค่ำคืน เพราะไม่ว่าจะเป็นการจัดงานกลางแจ้งหรือจัดภายในอาคารล้วน ต้องใช้แสงสีสร้างบรรยากาศ หลอดไฟ [pr]นีออนหลากสี นอกจากเปล่งแสงความสนุกสนาน

และสามารถเติมแต่งจินตนาการได้ไม่รู้จบ ด้วยเส้นสายของ รูปทรง หลอดไฟ LED [pr] ทีเป็นเส้นยาว เมื่อนำไปประกอบเป็นรูปร่างต่างๆ ก็เหมือนการลากเส้นวาดภาพตามที่เราต้องการได้ เกิดเป็นภาพตามจินตนาการ หรือจะนำไปประดับตกแต่งตามโครงสร้างที่เป็นแลนด์มาร์ค สำคัญของงานหรือแม้แต่ของเมือง ก็ช่วยสร้างสัญลักษณ์ของธีมงานให้โดดเด่นน่าสนใจได้ไม่ยาก ตอบโจทย์ทุกจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ได้ไม่รู้จบ

สนใจ หลอดไฟงานวัด สามารถ @Line : @NINELED