ผู้เขียน หัวข้อ: ดราม่าโรงละคร? แมนยูไร้โรนัลโด้พ่วงแรชฟอร์ดบู๊วิลล่า  (อ่าน 27 ครั้ง)

hs8jai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9008
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีชื่อลงเล่นให้ทีมเป็นนัดที่สองติดต่อกันในเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ม.ค. เช่นเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอีกรายที่หายไปจากทีม
     ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสไม่มีส่วนร่วมในศึก เอฟเอคัพ [pr] รอบสามที่ ผีแดง เปิดบ้านพิชิต สิงห์ผงาด 1-0 ในเกมล่าสุดของสโมสรโดย ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่าสตาร์ดังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

    อย่างไรก็ดี ในการเตรียมความพร้อมของทีม โรนัลโด้ ลงซ้อมได้ท่ามกลางรายงานข่าวว่าเจ้าตัวผละออกไปจากสนามก่อนเวลาเนื่องจากบาดเจ็บ

    กระทั่งก่อนเกมที่ วิลล่า พาร์ค รังนิก ก็เผยรายชื่อทีมออกมาโดยไม่มี "ซีอาร์เซเว่น" ทั้งในโผตัวจริงและตัวสำรอง

    พร้อมกันนี้ แรชฟอร์ด ซึ่งฟอร์มตกอย่างหนักก็ไม่มีส่วนร่วมเช่นกันโดยผู้จัดการทีมวัยดึกระบุว่าทั้งสองมีอาการบาดเจ็บ

    "คริสเตียโน่ ลงเล่นไม่ได้เนื่องจากเจ็บสะโพก และไม่ได้ซ้อมเมื่อวันศุกร์ หวังว่าเขาจะเล่นได้ในวันพุธ (เยือน เบรนท์ฟอร์ด)" รังนิก เอ่ย

    "มาร์คัส เจ็บขาเมื่อวันพฤหัสบดี เรารอจนถึงบ่ายวันศุกร์ แต่การเยียวยาไม่ช่วยให้เขาดีขึ้น"

    กระนั้นก็ตาม เดลี่ สตาร์ ตั้งข้อสังเกตว่า โรนัลโด้ น่าจะโดนดร็อปมากกว่าบาดเจ็บจากการให้สัมภาษณ์เมื่อกลางสัปดาห์เกี่ยวกับทีมเมทที่ไม่สู้ดีเท่าไหร่

    ต่อการปราศจากทั้งสองกองหน้า รังนิก เลือกส่ง แอนโธนี่ เอลังก้า ลงเล่นคู่กับ เอดินสัน คาวานี่ และใส่ชื่อนายทวารเป็นตัวสำรองสองรายทั้ง ดีน เฮนเดอร์สัน และ ทอม ฮีตัน

    พร้อมกันนี้ อเล็กซ์ เตลเลส กับ เนมานย่า มาติช ก็ได้เสียบแทน ลุค ชอว์ กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ถูกแบน

    ด้าน แอสตัน วิลล่า ส่ง ลูกาส์ ดีญ แบ็คซ้ายตัวใหม่ลงสนามทันที ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ถูกยืมมาจาก บาร์ซ่า นั่งเป็นสำรองร่วมกับ แอชลีย์ ยัง อดีตกองหลัง ผีแดง ที่กลับไปรับใช้สโมสรแห่งมิดแลนด์อีกรอบ