ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าวสัต! ผู้ใช้ DirectAsia รองรับฟรี 5 ต่อ เสมอทุนกระทั่งที่เคยมีอยู่มา  (อ่าน 13 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275314
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด

Direct Asia ประกันรถยนต์ ออนไลน์เจ้าที่หนึ่งในไทย ได้แหวกแคมเปญใหญ่โตแห่งศักราช “จัดปร้างคล้องตอนกลางชันษา” เพื่อคือการสนับสนุนชาวไทยในกาลเวลาโควิด ถวายของฝากเยี่ยมถึง 5 สารบาญ ให้ผู้บริโภค DirectAsia ที่เข้าควักกระเป๋า ประกัน รถยนต์ ออนไลน์ชั้น 1 เหรอ 2+ ในทุกลู่ทาง ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 กรกฏาคม 2564
กระดิกสังคมประกัน รถยนต์ ออนไลน์ [pr]เข้ากับมหกรรมปันโต้งยอดของ ไดเร็ค เอเชีย เพราะว่าชดใช้ผู้ซื้อบุคคลสำคัญที่ซื้อของประกันรถยนต์ออนไลน์ นับเป็นโปรโมชั่นสุดๆเสมอทุนณศักราชมากกว่าครั้งใด รับไปให้เปล่า ๆ ถึง 5 สิทธิพิเศษ ดังนั้น
เอกสิทธิ์ที่ 1: รับ ประกันภัยโควิด-19 ดูแลการเจ็บไข้ด้วยซ้ำประสาที่มีที่มาจากการติดเชื้อโควิด-19 (COVID – 19) ราคา 50,000 บาท กับปฏิการเงินรายได้ 500 บาท/วัน
อภิสิทธิ์ที่ 2: รองรับประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 ปกป้องการป่วยด้วยสภาพอาการสาหัสที่มีเหตุจากการแพ้วัคซีนโควิด-19 (COVID – 19) ค่า 150,000 บาท, ปฏิการรายรับ 500 บาท/วัน และม้วยเหรอพิการอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุราคา 10,000 บาท
อภิสิทธิ์ที่ 3: รับรับรองอุบัติเหตุ บริหารจากการม้วยมรณ์หรือเป็นอัมพาต ดังที่อุบัติเหตุกับพลิกคว่ำจากรถโดยสารประจำทางธารณะค่า 200,000 บาท, ค่ารักษาเนื่องมาจากอุบัติเหตุ 10,000 บาท/ คว่ำ /ที, สิ้นชีพหรือว่าเป็นอัมพาตเนื่องจากว่าเทกระจาดจากรถจักรยานยนต์เหรอการฆาตกรรม มูลค่า 70,000 บาท, ปฏิการเงินรายได้ 1,000 บาท/วัน พร้อมกับปกครองค่ารักษาพยาบาลราคา 10,000 บาท
เอกสิทธิ์ 4: รับบริการเอื้อเฟื้อเดือดร้อน 24 ชั่วโมง พร้อมเกื้อหนุนผู้ซื้อในทุกข้างเปล่าว่าจักเป็น ให้คําปรึกษาทางด้านเคล็ดลับ, บริการช่างแบ่งเบาเร่งรีบดัดแปลงยางส่วน ไม่ก็พ่วงแบตเตอรี่รถยนต์, เติมน้ำมันคับขัน 5 ลิตร, บริการรถยกรถลาก พร้อมด้วยช่วยช่างกุญแจรถยนต์ลำบาก หรือนำพาประแจเผื่อเหลือเผื่อขาดมาให้
อภิสิทธิ์ที่ 5: รับสิทธิผ่อน 0% นาน 10 เดือน ทั้งบัตรเครดิต/ เดบิต โดยไม่กันวงเงิน ผ่อนเริ่มพ่าง 4xx ต่อเดือน
เหนือจากเอกสิทธิ์ข้างต้น ไดเร็ค เอเชีย ยังประจักษ์แจ้งถึงสภาวการณ์โควิด-19 ที่มีผลกระทบต่อการจับจ่ายของชาวไทย พร้อมทั้งประจักษ์แจ้งว่าผู้ขับบางท่านไม่ได้ขับรถในเวลานี้แต่ว่ายังจำเป็นต้องซื้ออัฐรับรองต่อปีในราคาเหมือนเดิม รวมถึงการจอดรถข้างในที่อาศัยอาจมีการเสี่ยงรถยนต์หยุด จึงรายงานกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองพ้องกับภาวะโควิด-19 ถือเอาว่าประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้น 2+ ที่ยื่นให้ความดูแลเนินกระทั่งประกัน รถยนต์ ออนไลน์เจ้าอื่น ๆ ถึง 2 เท่าของเงินทุนประกันภัย ในทิศานุทิศรถสาบสูญ (รถถูกชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ลักทรัพย์ และยักยอกทรัพย์) กับรถ ไฟเผา กินความเปิดโอกาสให้ผู้ขับที่มีความประสงค์จะปฏิบัติการประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้น 2+ กับไดเร็ค เอเชีย สมรรถเลือกเฟ้นขนบเปล่าปันออกค่าป่วยการส่วนฐานได้ ในเหตุเกิดอุบัติเหตุแบบรถกระทบรถยนต์หรือไม่ก็ประสานงากับพาหนะทางบกประการใดมีอยู่คู่ปรับ ที่ผู้ครอบครอง กรมธรรม์หมายถึงฝ่ายผิด มิจงเบิกค่าปรับส่วนแต่แรกส่วนแบ่ง 2,000 บาท เกี่ยวกับDirectAsia ฟังรู้เรื่องผู้บริโภคว่า ไม่มีใครหิวยื่นให้เทกระจาดปรากฏ กับในขณะเดียวกันก็เปล่ากระหายกอบด้วยค่าครองชีพทำให้ดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน
สืบเนื่องจากความดูแล ผู้ซื้อ Direct Asia ที่บำเพ็ญประกันรถยนต์ ออนไลน์ชั้น 2+ ยังทำได้เฉลี่ยแต่ง กรมธรรม์อุปการะเหมือนตามความประพฤติการขับขี่ของแต่ละสามัญชน ด้วยกันเหตุด้วยอารักขาที่โด่งเพิ่มขึ้น ไดเร็คเอเชีย มีเงินลงทุนรับประกันมอบเลือกสูงถึง 350,000 บาท เมื่อเกิดเทกระจาดรถยนต์เปล่าหรือว่ารถอัคคีภัย ทาง ไดเร็ค เอเชีย ส่งมอบอารักขา 2 เท่าของราคาซื้อรับประกัน ในวงเงินสุดยอดที่ 700,000 บาท* ยิ่งกว่านั้นรับประกันเสมียนเคลมแล่นจุดเกิดเหตุไว ใน 30 นาที ในความที่ไปถึงจุดเกิดเรื่องไม่ทันหรือยืดยาดกระทั่งจด Direct Asia หรรษาปฏิการะให้เป็นตั๋วเติมน้ำมันเชื้อเพลิงค่า 1,000 บาท* เพราะบริเวณเกิดเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วต้องเกิดในกรุงเทพฯ หรือไม่ก็ในอำเภอมณฑลรวมหมดไทย กับหมายถึงคว่ำที่เจ้าตำรับ กรมธรรม์รุ่งอรุณทันใดนั้นหลังเกิดเหตุเพราะว่ามีคู่ปรับสิงด้วยในที่เกิดเรื่องแค่นั้น ซึ่งผู้บริโภคเป็นได้เลือกเฟ้นใช้บริการอู่หรือหายส้อมในสั่นเครือได้มากกว่า 1,000 อู่ซ่อมรถ ไม่ใช่หรือส่งรถยนต์ปฏิสังขรณ์พร้อมกับอู่ซ่อมรถเคลมประกัน รถยนต์ ออนไลน์กระแซะอาคารบ้านเรือนที่มีกฏเกณฑ์ บาง วิเคราะห์ได้ พร้อมด้วยรับการบริหารจากช่างผู้ชำนาญพิเศษด้านงานแก้โดยเฉพาะ โดย ไดเร็ค เอเชีย จักรับประกันคุณลักษณะงานถักตัวสีด้วยกันเครื่องยนต์กลไกให้นานถึง 12 เดือน ในสภาพโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ออนไลน์เท้าหน้าด้านดิจิทัล กับเพื่อให้ตอบรับหลักของรัฐบาล “อยู่บ้านช่อง ขาดช่วงอสุจิเพื่อที่จะโลก” หรือว่า “work from home 100%” ไดเร็ค เอเชีย ยังคงวิวัฒน์แพลตฟอร์มประกันรถยนต์ ออนไลน์วิธีติดต่อกัน เพราะว่ารับผู้บริโภคเพื่อการจับจ่ายใช้สอยประกันรถยนต์ได้อย่างมากมายภายภาคหน้า ด้วยกันสร้างสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่รักความคล่องแคล่ว หรือไม่ก็พะวักพะวงถึงการเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สมรรถควักกระเป๋าประกัน รถยนต์ ออนไลน์โดยเปล่าจำเป็นมอบเงินสดนิยมเดิม ๆ อย่างเดียวหันไปใช้วิธีการตัดเงินทะลุบัตรหน่วยกิต/ เดบิต สไตล์เปล่ากันวงเงินได้อย่างปุ๊บ กับได้มาการป้องกันทันการครั้งวางเงินจบ
ไดเร็ค เอเชีย ยืนหนึ่งในความเต็มยศ เกี่ยวกับคนไทยได้ขับรถรถยนต์อย่างผ่อนคลายใจ สบายเป้ มิควรจำหน่ายเติมต่อใด ๆ เพิ่มให้ได้การป้องกันเสริม ทั่วสัญญาประกันภัยโควิด-19, ยืนยันแพ้วัคซีนโควิด-19, ยืนยันคว่ำ, กับความอนุเคราะห์เร่งด่วนไม่หยุด 24 ชม.

Tags : ประกันรถยนต์ ออนไลน์,ประกัน รถยนต์ ออนไลน์