ผู้เขียน หัวข้อ: $$สร้างบ้านใหม่ทั้งที วางแบบแปลนบ้านยังไงดีให้ถูกหลักฮวงจุ้ย  (อ่าน 16 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275293
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เป็นข้อกลุ้มใจสำหรับคนที่กำลังจะสร้างบ้าน ฮวงจุ้ยบ้าน


สนใจอ่านรายละเอียดได้จาก >> ฮวงจุ้ยบ้าน https://www.xn--72cc2fra8a1d8f.net/ [pr]

  บ้านข้างหลังที่กำลังจะสร้างถูกหลักฮวงจุ้ยไหม??
  แปลนบ้านที่มีอยู่ถูกที่ ถูกด้าน ถูกหลักฮวงจุ้ยไหม??
  สร้างแล้วจะเสริมดวงคนในบ้านไหม??
  แบบบ้านที่อยากได้ จะขัดกับฮวงจุ้ยไหม??

สารพันปัญหาที่ค้างคาใจ วันนี้ซินแสบุตรชายจะชี้แนะให้นะครับ


การวางแบบแปลนบ้านที่ถูกหลักฮวงจุ้ย

โดยปรกติจะเป็นการผสานกันทั้ง 3 ฝ่าย

  1.เจ้าของบ้าน (จิตใจ)

  2.สถาปนิกผู้ออกแบบ (ร่างกาย)

  3.ซินแส (วิญญาณ)

ทั้งยังสามส่วนนี้เกี่ยวข้องกันอย่างแยกไม่ออกครับ เปรียบได้เสมือนดั่งกับ กาย จิต วิญญาณ นั่นแหละนะครับ

     

โดยคนเขียนแบบจะเป็นคนดีไซน์โครงสร้าง ความงดงามของบ้าน เปรียบได้อย่างกับ เป็นผู้ออกแบบร่างกายของผู้คน แต่งหน้าแต่งตาให้ออกมาหล่อ ให้ออกมาสวย
เจ้าของบ้านจะเป็นผู้ออกแบบจิตใจของบ้าน โดยมาจากสไตล์ ความชอบ ของเจ้าของบ้าน เหมือนดั่งคำโบราณที่บอกว่า “ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่” ถ้าบ้านงาม ประทับใจ ในสไตล์ที่ใช่ เจ้าของบ้านก็มีความสุข เพราะว่าบ้านข้างหลังที่สร้างขึ้นมานี้เจ้าของบ้านจำต้องอยู่อาศัยอีกหลายสิบปี
ซินแสจะเป็นผู้ออกแบบพลังงาน พลังปราณ หรือวิญญาณให้กับบ้านนั่นเองขอรับ พลังงานไหนดี จะช่วยส่งเสริมให้ดีเยี่ยมเพิ่มขึ้น พลังงานไหนที่ไม่ดี ก็จะช่วยคุ้มครองป้องกันปรับแก้


แปลนบ้านเริ่มจากพินิจ
ชัยภูมิ สิ่งแวดล้อมของบ้าน

ก่อนที่จะออกมาเป็นแบบแปลนฮวงจุ้ยบ้าน [pr] จะต้องพิเคราะห์สภาพแวดล้อมบริเวณพื้นที่ว่ามีถนน สะพาน แม่น้ำ คลอง เสาไฟฟ้า วัด ทางสามแพร่ง ฯลฯ ซึ่งปัจจัยกลุ่มนี้ล้วน ทำให้เกิดผลกระทบกับบ้านหลังนั้น ซึ่งจะต้องพิจารณาจากสถานที่จริง!!


องศาแนวทาง ของที่ดินผืนนั้น

ซึ่งถือว่าสำคัญมาก

ที่จะระบุตำแหน่งของหน้าบ้าน ว่าควรจะหันไปทางไหน
ระบุประตูบ้านน่าจะหันไปทิศทางไหนที่จะรับทรัพย์
ประตูห้องนอนควรอยู่มุมไหน ที่จะผลักดันผู้อาศัย
ห้องสุขาควรตั้งอยู่ตำแหน่งใด ที่จะลดทอนพลังงานร้าย
ครัว เตาไฟ ควรอยู่ที่ไหน ที่จะลดทอนพลังร้าย ให้กลายเป็นดี
ด้านหัวนอนควรอยู่ทางไหน ที่จะเหมาะ ที่จะเสริมดวงของผู้ที่นอนในห้องนั้น
ตำแหน่งโต๊ะทำงานควรจะอยู่ตรงไหน ที่จะเสริมบารมีและก็โชคลาภ ฮวงจุ้ยบ้าน
ตำแหน่งเครื่องปรับอากาศควรอยู่มุมไหน ที่สามารถจะช่วยกระตุ้นโชค


จากนั้นจึงวางแบบแปลนบ้าน

ตามพื้นที่ สภาพแวดล้อม พลังงานของที่ดิน รวมถึงดวงของคนที่อยู่อาศัย ซึ่งกรรมวิธีนี้จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาสำหรับในการพิเคราะห์และก็เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง เจ้าของบ้าน สถาปนิก รวมทั้งซินแส ฮวงจุ้ยบ้าน

   หมดหรือยัง?

ขอตอบว่า “ยังนะครับ”

ยังมีเนื้อหาอีกเยอะแยะสำหรับในการก่อสร้างบ้านหนึ่งข้างหลัง เพื่อให้ออกมาเป็นแปลนบ้านที่ถูกหลังฮวงจุ้ยรวมทั้งช่วยสนับสนุนคนในบ้าน

ด้วยเหตุนั้น แบบแปลนบ้านที่ถูกหลักฮวงจุ้ยอย่างละเอียดแต่ละข้างหลัง จึงต่างกัน ขึ้นอยู่กับต้นเหตุอีกทั้งพลังงาน องศาแนวทาง รวมทั้งดวงของผู้ที่จะอาศัยอยู่ในบ้าน

และพวกเรามีความคิดกันว่า "ของแต่ละอย่าง บ้านแต่ละหลัง จะถูกผลิตขึ้นมาเพื่อส่วนตัว"

โดยเหตุนั้นถ้าเกิดได้ปรึกษาเรื่องแบบบ้าน แปลนบ้านกับซินแสบุตรชาย ตั้งแต่ก่อนที่จะสร้าง จะเป็นการอดออมค่าใช้จ่ายไปมากมาย วางฮวงจุ้ยให้อยู่เหมาะสม ถูกด้านอยู่ถูกตำแหน่ง จะได้ไม่ต้องมาทุบ มารื้อในตอนหลัง วางฮวงจุ้ยตั้งแต่เป็นแบบแปลนบ้านครั้งเดียว อยู่ได้ยาวๆอยู่ในได้นาน ที่จะเกื้อหนุนให้คนภายในบ้านเจริญก้าวหน้าไปอีกหลายสิบปีครับผม

ฮวงจุ้ยหน้าบ้านรับทรัพย์ เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยบ้านให้เฮง

หน้าบ้านเป็นมงกุฎ จัดฮวงจุ้ยเสริมราศีให้บ้านดูดีสะดุดตา การจัดฮวงจุ้ยหน้าบ้านให้งดงามถูกหลัก เป็นพลังงานที่ล่อใจให้เงินไหลเข้าไม่หยุด!!และอีกนั่นแหล่ะครับผม ถ้าไม่มีความเอาใจใส่ให้หน้าบ้านดูไม่ได้ แยกไม่ออกที่บ้านใช่ไหม หรือที่รกร้าง ก็นำมาซึ่งการทำให้ดึงพลังลบเข้าบ้านไม่หยุดด้วยเหมือนกัน วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำ ฮวงจุ้ยบ้าน


3 เทคนิคปรับฮวงจุ้ยหน้าบ้านให้เฮงๆปังๆ

จัดภูมิทัศน์หน้าบ้านให้เปิดเตียนโล่ง
มองสว่าง สบายตา ในทางฮวงจุ้ยนั้นลานหน้าบ้าน เป็นแหล่งสะสมพลังงานก่อนจะไหลเข้าในบ้าน หากหน้าบ้าน

ถ้าเกิดจัดตำแหน่งรวมทั้งภูมิทัศน์ให้เตียนโล่ง กว้าง จะช่วยให้สมาชิกในบ้านได้รับพลังงานดีๆมีเจริญมากเพิ่มขึ้น โดยเหตุนี้สิ่งที่ไม่สมควรที่จะกระทำเลยเป็น ไม่ควรจะมีต้นไม้ กระถางปลูกต้นไม้ หรือสิ่งกีดขวางอื่นๆขวางประตูบ้าน ซึ่งเปรียบเหมือนการขวางทางพลังดีไหลเข้าบ้าน

กันสาดหน้าบ้าน ไม่สมควรจัดตั้งให้น้อยกว่าประตูที่อยู่หน้าบ้าน
เนื่องจากว่าประตูเปรียบเหมือนกับปากของคนเรา ถ้าหากกันสาดหน้าบ้าน กดทับลงมายังประตู ก็เปรียบได้ดั่งกับ ปากของมนุษย์เรามีอะไรมาปิด มาบังไว้ ทำให้รับประทานไม่เต็มอิ่ม พูดไม่เต็มคำ

แม้เป็นเช่นนั้น ก็ไม่ต่างกับชีวิตที่มีปัญหาขวาง ให้จำเป็นต้องพลาดโอกาสบางสิ่งที่วิ่งมาหาเรา เหมือนจะได้ แม้กระนั้นหลุดไปแบบสับสนๆด้วยเหตุดังกล่าวชี้แนะแม้กันสาดหน้าบ้านกดทับลงมาต่ำกว่าประตูบ้าน ควรปรับปรุงแก้ไขไข ให้โปร่ง โล่งเตียน สบายจะเป็นการดีที่สุดครับผม

จัดแสงให้หน้าบ้านส่องสว่าง
ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่างธรรมชาติหรือแสงไฟ ในทางฮวงจุ้ยนั้นบ้านไม่สมควรมืด ถ้าหากเปรียบเทียบกับบุคคล ก็เปรียบได้เสมือนดั่งใบหน้าของพวกเราครับผม

     

เป็นดุจสง่าราศีที่เห็นกระจ่างที่สุด ถ้าเกิดหน้าบ้านมืด หมอง ก็ราวกับคนมีใบหน้าที่หมนหมอง หมองคล้ำ แต่หากหน้าบ้านสว่าง สดใส ก็เทียบกับคนเราที่มีหน้าตาผ่องใส ยิ้มแย้ม ก็เป็นที่รักปรารถนาของผู้ที่ได้ประสบพบเห็น ก็จะทำให้ได้โอกาสดีๆที่เข้ามาหาอยู่เสมอเวลานั่นเองครับผม

ขอขอบคุณบทความ บทความ ฮวงจุ้ยบ้าน https://www.xn--72cc2fra8a1d8f.net/ [pr]

Tags : ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยบ้าน