ผู้เขียน หัวข้อ: !! Cielo ตอบทุกโจทย์การปกป้อง ขึ้นแท่นครีมกันแดดดีที่สุด!  (อ่าน 33 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275861
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     ครีมที่เอาไว้สำหรับป้องกันแสงแดด เซียโล่ เป็นเยี่ยมใน Must Have Items ! ที่จำเป็นต้องใช้เสมอๆทุกวี่ทุกวัน เพราะเหตุว่าแม้กระทั่งบำรุงผิวดีแค่ไหน แต่ว่าหากไม่ใช้ครีมที่มีไว้ป้องกันแสงแดดทาหน้าก็คือจบนะจ๊ะ ! หากแม้ในวันที่เรามิได้พบเจอแสงแดด รังสี UVA และ UVB ก็สามารถทะลุผ่านกระจกและเมฆมารังแกผิวพวกเราได้ ทำให้เกิดสารพันปัญหาผิวตามมา ไม่ว่าจะเป็น บริเวณใบหน้าหมองคล้ำ ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ นี่ยังไม่รวม แสงสีฟ้า (Blue Light) จากจอสมาร์ทโฟน และก็คอมพิวเตอร์ อีกด้วย เพราะฉะนั้น ถ้าเกิดจำต้องเลือกโลชั่นที่เอาไว้สำหรับป้องกันแสงแดดที่ตอบปัญหาการคุ้มครองผิวหน้าได้แบบครอบคลุม ต้องยกให้ Cielo Blue Light Sunscreen SPF 50 PA +++ (เซียโล่ บลู ไลท์ ซันสกีน ค่าปกป้องแสงแดด 50 พีเอ บวกบวกบวก) ขึ้นแท่นโลชั่นสำหรับป้องกันแสงแดดเซียโล่ดีเยี่ยมที่สุด ใน พ.ศ. นี้ !



ดูรายละเอียดสินค้า cielo https://cielothailand.com [pr]

     จุดเด่นของครีมป้องกันแดด Cielo Blue Light Sunscreen

     คุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ที่หาไม่ได้จากครีมที่มีไว้กันแสงแดดทั่วไป



     ครีมกันแดด cielo Blue Light Sunscreen SPF 50 PA +++ อุดมด้วยสารสกัด Olive จากเกาะซิสิรี ประเทศอิตาลี ปกป้องรักษาผิวหน้าจากแสงสีฟ้า ชะลอการเกิดฝ้า จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนรวมทั้งเติมเต็มความชื้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก Moringa ประเทศสเปน ที่มีคุณลักษณะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองผิวหน้าจากมลภาวะฝุ่น ควัน ต่างๆอีกด้วย

*ป้องกันแสงแดดครบทั้งยังรังสี UVA แล้วก็ UVB

ครีมกันแดด cielo มีค่า SPF ที่ปกป้องผิวพวกเราจากรังสี UVB ได้ถึง 50 เท่า มาพร้อม PA+++ ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการปกป้องรังสี UVA สูง จึงทำให้สามารถออกแดดได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ไม่ต้องกลัวผิวสีคล้ำดำเสีย และรอยเหี่ยวย่น กล่าวลาฝ้า กระ จุดด่างดำได้เลย และยังเป็นการช่วยคุ้มครองป้องกันผิวจากสิ่งที่ทำให้เกิดการเป็นมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย

*บล็อกเรียบภัยเงียบ Blue Light (แสงสีฟ้า)

ครีมกันแดด cielo ไม่เพียงแค่กันแดด แต่ว่ายังคุ้มครองป้องกันผิวจากแสงสว่าง Blue Light หรือ แสงสีฟ้า จากหน้าจอเครื่องใช้ไม้สอยอิเล็กทรอนิกส์ ต่างๆเป็นต้นว่า โทรศัพท์เคลื่อนที่ , แท็บเล็ต , คอมพิวเตอร์ , โทรทัศน์ รวมถึงแสงไฟในบ้าน ซึ่งแสงสีฟ้านี้น่าขนลุกไม่แพ้ UVA และก็ UVB แถมยังใกล้ตัวกว่ามากมายอีกด้วย เรียกว่าเป็นภัยเงียบ ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจกับผิวหน้าของพวกเราก็ว่าได้เซียโล่

*คุ้มครองปกป้องผิวจากมลพิษ และก็ PM2.5

PM 2.5 ฝุ่นเล็กๆที่มองไม่เห็นด้วยตา แต่บอกเลยนินทากาจสุดๆนอกเหนือจากที่จะทำให้เกิดผลเสียกับระบบฟุตบาทหายใจแล้ว ยังเป็นเหตุให้ ผู้หญิงคนไม่ใช่น้อยหน้าพังไปตามๆกัน งานนี้คนใดได้ลองทาครีมกันแดด cielo แล้ว ต่างเทใจให้แต้ม เพราะเหตุว่ามีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการปกป้องมลภาวะแล้วก็ฝุ่นผงขนาดเล็กได้อย่างมีคุณภาพ

ครีมกันแดดที่ทาแล้วสบายผิว

ครีมกันแดด cielo มีเนื้อครีมบางเบา สบายผิว ไม่หนักหน้า ทาปุบปับ ซึมปั๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะออกกำลังกาย เล่นกิจกรรมกลางแจ้ง ก็ไม่เป็นคราบไหลเยิ้ม และไม่ตันรูขุมขน เรียกว่าสวยไม่มีสะดุด รวมทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยนิวนอร์มอลสุดๆเพราะเหตุว่าไม่เปรอะติดแมสก์ให้ปวดหัว พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างขาวใส อัพผิวให้ไบรท์ขึ้นหนึ่งระดับ ตั้งแต่คราวแรกที่ใช้ และก็ยังสามารถกับทุกสีผิว โดยไม่ทำให้หน้าวอกหรือลอยจนเสียความมั่นใจและความเชื่อมั่น รวมทั้งยังไม่มีแอลกอฮอล์แล้วก็พาราเบน ไม่ว่าผิวจะแพ้ง่ายขนาดไหน ก็ใช้ได้

ตอบทุกปัญหาการคุ้มครองป้องกันผิว เลยไม่ฉงนใจว่าทำไมเหล่าคนที่ใครๆก็รู้จักถึงเลือกใช้ ครีมกันแดด cielo [pr] จนกระทั่งแปลงเป็นครีมกันแดดยอดนิยม รวมทั้งครีมกันแดดเยี่ยมที่สุดในยุคนี้ พึงพอใจ สั่งซื้อถึงที่กะไว้ Line : @cielo , www.cielothailand.com [pr] หรือโทร 02-114-6444



ที่มา บทความ ครีมกันแดด https://cielothailand.com [pr]

Tags : cielo