ผู้เขียน หัวข้อ: ดับร้อนด้วยพัดลมไอเย็น ให้ความเย็นพลังสูง เข้ารูปกัหลักใหญุ่กที่อาศัย  (อ่าน 15 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 274981
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ดับร้อนด้วยพัดลมไอเย็น ให้ความเย็นพลังสูง เหมาะกัส่วนุกบ้านเรือน

พัดลมไอเย็น
พัดลมไอเย็น (Evaporative Cooler) หรือที่เรียกกันด้วยชื่อง่ายๆในหมู่คนเกรงไทยบางครั้งบางครางว่าพัดลมแอร์ประจำบ้านเรือน ในระยะเวลาหลายปีที่แล้วได้กลายหนึ่งในสิ่งของไฟฟ้าหรือสิ่งในที่อาศัยที่แทกิจธุระุกหลังจะต้องมีไว้ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือขณะที่แต่ร้านค้า ที่ประกอบกิจงาน ออฟฟิศด้วย เพื่อความสบายสบายในการปรับสภาพอุณหภูมิอากาศให้เย็น เวลามาจากภายนอกในแบหัวเรื่องี่ไม่ต้องเข้าประจำที่แอร์ที่แพงกว่า  พร้อมทั้งจัดตั้งยากกว่า เพียงแค่สวมใส่น้ำแข็ง หรือน้ำเย็นเท่านั้น แถมยังวางง่ายแบบแขวน หรือ แนวตั้ง หรือตั้งโต๊ะ วางบนพื้นแบบยืนก็ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อดังๆมากมายเช่น Hatari, Mitsubishi, Mastercools หรือ Kashiwa ก็ล้วนขนาดนั้นให้คุณภาพที่ดีและมีมากมายรุ่นให้เลือกสรร ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาพัดลมไอเย็น เพื่อมาประดับบ้านเรือนให้ความสนุกสนาน ก็มารับชมรีวิวสินค้าว่ารุ่นไหนที่ได้เสียงดี มีคุณภาพ กับรีวิวจากนักเขียนชั้นนำของเรากัน

รีวิวคัดเลือกพัดลมไอเย็น[/url] [pr]
ก่อนจะซื้อพัดลมไอเย็น คุณควรพิจารณาถึงหลายๆ เหตุปัจจัยก่อน เช่น ปริมาตรห้องที่จะเอาพัดลมไปวาง เพราะจะได้เลือกสรรตัวที่เข้ารูป ถ้าเล็กไปก็คงจะลงมือให้ไม่เย็น อย่างเดียวถ้าใหญ่ไปก็คงจะสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ ควรคำนึงถึงความเก่าแก่ การรับรอง บริการหลังการจัดจำหน่าย พร้อมทั้งอื่นๆ อีกมากมาย

พัดลมไอเย็นที่ดียิ่งขึ้นไป


  • Hatari  HT-AC10R1

    เมื่อกล่าวถึงพัดลมไอเย็น หรือถ้าหากเฉพาะพัดลมธรรมดา ประจำวันนี้คนไทยคงนึกถึงแบรนด์ที่มีชื่อญี่ปุ่นขนาดนั้นเป็นของคนเน้ำมืองไทยที่ชื่อ Hatari กันแน่ๆ ด้วยคุณภาพที่เย็นและคงทนเกือหัวเรื่องุกยี่ห้อ เนื่องด้วยตัวนี้มีทัช สกรีน ด้วยกันหน้าจอสัมผัสแสดงตัวเลขเห็นดี ด้วยกันยังใช้แผ่นความเย็นพิเศษที่เย็นไวทั้งสิ้นนี้ มาด้วยสนนราคารัดเข็มขัดเฉพาะเย็นเหกรนเครื่องแอร์แน่นอน


  • Hatari พัดลมไอเย็น HT-AC10R2

    พัดลมไอเย็นหรือพัดลมละอองน้ำตราสินค้า Hatari มีความน่าเชื่อถือกับการันตีด้วยยอดการขายมากขึ้นตลอดหลายปีมานี้ในเมืองไทย แบรนด์ชั้นยอดด้านเครื่องกระทำการความเย็นมากมายตั้งขนาดนั้นพัดลมธรรมๆไปจนถึงพัดลมที่ลงมือความเย็นปริมาตรใหญ่  กับยังมาพร้อมไฮเทคแบบใหม่เช่น ตัวนี้มี ระบบการส่าย กับตั้งเวลาปิดหลังนอนหลับได้นานถึง 8 ชั่วโมง แถมยังมีระบบหลักใหญ่ำความบริสุทธิ์อากาศในตัวที่จะทำการให้คุณสดชื่นในห้องนอนได้ดีมาก พร้อมด้วยมีความหนักแน่นเป็นเลิศอีกด้วย


  • Hatari AC33R1

    การใช้งานพัดลมไอน้ำพร้อมกับความเย็นนั้น สิ่งสำคัญอีกมุมมองที่ต้องคำนึงถึงคือ ความมั่นคงเนื่องมาจากต้องเกี่ยวข้องกับน้ำด้วย Hatrai พิจารณาถึงจุดนี้จนได้ร่างโครงตราสินค้าที่มีระบบความไม่เป็นอันตรายที่แน่แก่ใจได้ เช่น ตัดไฟอัตมัติ และยังมี ELCB ที่โด่งดังป้องกันไฟรั่วไฟตรวจสอบด พร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติ THERMAL FUSE ในมอเตอร์ เย็นสบายไม่มีกลิ่นอับ ด้วยระบบลดความชื้นเก็บที่ตัวเครื่อง นอนหลับสบายกลุ่มมั่นใจได้ตลอด มอเตอร์ทรงพลัง กินไฟน้อย เพิ่มอายุการใช้งานได้นานขึ้น


  • Clarte CT152AC

    Clarte ตราสินค้าพัดลมยี่ห้อนี้หาทริคสร้างสรรค์นวัตกรรมหมวดไม่บอกเลิกยั้ง โดยตั้งจุดคาดหวังหมายในการค้นหาแนวทางใหม่ กับใหม่ยิ่งขึ้น เพื่อพลิกชีวิตของคุณพร้อมด้วยหนึ่งในนั้นคือยี่ห้อนี้ที่ร่างแบบมาเพื่อควบคุมด้วยระบบ Switch แบบปุ่มกด บังคับ ความกะทันหันลม ,ระบหัวเรื่องำความเย็น พร้อมทั้งการปรับส่าย บานเกล็ด ซ้าย-ขวา ตัวเครื่องทำงานจากพลาสติก ABS ให้ความสวยงาม คงทนถาวรใช้แนวทาง Evaporative cooling ให้น้ำทะลุทะลวงที่แผงแบบรังผึ้ง (Cooling Pad) ซึ่งไม่มีละอองน้ำออกมา มีระบบลูกล้อสาหรับการเคลื่อนที่ของเครื่องที่สะดวก พร้อมระบบล็อคลูกล้อใบพัดแบบกรงกระรอก แรงเหวี่ยงหนีศูนย์ (Blower Centrifugal) จึงมีลมที่แรง ด้วยกันการงานที่เงียบ


  • Masterkool รุ่น CTE-06

    เพื่อจะรุ่นนี้เด่นที่ไม่ต้องใช้น้ำแข็งเลย เพราะลดอุณหภูมิ 4-7 องศาเซลเซียส ด้วย Cooling Pad พิเศษอดออมเพียง 26 สตางค์ต่อชั่วโมง (85W) ถังน้ำ 7.5 ลิตร ใช้งานต่อเนื่อง 8-12 ชั่วโมง เคลื่อนย้ายคล่องเพียงเติมน้ำชำรุดบปลั๊กใช้งานได้ฉับพลัน แถมเจลประกอบกิจความเย็นโดยนำไปแช่แข็งแล้วใส่ลงในถังน้ำ เป็นพัดลมไอเย็นรุ่นราคากระเหม็ดกระแหม่ กินไฟน้อย เย็นในที่มีอากาศระบายได้สะดวก  ส่วนสัดล้ำสมัย มี 3 สี สวยสะดุดตา เหมาะสมกับการใช้งานในที่อยู่


  • Aconatic Air Cooler AN-ACC1180

    Aconatic Air คือ ตราสินค้าพัดลมพร้อมด้วยพัดลมไอเย็นที่มีพัฒนาการเรื่องสินค้าพัดลมอยู่เสมอ พร้อมด้วยยังคิดค้นหาไอเดียใหม่ๆเพื่อให้ความเย็น เช่น ระบบตัดอาชีพ COOLING อัตโนมัติ เมื่อระดับความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศสูงเกินค่ากฏเกณฑ์พร้อมกับ/หรือ เมื่อระดับน้ำภายในเครื่องแย่ปกติ ระบบไอโอไนเซอร์ เปลื้องประจุไอออนลบ เพื่อดักจับฝุ่นละอองในอากาศ สนับสนุนเพิ่มอากาศให้สดชื่น  และการผลิตเปลี่ยนวิธีการผลิตที่ได้รับการรับรองคุณภาพหลักเกณฑ์ระดับโลก ISO9001ได้รับมาตรฐานความไม่เป็นอันตราย มอก.934-2533 จากสำนักงานเกณฑ์โปรดักอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม


  • Natural - NAP-5061

    เพื่อที่จะรุ่นนี้ Natural กับ Smart Technology ที่มีระบบสวิตช์ควบคุมความด่วนของลมพร้อมด้วยความเย็นที่ใช้งานง่าย กับให้ความเย็นสูงและลมแรงเกือบเท่าแอร์ตัวกระชับของที่อยู่โดยมากที่มีให้ 9,000 BTU เพราะว่าให้ได้ถึง 6,000 BTU  แล้วเพราะด้วย ปฎิบัติงานให้คุณมากจานอกที่อยู่อาศัยที่ร้อนตับแตกด้วยกันนอนพักนอนหลับชิ้นเย็นสบายถูกใจทุกวัยตอนแน่นอน
     

    Tags : พัดลมไอเย็น,พัดลมไอเย็น