ผู้เขียน หัวข้อ: เที่ยวร่อนหายไปเปิดโควิด! พร้อมกับ ขับรถ5 ทริปท่องเที่ยวหน้าฝนที่พลาดไม่ได้  (อ่าน 28 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275314
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด

ทั้งๆ ที่จะเป็นช่วง Low season ฝนลงเม็ดนิดหนทางเปียกชุ่มหน่อย อย่างไรก็ดีขึ้นชื่อว่า สยามย่อมทัศนาจรได้ทั้งสิ้น 365 วัน ยิ่งหากว่าได้เพื่อนเกลอคู่ใจดั่ง ไดเร็คเอเชีย ประกันภัยรถยนต์ [pr]ระดับ 1 จะขับรถไปเดินทางหรือว่าเฟี้ยวแห่งไหนก็ผ่อนคลายใจได้ตลอดการท่องเที่ยว วันนี้เลยจะมาชักชวนใครต่อใครหนีไป Road Trip เสริมความช่ำชองชีวิตบนท้องถนนสายธรรมชาติ 5 สายไปกับทิวทัศน์แสนน่ารักน่าเอ็นดูร่วมกัน แต่ถ้าว่าเดี๋ยวนี้คงต้องเตรียมล่วงหน้าไปก่อน ไว้สถานการณ์โควิด-19 โบกไม้โบกมือล่ำลาเมื่อไรก็จับกุญแจสตาร์ทรถไปกันได้เลย
5 วิถีสัญจรหน้าฝนรังสรรค์ความเชี่ยวชาญสโลว์ไลฟ์
1. ถนนหนทางปัว-บ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ปัว-บ่อเกลือ เส้นทาง Road trip ที่ผู้รักใคร่ชอบพอในการขับรถควรจะไปสักครั้ง ประเดิมที่เมืองน่าน ไปยังอ.ปัว โดยใช้ทางหลวงหมายเลข 1256 ตั้งหน้าตั้งตาเข้ามาสู่อ.บ่อเกลือ โดยผ่านจุดไฮไลท์ริมทาง เช่น ทางทางสัญจรลอยฟ้าที่สูงหวิดปลายภูเคียงทัศนียภาพเมฆ จุดเยี่ยมชมทิวทัศน์บนยอดภูเขาอย่างอุทยานฯ ดอยภูคา และแวะลิ้มกาแฟริมทางกับคาเฟ่น่านั่งอีกเยอะ
2. เส้นทางเขาค้อ-ภูทับเบิก

ภูค้อ-ภูทับเบิก แวะพักผ่อนไปกับถนนธรรมชาติรายปิดล้อมด้วยซอกเขา กับโลเคชั่นสุดฮิต ถนนลอยฟ้ารูท 12 กับช่วงทางสัญจรขึ้นภูทับเบิก ที่มีวิถีนูนเชิงซ้อนกว่า 111 คดให้ไปพิชิต ขอแนะนำให้วางแผนการเที่ยวช่วงปลายฝนอย่างเดือนตุลาคม อาจได้จับต้องเมฆหมอกหนาว ๆ ด้วย
3. ถนนหนทางกาญจนบุรี – ทองผาภูมิ – สังขละบุรี

ลองไปแตะต้องกับสายน้ำใส ธรรมชาติ พร้อมกับวิถีชีวิตของชาวมอญ/ชาวกะเหรี่ยง ผ่านถนนนี้จะได้ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาแหลม บนทางหลวงนัมเบอร์ 323 มองเหตุการณ์ในอดีตเมืองสิงห์ ที่ตั้งอยู่ปลายแม่น้ำแควน้อย อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ ที่มีจุดทัศนะทิวภาพเนินเสาธง นอกจากยังสามารถไปต่อที่น้ำตกเกริงกระเวีย สะพานมอญได้อีกด้วย
4. ทางสัญจรเชียงใหม่ – ปาย – แม่ฮ่องสอน – อ.แม่สะเรียง

เชียงใหม่ – ปาย – แม่ฮ่องสอน – อ.แม่สะเรียง ถือได้ว่าเป็นเส้นทาง Road trip ในจินตนาการสำหรับสายชิลล์ช่วงปลายฝนต้นหนาวเลยทีเดียว ฟินไปกับทิวทัศน์ดอยพิไล พร้อมด้วยละอองหมอกบาง ๆ ตลอดเส้นทาง หรือจะแวะเที่ยวเตร่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ระหว่างวิถีทาง พร้อมทั้งยังได้ทั้งปราบ 4088 โค้ง ตั้งแต่เชียงใหม่จนถึงแม่สะเรียง จัดใหญ่ให้หนำใจกันไปเลย
5. ทางเขาสก – เขื่อนรัชชประภา

ที่หลังสุด เราอยากชวนใครก็ตามมาลงใต้ไปกันที่เมืองสุราษฎร์ธานี อีกหนึ่งเมืองน่าตะลอนแห่งหนึ่งในปากใต้ ซึ่งวิถีสุราษฎร์ธานี – เขาสก – เขื่อนกั้นน้ำรัชชประภา ขี่ตามทางหลวงหมายเลข 401 คุณจะต้องหลงใหลได้ปลื้มในความงดงามของท้องทะเล แวะเช็กอินที่อุทยานแห่งชาติเขาสก ดูดอกบัวผุดที่ใหญ่ที่สุดในแหล่งหล้า พร้อมทั้งออกดอกเฉพาะห้วงหน้าฝนเพียงนั้น จากนั้นแวะรัชชประภา เคล้งทรรศนะธรรมชาติรายล้อมอุทกธารพร้อมกับป่าเขาเย็นราบรื่น
ยิ่งไปกว่านั้น เคล็ดลับเที่ยวฤดูฝนได้ไม่หยุด ผู้ขับยังจำเป็นต้องตรวจรถยนต์ก่อนเพราะสวัสดิภาพ และความสงบเรียบร้อยในการเดินทาง รวมถึงพกพาวัสดุอุปกรณ์สำคัญที่จะบรรเทาทุกข์เราในเวลาเกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับที่สำคัญที่สุดหมายถึง การกำหนดแผนการจัดการกับการเสี่ยงด้านอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการทำประกันอุบัติเหตุ หรือไม่ก็ทำประกัน ภัย รถยนต์ เป็นพิเศษประกัน ภัย รถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ความดูแลถ้วนทั่วทุกมิติ อาทิเช่น ความวิบัติต่อรถยนต์ทั้งแบบมีและไม่มีคู่ความ ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ รถสาบสูญ ไฟไหม้ ความรับผิดต่อคนภายนอก ค่ารักษา ประกันตัวผู้ขับ พร้อมด้วยการสิ้นชีวิต ซึ่งการเลือกสรรบริษัทประกัน ภัย รถยนต์ก็สำคัญ เนื่องด้วยคุณจะจำเป็นต้องระลึกการให้บริการด้านการซ่อม อู่รถ รวมถึงบริการหลังการขายอย่างครบวงจรด้วย
เลือกทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่คุ้มกับไดเร็คเอเชีย โทร 02-767-7777 หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ ไดเร็คเอเชีย ให้คุณเลือกอู่รถในเครือคุณภาพดีพร้อมด้วยวางใจได้กว่า 1,000 อู่ พร้อมทั้งการันตีบุคลากรเคลมไปถึงจุดเกิดเหตุเร็วภายใน 30 นาที* พร้อมกับยังให้คุณผ่อนประกันภัยรถยนต์เบาๆ 0% ถึง 10 เดือน ทั้งบัตรเครดิต/ เดบิต พร้อมรับบริการบรรเทาฉับพลัน 24 ชม. ไม่ว่าคุณจะตกอยู่ในเหตุการณ์วิกฤติเพียงใด Direct Asia พร้อมให้การช่วยเหลืออยู่เป็นปกติ สมมติว่าจะอยู่ในมาตรการล็อกดาวน์ หรือเคอร์ฟิวก็ตาม อย่าลืมให้ ไดเร็คเอเชีย เราเป็นเกลอนักทัศนาจรข้างคุณ พร้อมดูแลตั้งแต่ต้นจนจบแบบครบวงจร แล้วเจอกันใหม่ในทริปถัดไป^^

Tags : ประกันภัยรถยนต์,ประกัน ภัย รถยนต์

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275314
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ข่าวคราวเป็นประโยชน์! ผู้ซื้อ ไดเร็คเอเชีย สารภาพฟรี 5 ทาบ เท่าทุนกว่าเนื้อที่เคยมีอยู่มาหา


Direct Asia ประกันรถยนต์ onlineเอ็งฐานที่สยาม ได้รับเลิกแคมเปญโย่งแห่งพรรษา “จัดปร้างรองกึ่งกลางศักราช” เพื่อจะหมายถึงการร่วมใจคนไทยแห่งกาลเวลาวัววิด สละของให้เยี่ยมจวบจวน 5 สารบาญ ยื่นให้ลูกค้า Direct Asia ในที่เข้ามาจับจ่าย ประกันรถยนต์ onlineสถานะ 1 ไม่ก็ 2  ข้างในทั่วโอกาส ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 กรกฏาคม 2564
Proประกันรถยนต์ onlineDirect Asia
กระเทือนแวดวงประกันรถยนต์ onlineพร้อมทั้งมหกรรมมอบให้เขื่องสุดโต่งข้าวของเครื่องใช้ ไดเร็คเอเชีย เพราะด้วยตอบแทนผู้ใช้วีไอพีถิ่นจ่ายประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ จัดหมายถึงโปรโมชั่นมากเท่าทุนแห่งพรรษายิ่งกว่าคราใด ยอมรับเที่ยวไปให้เปล่า ๆ ถึง 5 สิทธิพิเศษ กระนี้
สิทธิพิเศษสถานที่ 1: รับ ให้สัญญาประกันภัยงัววิด-19 ปกครองการเจ็บป่วยเช่นกันประสาระวางกอบด้วยเหตุผลพลัดพรากงานติดเชื้อวัววิด-19 (COVID – 19) มูลค่า 50,000 บาท พร้อมกับชดใช้เงินรายได้ 500 บาทา/ทิวา
อภิสิทธิ์ระวาง 2: รองหนังสือสัญญาประกันภัยแพ้วัคซีนวัววิด-19 คุ้มครองการป่วยเกี่ยวกับภาวะโคม่าแถวมีอยู่เหตุผลจากการพ่ายวัคซีนงัววิด-19 (COVID – 19) ราคา 150,000 ตีน, ปฏิการะเงินได้ 500 พระบาท/วัน พร้อมด้วยม้วยมรณาหรือว่าเป็นง่อยมูลเหตุลูกจากคว่ำค่า 10,000 ตีน
อภิสิทธิ์ที่ 3: รับรับประกันคว่ำ ปกป้องรักษาลูกจากการตายเหรอทุพพลภาพ เหตุเพราะเทกระจาดพร้อมทั้งคว่ำดำเนินรถเมล์ธารณะมูลค่า 200,000 เท้า, ค่ารักษาเหตุเพราะเทกระจาด 10,000 เท้า/ เทกระจาด /ที, จบชีวิตหรือว่าทุพพลภาพเนื่องมาจากพลิกคว่ำเดินทางรถเครื่องหรือไม่ก็การฆ่า ราคา 70,000 บาท, ทดแทนเงินรายได้ 1,000 พระบาท /เวลากลางวัน กับพิทักษ์ค่ารักษาราคา 10,000 บาท
เอกสิทธิ์ 4: ยอมรับบริการทำให้หลุดพ้นฉุกเฉิน 24 ครู่ พร้อมสรรพส่งเสริมลูกค้าที่ทั่วหยาบเปล่าว่าร้ายจักยังไม่ตาย แบ่งออกคําขอคำแนะนำกระแสด้านเคล็ด, บริการปล่อยอุดหนุนเร่งด่วนแลกยางชิ้น หรือว่าห้อยท้ายแบตเตอรี่รถยนต์, ผนวกน้ำมันรถรีบด่วน 5 ลิตร, บริการรถยนต์ง้างรถดึง พร้อมกับค้ำจุนวางธุระลูกกุญแจ{