ผู้เขียน หัวข้อ: รังนิกว่าไง? ฮาร์กรีฟส์เชื่อป็อกบาจะช่วยโรนัลโด้โหดขึ้นอีกแน่  (อ่าน 33 ครั้ง)

Jessicas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9716
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ แสดงความเชื่อมั่นว่า ปอล ป็อกบา [pr] จะกลับมาเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของ ราล์ฟ รังนิก ได้แน่ และจะเป็นผลดีสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จะเล่นได้ง่ายขึ้น
    โอเว่น ฮากรีฟฟ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะมีบทบาทสำคัญในยุคของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ได้อย่างแน่นอน และจะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีสกระหน่ำประตูได้มากกว่านี้แน่นอน 

    เวลานี้ ป็อกบา กำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บและคาดว่าจะกลับมาเล่นได้อย่างเร็วที่สุดในเดือนมกราคมปีหน้าเลย ซึ่งทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้ลงเล่นในยุคของ ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่ที่เพิ่งประเดิมคุมทีมข้างสนามเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา 


    อย่างไรก็ตามอนาคตของเจ้าตัวก็ยังไม่ชัดเจนหลังเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และที่ผ่านมาก็ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่มากเท่าไหร่ นั่นหมายความว่าหากถึงเดือนมกราคมนี้แล้วยังไม่มีการต่อสัญญากัน แข้งวัย 28 ปีก็สามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับทีมจากต่างแดนได้ทันที 

    ฮาร์กรีฟส์ กล่าวถึง ป็อกบา ว่า "หาก ป็อกบา ได้กลับมาลงเล่นแทน เฟร็ด หรือ แม็คโทมิเนย์ และพับสนามบุกใส่คู่แข่งอยู่ฝ่ายเดียวละก็คุณจะมีผู้เล่นอีกคนที่จะสามารถจ่าย.ไปให้ โรนัลโด้ ลุ้นผลิตสกอร์ได้ เพราะฉะนั้นแล้วการได้ทั้ง วาราน และ ป็อกบา กลับมาจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งมากสุดในพรีเมียร์ได้เลย แต่พวกเขาก็จำเป็นจะต้องเล่นแบบนี้ (เกมชนะ พาเลซ 1-0) ไปแบบต่อเนื่อง"