ผู้เขียน หัวข้อ: ลุ้น เพลย์สเตชัน พลัส ปรับโฉมใหม่เลียน Xbox Game Pass  (อ่าน 24 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276025
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด

ลุ้น เพลย์สเตชัน พลัส ปรับโฉมใหม่เลียน Xbox Game Pass
บริการเหมาจ่ายรายเดือนและรายปีของ โซนี่ จะไม่ได้มีไว้แค่เล่นโหมดออนไลน์และรับเกมฟรีอีกต่อไป เมื่อผู้ใช้งานสามารถมีสิทธิ์เข้าถึงคลังเกมเพลย์สเตชันทั้งหมด แต่ก็อาจต้องจ่ายเพิ่มสำหรับสิทธิพิเศษที่เสริมขึ้นมา
เว็บไซต์ Bloomberg ออกมาเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าววงในใกล้ชิด ระบุว่าทางบริษัท Sony Interactive Entertainment กำลังเตรียมแผนนำเสนอบริการสมัครสมาชิกใหม่ภายใต้ชื่อรหัสโค้ดเนม "สปาร์ตาคัส" (Spartacus) ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ที่จ่ายรายเดือนสามารถเข้าถึงคลังเกมจำนวนมหาศาลทั้งเก่าและใหม่ได้แบบไม่อั้น
สำหรับบริการรูปแบบใหม่ดังกล่าว คาดว่ามีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 พร้อมกันบนทั้งเครื่องคอนโซลเพลย์สเตชัน 4 และเพลย์สเตชัน 5 โดยมันจะเป็นเหมือนกับบริการที่ผสานควบรวมกันระหว่าง PlayStation Plus และ PlayStation Now โดยที่ยังคงยึดชื่อ PlayStation Plus เอาไว้เหมือนเดิม
ตามรายงานบริการโฉมใหม่ที่ว่านี้ จะมีการแบ่งระดับขั้นออกเป็น 3 Tier ด้วยกัน โดยขั้นแรก First Tier สมาชิกจะได้สิทธิประโยชน์แบบเดียวกับที่สมาชิกเพลย์สเตชันพลัสปัจจุบันได้รับทุกประการ, ขั้นสอง Second Tier สมาชิกจะสามารถเข้าถึงคลังเกมขนาดใหญ่ของทั้งเครื่อง PS4 และ PS5 ส่วนขั้นสูงสุด Third Tier นั้น สมาชิกจะได้สิทธิ์เล่นเดโมพิเศษ ปลดล็อคฟีเจอร์เกมสตรีมมิ่ง รวมทั้งเข้าถึงคลังไลบรารีเกมเก่าแก่คลาสสิคได้ทั้งหมดตั้งแต่สมัย PlayStation, PlayStation 2, PlayStation 3 ยัน PSP

แน่นอนว่ายิ่ง Tier สูงเท่าไหร่ ค่าสมาชิกที่เราต้องจ่ายในแต่ละเดือนก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นด้วย แต่อย่างไรก็ตาม บริการใหม่ในชื่อรหัส "สปาร์ตาคัส" ณ ตอนนี้ทาง โซนี่ เองก็ยังไม่ได้ข้อสรุปฟันธงที่ชัดเจน ดังนั้นจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้ในอนาคต
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : หาเงินออนไลน์ [pr]

Tags : เล่นแล้วรวย,หาเงินออนไลน์