ผู้เขียน หัวข้อ: แค่เดือนเดียว!คอนเต้ยิ้มสเปอร์สฟอร์มแรงถลุงนอริชยับ  (อ่าน 27 ครั้ง)

Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 10147
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส แสดงความพอใจในผลงานของนักเตะที่ได้ร่วมงานกับเขาแค่เดือนเดียว แต่พัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างรุดหน้าโดยล่าสุดเปิดบ้านขยี้ นอริช ยับเยิน 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก [pr] เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค.
    อดีตกุนซือทีม อินเตอร์ มิลาน เข้ามารับงานต่อจาก นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ที่โดนปลดหลังคุมทีมแพ้คารังต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก และนับจากนั้น สเปอร์ส ก็สร้างผลงานได้ดีวันดีคืน ขยับอันดับตารางได้อย่างน่าประทับใจ

    "ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณที่แฟนๆร้องเพลงเรียกชื่อของผม ผมแฮปปี้ และผมรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบต่อแฟนๆของเรา พวกเขาเชื่อมั่นในการทำงานของผม ผมเพิ่งมาที่นี่ได้ไม่นาน แค่เดือนเดียวเท่านั้น ผมคิดว่ามันน่าปลื้ม และผมอยากแสดงให้เห็นว่าเราสมควรได้รับสิ่งนี้"

     "เบน เดวิส กำลังเล่นได้ดี และผมคิดว่าผมสามารถรีดฟอร์มของเขาออกมาได้ มันเกิดขึ้นเช่นเดียวกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ภายใต้ระบบสามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องเล่นเกมรับให้ดี  ผมต้องการนักเตะที่มีความสามารถสำหรับระบบนี้"

     "ลูคัส มูร่า ยิงประตูได้สวย แต่เขามีคุณภาพที่จะยิงได้มากกว่านี้ เขาต้องทำประตูให้มากขึ้น มันเป็นความคาดหวังของผมที่อยากเห็นประตูจากเขาที่มากขึ้นอีก"


     "สุดท้ายแล้ว ผมผิดหวังกับ ไรอัน แซสเซอญง ที่บาดเจ็บ ผมคุยกับเขาแล้ว และเราไม่คิดว่ามันจะเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง"

ADVERTISEMENT


     "เขาเล่นได้ดี และผมมั่นใจว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ"

     "ผมคิดว่าเกมไม่ง่ายเลย ผลลัพธ์แฟร์ดี สามประตูกับคลีนชีต แต่เราต้องปรับปรุง เรามีเรื่องให้ต้องทำงานต่อ สามแต้มสำคัญต่อความเชื่อมั่นและอันดับตาราง เราเริ่มงานได้แค่เดือนเดียวเท่านั้น เราเล่นได้ดีแม้ นอริช จะมีเกมที่ดี"

     "ความสมดุลย์เป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้คุณมุ่งไปสู่เป้าหมาย การเก็บคลีนชีตได้เป็นเรื่องสำคัญ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือการยิงประตู ตอนนี้เราต้องฟื้นตัว เราต้องเล่นสองเกมในเวลาไม่กี่วัน และผมมองเห็นความอ่อนล้า"