ผู้เขียน หัวข้อ: ฮีโร่สายแอสซาซิน ROV ที่ไม่ควรเอามาฟาร์ม ในยุคปัจจุบัน  (อ่าน 6 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275167
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด

สำหรับตำแหน่งฟาร์มป่านั้น คือดาเมจหลักของทีม เพราะฉะนั้นความสำคัญ ในการเลือกตัวละคร ย่อมมีผลต่อการแพ้ชนะ จะเลือกฮีโร่นี้ จึงควรเป็นตำแหน่งสุดท้าย เพื่อไม่ให้คู่ต่อสู้อีกฝั่ง หาตัวมาแก้ทาง ในส่วนของฮีโร่สายแอสซาซิน ที่ไม่ควรเอามาเล่นจัดอันดับ ก็มีเหตุผลมาจาก ทักษะความสามารถ ของตัวละครนั้น แต่ถ้าจะเล่นแบบเอาสนุก ถือว่าพอไหว เดี๋ยวเราไปดูกันว่ามีตัวไหนบ้างครับ

Wukong
ตัวแรกเลยก็คือเทพเจ้าลิง ถึงแม้ว่าในช่วงท้ายเกมนั้น ตัวละครลิงนี้ จะมีพลังในการโจมตี ที่รุนแรงมากก็ตาม หากแต่ว่ามีเงื่อนไขแอบแฝงอยู่ ด้วยการต้องพึ่งพาไอเท็ม รวมถึงอาศัยดวง นั่นก็คือการติดคริติคอล เพราะถ้าหากว่าไม่ติดขึ้นมา พลังโจมตีก็คือธรรมดามาก แถมอัลติเมท จริงอยู่ว่าหายตัวได้ แต่ก็แค่เสี้ยววินาที แถมยังมีตัวที่ค่อนข้างบางมาก เพราะช่วงเลทเกม แครี่จะยิ่งแรงขึ้น โดนแค่สองทีลิงก็ตายแล้ว

Enzo
เป็นตัวละครอีกหนึ่งตัว ถ้าหากไม่มีการสื่อสารในทีม ให้เข้าใจกันดีเสียก่อน ก็แทบจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย แถมยังต้องใช้ทักษาในการฝึกฝน เพื่อที่จะเหวี่ยงโซ่ ไปจับคู่ต่อสู้ให้โดน แอบมีดวงเข้ามาผสมด้วย ถ้าโซ่ไม่โดนคู่แข่ง ทักษะอื่นก็ใช้อะไรไม่ได้ และยังเป็นตัวละครที่พึ่งพาไอเท็มสูง ซึ่งตัวละครที่เข้ามาใหม่ สามารถใช้งานได้ดีกว่า จึงไม่ควรเอามาเล่นแบบจัดอันดับ เพราะไร้ค่ามาก

Batman
สุภาพบุรุษแห่งรัตติกาล มีพลังโจมตีที่รุนแรงมาก ในช่วงต้นเกม แต่ในยุคสมัยใหม่นี้ ก็มีตัวละครหลายตัว ที่แก้ทางแบทแมนได้ดี และถ้ายิ่งลากไปถึงช่วงท้ายเกมแล้ว แทบจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะฉะนั้นการที่จะเล่นเกมเร็ว ต้องอาศัยการสื่อสารที่ดี รวมถึงตัวละครอื่นในทีมเป็นองค์ประกอบ แต่ในความจริงแล้ว การเล่นจัดอันดับในปัจจุบันนั้น ยากมากที่จะจบได้ภายใน 10 นาที จึงไม่มีเหตุผลที่จะเอาแบทแมน มาเสี่ยงฟาร์มป่า
ฮีโร่สายแอสซาซิน ที่ต้องพึ่งพาดวง แต่ความผิดพลาดของฝั่งตรงข้าม จึงเป็นเหตุผลที่ดี ซึ่งไม่ควรเอามาเล่นจัดอันดับ เพราะการใช้ทักษะและฝีมือ ในการฝึกฝน มีส่วนช่วยเพิ่มโอกาส ให้ชนะได้มากกว่าอาศัยดวง หวังว่าบทความนี้คงเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านนะครับ
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เล่นเกมได้เงิน [pr]

Tags : เล่นเกมออนไลน์