ผู้เขียน หัวข้อ: &&การเลือกบริษัทรับตรวจโควิดนอกสถานที่ มัธยัสถ์ ปลอดภัย เข้าถึงรวดเร็วทันใจ  (อ่าน 24 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 274985
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
วิกฤตโควิด 19 เป็นวิกฤตที่เกิดขึ้นทั่วโลก เป็นโรคติดต่อที่เกิดขึ้นมาจากไวรัสโคโรน่า และมีการกระจายแพร่ระบาด สำหรับคนที่ ติดเชื้อโรค covid-19 แล้วมีลักษณะเชื้อลงปอด เกิดอันตรายถึงแก่ความตาย
 
   
 
สามารถอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> ตรวจ pcr https://covidvcare.com/ [pr]

การแพร่ระบาด covid-19

เชื้อโรคจะแพร่จากคนสู่คน ผ่านทางฝอยละอองปากหรือจมูก ซึ่งผู้ได้รับเชื้อจะหายใจเอาละอองเข้าไป สู่ร่างกายหรือการเอามือไปจับสัมผัสพื้นผิว ที่มีละอองเหล่านั้น แล้วมาจับบริเวณใบหน้าก็จะมีการติดโรคได้ ช่วงเวลาการติดเชื้อและก็ออกอาการหรือที่เรียกกันว่าระยะฟักตัว มีตั้งแต่ว่า 1-14 วัน โดยเฉลี่ยแล้ว 97% ของคนไข้ จะมีลักษณะอาการด้านใน 14 วัน ช่วงพีคของการกระจายเชื้อจะเกิดขึ้น ในระยะทีแรกๆที่ออกอาการรวมทั้งน้อยลงต่อไป ยิ่งไปกว่านี้ ยังมีการแพร่เชื้อก่อนจะมีการออกอาการ ซึ่งอาจจะมีการเกิดขึ้นได้ เพราะว่าคนเจ็บไม่เคยทราบว่าตนเองติดโรค จึงมีโอกาสที่จะแพร่เชื้อให้กับคนอื่นได้การระบาดโรค covid-19 เป็นวงกว้าง

สาเหตุมีเหตุมาจาก
 
 การอยู่ร่วมกันเป็นชุมชนขนาดใหญ่
  มีการสัมผัสโรคจากเมืองนอกหรือ คนต่างประเทศนำเชื้อเข้ามาแพร่ในประเทศไทย
  การเดินทาง ไปต่าง สถานที่บางครั้งก็อาจจะนำเชื้อ covid-19 ไปแพร่ให้กับคนต่างบ้านต่างเมืองได้
 ติดเชื้อโรคจากการไปสถานที่ที่มีผู้คนคับแคบกลุ่มเสี่ยง โรค covid-19 ที่ศึกษาค้นพบว่ามีความเสี่ยงต่ออาการรุนแรงของโรคสูง คือ
 ผู้มีโรคประจำตัว ได้แก่ โรคความดันเลือดสูงเบาหวาน โรคอ้วน โรคเส้นเลือดหัวใจ โรคระบบฟุตบาทหายใจเรื้อรัง รวมทั้งโรคมะเร็ง
 ผู้สูงอายุ
 คนที่มาจากพื้นที่เสี่ยงอาการเมื่อติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่หรือไวรัสโควิด-19 อาการไม่ร้ายแรง
 เป็นไข้
 มีความรู้สึกเจ็บคอ
  ไอแห้งๆ
 มีน้ำมูกไหล
 หายใจหอบ อาการที่เจอไม่ค่อยบ่อย มีดังนี้
 เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตัว
 ท้องเสีย
 ตาแดง
 ปวดศีรษะ
 ลิ้นไม่รับรสแล้วก็จมูกมิได้กลิ่น
 รวมถึงอาจจะมีผื่นบนผิวหนังรวมทั้งนิ้วมือนิ้วเท้าเปลี่ยนสีได้อาการร้ายแรงของโรค covid-19 เป็น
 หายใจไม่สะดวก หายใจถี่
 แน่นหน้าอก
 สูญเสียความรู้ความเข้าใจสำหรับในการพูดรวมทั้งการเคลื่อนไหว

ด้วยเหตุดังกล่าวการอยู่ในสถานที่ชุมชนหรือบริษัทโรงงาน ต่างๆน่าจะได้รับตรวจโควิดนอกสถานที่
 
     

กรรมวิธีเลือกบริษัทรับตรวจโควิดนอกสถานที่ ควรจะเลือกอย่างไร

   1.พิจารณาถึงความน่าวางใจของบริษัทการตรวจโควิด19 มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ที่จะจำต้องตรวจด้วยหมอพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่ ที่ผ่านมาตรฐานการรับรอง แล้วก็ได้รับหนังสือรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์

   2.มีวิธีการตรวจ covid ให้เลือกหลายแบบสำหรับโรงงานหรือบุคลากรข้างในบริษัทห้างร้านต่างๆที่อยากที่จะให้ตรวจโควิด 19 สามารถเลือกได้ว่าจะตรวจ rapid antigen test หรือ ตรวจ pcr Real Time  ซึ่งทั้งสอง วิธีการตรวจมีความไม่เหมือนกันดังนี้

ตรวจ rapid antigen test เป็นการ swap หรือการเก็บตัวอย่างเชื้อรอบๆลำคอ สำหรับเพื่อการสำรวจหาเชื้อเบื้องต้น ที่สามารถตรวจตรารวมทั้งทราบผลรวดเร็วทันใจ ด้านใน 15-30 นาที ซึ่งการตรวจแบบ rapid antigen test เพื่อผู้ติดเชื้อโรครู้สึกตัว และก็ไปสู่กระบวนการการกักตัว เพื่อปกป้องการกระจายเชื้อ รวมถึงการตรวจด้วยแนวทางลักษณะนี้สามารถเข้ารับการรักษาแบบ Home isolation ได้ทันที

ตรวจเชื้อโควิดด้วยแนวทาง ตรวจ pcr เป็นการสุ่มเก็บเนื้อเก็บตัวอย่างเชื้อที่ลำคอและก็โพรงจมูก ซึ่งจะทราบผลด้านใน 1 วัน เนื่องจากจำต้องตรวจผล ผ่านห้องแลปหรือห้องปฏิบัติการ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการตรวจที่มีความถูกต้องชัดเจน ละเอียด รวมทั้งแม่นมากกว่า เพราะว่าใช้เวลาสำหรับเพื่อการวินิจฉัยตัวเชื้อเหมาะเป็นเวลานานกว่า และยังเป็นกระบวนการตรวจที่ชี้แนะจากองค์การอนามัยโลก who  ที่สามารถตรวจหาเชื้อ ในปริมาณที่น้อยได้ นอกเหนือจากนี้การตรวจ pcr ยังได้รับใบผลตรวจยืนยัน เพื่อยื่นเคลมรับรอง ยื่นเอกสารการเดินทางทั้งในประเทศรวมทั้งต่างแดนได้ทันทีความไม่เหมือนของการตรวจโควิด ทั้งยัง 2 แบบ

ตรวจ rapid antigen test เป็นการตรวจที่อยากความสบาย แล้วก็ใช้ระยะเวลาน้อย เป็นการตรวจค้นเชื้อ covid-19 ในระยะพื้นฐาน ซึ่งถ้าเกิดผลออกมาเป็นบวกเป็นติดโรค covid-19 ต้องตรวจ pcr เพื่อรับรองอีกครั้งว่าผลของการตรวจถูก

การตรวจ pcr เป็นการตรวจในระดับละเอียด ซึ่งสามารถรับรองเชื้อได้ แม้กระทั่งมีเชื้ออยู่น้อยเพียงใดก็ตาม เพราะว่าการตรวจ rapid antigen test ถ้าหากเชื้อน้อยมาก จะตรวจไม่พบ แต่การตรวจ pcr จะใช้ช่วงเวลาสำหรับเพื่อการวินิจฉัยยาวนานกว่า เนื่องจากว่าต้องส่งเข้าห้อง Lab

   3.เลือกบริษัทที่มั่นใจได้ในความรู้ความเข้าใจแล้วก็ความปลอดภัย
ซึ่งเราขอแนะนำ Covid VCare เป็นบริษัทขายอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือ ทางด้านการแพทย์เพื่อคุ้มครองปกป้องโรคระบาด covid-19 ยกตัวอย่างเช่น ชุดตรวจ covid ชุด ppe ปรอท แล้วก็ยังรับตรวจโควิดนอกสถานที่  ลงพื้นที่แท้ จังหวัดกรุงเทพมหานครปริมณฑลและก็บ้านนอก

   4.เลือกบริษัทตรวจโควิดที่มีทีมหมอพยาบาลและก็ผู้ชำนาญเท่านั้นการตรวจโควิด มีความหมายมากมายที่จะจำเป็นต้องให้ผู้ที่มีความชำนาญรอดูแล และก็มีระบบระเบียบการตรวจอย่างถูกต้องรวมทั้งทางบริษัทรับตรวจโควิดนอกสถานที่ จะต้องมีเครื่องมือเครื่องใช้อุปกรณ์การแพทย์ ที่พร้อม รวมถึงผู้ตรวจจำเป็นต้องใส่ชุด ppe เพื่อปกป้องความปลอดภัย นอกจากนี้ผู้ที่ได้รับตรวจเมื่อทราบผลตรวจโควิด ทางบริษัทจะรอเสนอแนะให้คำปรึกษา รวมทั้งให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล ในกรณีที่พบว่าคนที่ได้ตรวจนั้นติดเชื้อ covid-19 ถ้าเกิดติดเชื้อโรคในระยะเบื้องต้น ทางกลุ่มหมอจะชี้แนะให้รักษาแบบแนวทาง Home isolation แม้กระนั้นในกรณีที่ มีโรคประจำตัวหรืออาการหนัก จำเป็นที่จะต้องส่งตัวไปรักษาต่อเมื่อโรงหมอ

   5.เลือกบริษัทที่ให้บริการ ร้านค้าบริษัทชั้นหนึ่งมาแล้วมากเพื่อความน่าเชื่อถือ ควรที่จะทำการเลือกบริษัทรับตรวจโควิดนอกสถานที่ ที่ เดินทางไปตรวจโควิดให้กับพนักงานรวมทั้งบุคลากร ในบริษัทห้างร้านชั้นแนวหน้ามาแล้วมาก ก็เลยทำให้เชื่อถือได้ว่ามีความปลอดภัยจริง รวมทั้งที่สำคัญ ดำเนินงานโดยเจ้าหน้าที่ทางด้านการแพทย์ ที่มีหนังสือรับรองแล้วเท่านั้น

   6.ราคาเป็นมิตรการรับตรวจ covid นอกสถานที่ จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับเพื่อการตรวจอยู่ 2 ชนิดคือ
 ตรวจ rapid antigen test [pr] ราคาเริ่มจะอยู่ที่ 550 บาท ต่อคน
  ตรวจ pcr ราคาเริ่ม 2300 บาทต่อคน
  ซึ่งราคาค่าใช้จ่ายสำหรับบริการอื่นๆสามารถซักถามเพิ่มเติมถึงที่กะไว้ทางเว็บไซต์โควิตวีแคร์วิธีการป้องกันการรับเชื้อเชื้อไวรัส covid-19

สิ่งที่สำคัญมากก่อนจะ ไปตรวจ covid 19 นอกสถานที่เป็นการดูแลป้องกันตัวเอง เนื่องจากว่ามีผู้ติดโรครายที่เกิดอาการรุนแรง มักมีอาการของโรคปอดอักเสบและอาจอันตรายถึงการตาย โดยเหตุนั้นพวกเราไปดูดีมากกว่าว่าวิธีการดูแลป้องกันตัวเองเพื่อไม่ให้ติดโรค covid-19 ทำอย่างไร

   1.ควรจะใส่หน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้านและล้างมือบ่อยๆด้วยสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์ และก็ล้างมือ ด้วยสบู่ภายหลังที่กลับมาถึงยังหน้าบ้านแล้ว

   2.ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงพักผ่อนให้พอเพียงอย่างน้อย 8-9 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อไม่ให้ร่างกายอ่อนเพลีย ถ้าสุขภาพไม่แข็งแรง ช่องทางติดโรคได้ง่ายขึ้น โดยเหตุนั้นการนอนหลับพักให้เต็มกำลัง จะช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาบริบูรณ์แข็งแรงได้

   3.บริหารร่างกายสม่ำเสมอ เพราะเหตุว่าการออกกำลังกายเป็นการสร้างเสริมภูมิต้านทานร่างกายให้แข็งแรงแล้วก็ร่างกายแข็งแรงขึ้น แต่ว่าควรจะออกกำลังกายให้เหมาะสมกับวัย และก็สภาพร่างกาย ทั้งยังไม่ควรออกกำลังกาย หักโหมจนกระทั่งเหลือเกินเพราะอาจส่งผลให้กล้ามเนื้ออักเสบ หรือร่างกายเกิดการเมื่อยล้าเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตามเนื้อตามตัว รวมทั้งมีโอกาสที่เผชิญอุบัติเหตุสำหรับการออกกำลังกายได้ ด้วยเหตุดังกล่าวควรรอบคอบรวมทั้งบริหารร่างกายอย่างพอดี

   4.รับประทานอาหารปรุงสุก ในขณะนี้ควรรอบคอบสำหรับการรับประทานอาหาร อย่างมาก ควรทานอาหารที่ปรุงสุกสะอาดและก็ใช้ช้อนกลาง ไม่สมควรรับประทานอาหารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย เช่น อาหารกึ่งสุกกึ่งดิบ ด้วยเหตุว่าอาจจะมีพยาธิแล้วก็เชื้อโรคอื่นๆติดมาในอาหารได้ เพื่อการคุ้มครองโรค covid-19 แล้วก็เพื่อสุขภาพ ของตัวคุณเองแนะนำให้เลือกทานอาหารที่ปรุง สุกสดใหม่สะอาด จะดีเยี่ยมที่สุด

   5.ย้ำการรับประทานผักและรับประทานผลไม้เป็นหลัก สำหรับผู้ใดกันแน่ที่ไม่ค่อยทานผักและก็ทานผลไม้ บอกได้เลยว่าคุณจะต้องทดลองฝึกฝนทาน เนื่องจากว่าดีต่อสุขภาพ และก็เลือกกินผักผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพ ดังเช่นว่า ผลไม้จำพวกเบอร์รี่ ฝรั่งลูกแอปเปิ้ล ฯลฯ

   6.ไม่สมควรเดินทางไปในสถานที่เสี่ยง อาทิเช่น สถานที่ที่มีคนเป็นจำนวนมากมาย การเดินทางออกต่างจังหวัด การเดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆตอนนี้ควรงดเว้นก่อน เพื่อคุ้มครองป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ covid-19

   7.ลดความเครียด เนื่องจากความเคร่งเครียดเป็นตัวการร้ายที่ทำลายสุขภาพของคุณ ด้วยเหตุนั้น มานะหากิจบาปทำเพื่อไม่ให้ท่านกำเนิดความตึงเครียด พักผ่อนให้พอเพียง

   8.ชำระล้างรถยนต์ ภายหลังจากการใช้แรงงานทุกครั้ง เพื่อคุ้มครองป้องกัน การติดเชื้อ covid-19 โดยใช้น้ำผสมกับน้ำยาฆ่าเชื้อหรือผงซักฟอก เช็ดชำระล้างที่ประตู เบาะที่นั่งพวงดอกไม้ ปุ่มเปิดปิดเครื่องปรับอากาศ ฯลฯ

   9.ควรจะเก็บรองเท้าไว้นอกบ้าน ด้วยเหตุว่า เมื่อคุณออกไปสถานที่ต่างๆเราไม่รู้เรื่องว่าเชื้อโรคจะติดมาพร้อมกับรองเท้าไหม รวมทั้งสำหรับคนไหนที่อยู่คอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ เสนอแนะให้ถอดรองเท้าไว้นอกห้องจะดีมากยิ่งกว่า

   10.หลังจากถอดหน้ากากอนามัยเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ให้ใส่ถุงปิดมิดชิดรวมทั้งทิ้งในถังที่มีไว้เพื่อใส่ขยะที่มีฝาปิด เพื่อปกป้องการแพร่ระบาด

   11.หมั่นชำระล้างของใช้ส่วนตัวต่างๆด้วยเจลแอลกอฮอล์ บ่อยๆ อย่างเช่น โทรศัพท์มือถือ นาฬิกาสำหรับใส่ข้อมือกุญแจบ้าน กุญแจรถยนต์

   12.แนะนำให้ล้างมือฟอกสบู่นานอย่างต่ำ 20 วินาทีเพื่อชำระล้างรวมทั้งกำจัดเชื้อโรค
   13.เมื่อคุณกลับถึงมาบ้าน ภายหลังที่ออกไปข้างนอก หลีกเลี่ยง การสัมผัสสิ่งของที่อยู่ภายในบ้าน รวมทั้งควรจะอาบน้ำก่อนเพื่อกำจัดเชื้อโรคแล้วก็สิ่งสกปรกในร่างกาย
   14.หลังจากที่คุณกลับมาบ้าน ไม่สมควรสัมผัสสัตว์เลี้ยงหรือบุคคลในบ้าน เสนอแนะให้ไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายก่อนที่จะดีต่อสุขลักษณะ
   15.แยกเสื้อผ้าที่คุณใส่ไปเมืองนอกบ้าน ออกมาจากเสื้อผ้าที่ใส่ด้านในบ้านไม่คละเคล้ากัน แยกกระเช้าเพื่อแยกซัก
   16.เมื่อกลับมาถึงบ้านแล้ว ให้อาบน้ำสระผมโดยทันทีไม่ควรรอนาน เป็นการกำจัดเชื้อโรคไม่ให้ประจำตัวคุณเอง
   17.การทานอาหารกับคนในครอบครัวควรใช้ช้อนกลาง
   18.หลีกเลี่ยงการสัมผัสตาจมูกปาก เนื่องจากว่าพวกเราไม่ทราบว่าในระหว่างที่เราถือจับข้าวของ บางครั้งก็อาจจะสัมผัสเชื้อไวรัสโดยที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งเชื้อไวรัสจะปนเปื้อนมา จากการติดเชื้อผ่านตาจมูกหรือปากของคุณ ฉะนั้นห้ามจับ ใบหน้าของคุณอย่างเด็ดขาด โดยยิ่งไปกว่านั้นตาจมูกปาก จะต้องล้างมือก่อน เพียงแค่นั้น

วิธีการป้องกันตัวเองและสังคมจากโรค covid-19

 การเว้นระยะห่างหรือ Social distancing โดยเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตรไม่ควรใกล้กัน
  เมื่อคุณรู้สึกเจ็บป่วยกำเนิดอาการหมดแรง ปวดศีรษะเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวตัว ควรจะพักผ่อนอยู่บ้านไม่ออกไปไหน
 เลี่ยงการประสานมือ กับบุคคลในครอบครัวหรือบุคคลอื่น และไม่ไปอยู่ในสถานที่ ที่มี ผู้คนแออัด
 
     ด้วยเหตุดังกล่าวอย่า ประมาทกับโรค ระบาดโควิด 19 โดยเด็ดขาดแล้วก็เพื่อป้องกัน รวมทั้งดูแล พนักงานในบริษัทองค์กรห้างร้านต่างๆเสนอแนะบริษัทรับตรวจโควิดนอกสถานที่อย่าง Covid VCare ซึ่งตรงนี้มีให้บริการตรวจ covid ที่สามารถตรวจได้ทั้งยังแบบ pcr และ rapid antigen test  ซึ่งตรวจด้วยพยาบาลผู้ชำนาญการ พร้อมใบผลแลปมาตรฐาน ISO และก็ได้รับการยืนยันจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ คุณสามารถจองผ่านไลน์แอดกับทางเว็บได้โดยทันที พวกเรามีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแล ใส่ใจ ให้บริการคุณ
 
     
 
     รับตรวจโควิดนอกสถานที่   |   ตรวจ pcr   |   ตรวจ rapid antigen test
 
Source: บทความ ตรวจ pcr https://covidvcare.com/ [pr]

Tags : รับตรวจโควิดนอกสถานที่,ตรวจ pcr,ตรวจ rapid antigen test