ผู้เขียน หัวข้อ: ^^การเลือกบริษัทรับตรวจโควิดนอกสถานที่ อดออม ไม่มีอันตราย เข้าถึงเร็ว  (อ่าน 3 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276021
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
วิกฤตโควิด 19 เป็นวิกฤตที่เกิดขึ้นทั้งโลก เป็นโรคติดต่อที่เกิดจากไวรัสโคโรน่า แล้วก็มีการกระจัดกระจายแพร่ระบาด สำหรับคนที่ ติดเชื้อโรค covid-19 แล้วมีอาการเชื้อลงปอด เป็นอันตรายเสียชีวิต
 
   
 
สามารถอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> ตรวจ rapid antigen test https://covidvcare.com/ [pr]

การแพร่ระบาด covid-19

เชื้อโรคจะแพร่จากคนสู่คน ผ่านทางฝอยละอองปากหรือจมูก ซึ่งผู้ได้รับเชื้อจะหายใจเอาละอองเข้าไป สู่ร่างกายหรือการเอามือไปจับสัมผัสพื้นผิว ที่มีละอองเหล่านั้น แล้วมาจับใบหน้าก็จะเกิดการติดเชื้อโรคได้ ช่วงเวลาการติดเชื้อและแสดงอาการหรือที่เรียกกันว่าระยะฟักตัว มีตั้งแม้กระนั้น 1-14 วัน โดยเฉลี่ยแล้ว 97% ของคนเจ็บ จะมีอาการข้างใน 14 วัน ตอนพีคของการแพร่ระบาดจะเกิดขึ้น ในระยะช่วงแรกที่แสดงอาการและก็ลดลงต่อจากนั้น ยิ่งไปกว่านี้ ยังมีการแพร่เชื้อก่อนการออกอาการ ซึ่งอาจจะมีการเกิดขึ้นได้ เพราะผู้เจ็บป่วยไม่รู้จักว่าตนเองติดเชื้อ จึงได้โอกาสที่จะกระจายเชื้อให้กับผู้อื่นได้การระบาดโรค covid-19 เป็นวงกว้าง

สาเหตุมีต้นเหตุมาจาก
 
 การอยู่ร่วมกันเป็นชุมชนขนาดใหญ่
  มีการสัมผัสโรคที่มีต้นเหตุมากจากต่างแดนหรือ คนต่างชาตินำเชื้อเข้ามาแพร่ในประเทศไทย
  การเดินทาง ไปต่าง สถานที่บางทีก็อาจจะนำเชื้อ covid-19 ไปแพร่ให้กับคนต่างแดนได้
 ติดเชื้อโรคจากการไปสถานที่ที่มีผู้คนคับแคบกรุ๊ปเสี่ยง โรค covid-19 ที่พบว่ามีความเสี่ยงต่ออาการรุนแรงของโรคสูงเป็น
 ผู้มีโรคประจำตัว ดังเช่นว่า โรคความดันโลหิตสูงโรคเบาหวาน โรคอ้วน โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคระบบทางเท้าหายใจเรื้อรัง และก็โรคมะเร็ง
 คนแก่
 คนที่มาจากพื้นที่เสี่ยงอาการเมื่อติดโรคเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่หรือไวรัสโควิด-19 อาการไม่รุนแรง
 จับไข้
 มีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บคอ
  ไอแห้งๆ
 มีน้ำมูกไหล
 หายใจหอบ อาการที่พบไม่ค่อยบ่อย มีดังนี้
 เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวร่างกาย
 ท้องร่วง
 ตาแดง
 ปวดศีรษะ
 ลิ้นไม่รับรสและจมูกมิได้กลิ่น
 รวมทั้งอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีผื่นบนผิวหนังรวมทั้งนิ้วมือนิ้วเท้าเปลี่ยนสีได้อาการรุนแรงของโรค covid-19 คือ
 หายใจลำบาก หายใจถี่
 แน่นหน้าอก
 สูญเสียความรู้ความเข้าใจในการพูดและการเคลื่อนไหว

ด้วยเหตุผลดังกล่าวการอยู่ในสถานที่ชุมชนหรือบริษัทโรงงาน ต่างๆน่าจะได้รับตรวจโควิดนอกสถานที่ [pr]
 
     

ขั้นตอนการเลือกบริษัทรับตรวจโควิดนอกสถานที่ ควรที่จะเลือกอย่างไร

   1.พิจารณาถึงความน่าวางใจของบริษัทการตรวจโควิด19 มีความสำคัญอย่างยิ่ง ที่จะจำต้องตรวจด้วยแพทย์พยาบาลหรือพนักงาน ที่ผ่านมาตรฐานการยืนยัน และก็ได้รับหนังสือรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์

   2.มีวิธีการตรวจ covid ให้เลือกหลายรูปแบบสำหรับโรงงานหรือเจ้าหน้าที่ข้างในบริษัทห้างร้านต่างๆที่ต้องการที่จะให้ตรวจโควิด 19 สามารถเลือกได้ว่าจะตรวจ rapid antigen test หรือ ตรวจ pcr Real Time  ซึ่งทั้งคู่ กรรมวิธีการตรวจมีความต่างกันดังต่อไปนี้

ตรวจ rapid antigen test เป็นการ swap หรือการเก็บตัวอย่างเชื้อบริเวณคอ ในการตรวจดูหาเชื้อเบื้องต้น ซึ่งสามารถวิเคราะห์แล้วก็รู้ผลเร็ว ภายใน 15-30 นาที ซึ่งการตรวจแบบ rapid antigen test เพื่อให้ผู้ติดเชื้อโรครู้ตัว แล้วก็ไปสู่ขั้นตอนการการกักตัว เพื่อคุ้มครองการกระจายเชื้อ รวมถึงการตรวจด้วยแนวทางนี้สามารถเข้ารับการดูแลและรักษาแบบ Home isolation ได้โดยทันที

ตรวจเชื้อโควิดด้วยวิธี ตรวจ pcr เป็นการสุ่มเก็บเนื้อเก็บตัวอย่างเชื้อที่คอรวมทั้งโพรงจมูก ซึ่งจะทราบผลภายใน 24 ชั่วโมง เพราะเหตุว่าจะต้องตรวจผล ผ่านห้องแลปหรือห้องทดลอง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการตรวจที่มีความถูกต้อง ละเอียด และก็แม่นยำมากกว่า ด้วยเหตุว่าใช้เวลาสำหรับในการวิเคราะห์ตัวเชื้อถึงที่กะไว้เป็นเวลานานกว่า รวมทั้งยังเป็นแนวทางการตรวจที่แนะนำจากองค์การอนามัยโลก who  ที่สามารถตรวจหาเชื้อ ในจำนวนที่น้อยได้ นอกเหนือจากนี้การตรวจ pcr ยังได้รับใบผลตรวจยืนยัน เพื่อยื่นเคลมรับรอง ยื่นเอกสารการเดินทางทั้งยังในประเทศและก็ต่างชาติได้ในทันทีความแตกต่างของการตรวจโควิด ทั้งยัง 2 แบบ

ตรวจ rapid antigen test เป็นการตรวจที่อยากได้ความสบาย รวมทั้งใช้ช่วงเวลาน้อย เป็นการตรวจค้นเชื้อ covid-19 ในระยะพื้นฐาน ซึ่งแม้ผลออกมาเป็นบวกหมายถึงติดเชื้อโรค covid-19 จึงควรตรวจ pcr เพื่อรับรองอีกรอบว่าผลของการตรวจถูกต้อง

การตรวจ pcr เป็นการตรวจในระดับละเอียด ซึ่งสามารถรับรองเชื้อได้ ต่อให้มีเชื้ออยู่น้อยเท่าใดก็ตาม เพราะว่าการตรวจ rapid antigen test ถ้าหากเชื้อน้อยมาก จะตรวจไม่พบ แม้กระนั้นการตรวจ pcr จะใช้ช่วงเวลาสำหรับเพื่อการวินิจฉัยเป็นเวลานานกว่า เนื่องจากจะต้องส่งเข้าห้อง Lab

   3.เลือกบริษัทป้อมปราการจิตใจได้ในความรู้ความเข้าใจและความปลอดภัย
ซึ่งพวกเราขอแนะนำ Covid VCare เป็นบริษัทจัดจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือ ด้านการแพทย์เพื่อป้องกันโรคระบาด covid-19 ดังเช่นว่า ชุดตรวจ covid ชุด ppe ปรอท และยังรับตรวจโควิดนอกสถานที่  ลงพื้นที่จริง กรุงเทพฯบริเวณรอบๆและก็ต่างจังหวัด

   4.เลือกบริษัทตรวจโควิดที่มีกลุ่มหมอพยาบาลรวมทั้งผู้ชำนาญแค่นั้นการตรวจโควิด มีความจำเป็นมากที่จะจะต้องให้ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญรอดูแล รวมทั้งมีระบบการตรวจอย่างแม่นยำรวมทั้งทางบริษัทรับตรวจโควิดนอกสถานที่ ควรมีเครื่องมือเครื่องใช้อุปกรณ์การแพทย์ ที่พร้อม รวมถึงผู้ตรวจจำเป็นต้องใส่ชุด ppe เพื่อป้องกันความปลอดภัย นอกจากนั้นคนที่ได้รับตรวจเมื่อรู้ผลตรวจโควิด ทางบริษัทจะคอยแนะนำให้คำแนะนำ แล้วก็ให้ความให้การช่วยเหลือ ในกรณีที่พบว่าคนที่ได้ตรวจนั้นติดเชื้อโรค covid-19 แม้ติดเชื้อโรคในระยะเบื้องต้น ทางทีมหมอจะชี้แนะให้รักษาแบบวิธี Home isolation แต่ในเรื่องที่ มีโรคประจำตัวหรืออาการหนัก จำเป็นที่จะต้องส่งตัวไปรักษาต่อทันทีที่โรงพยาบาล

   5.เลือกบริษัทที่ให้บริการ ห้างร้านบริษัทชั้นแนวหน้ามาแล้วเยอะมากเพื่อความน่าเชื่อถือ ควรเลือกบริษัทรับตรวจโควิดนอกสถานที่ ที่ เดินทางไปตรวจโควิดให้กับพนักงานและบุคลากร ในบริษัทร้านค้าชั้นแนวหน้ามาแล้วมาก ก็เลยทำให้เชื่อถือได้ว่ามีความปลอดภัยจริง และก็ที่สำคัญ ปฏิบัติการโดยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ที่มีใบสุทธิแล้วเท่านั้น

   6.ราคาเป็นมิตรการรับตรวจ covid นอกสถานที่ จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับในการตรวจอยู่ 2 ชนิดคือ
 ตรวจ rapid antigen test ราคาเริ่มจะอยู่ที่ 550 บาท ต่อคน
  ตรวจ pcr ราคาเริ่มต้น 2300 บาทต่อคน
  ซึ่งราคาค่าบริการอื่นๆสามารถซักถามเพิ่มเติมอีกได้ที่ทางเว็บโควิตวีสนใจวิธีการป้องกันการรับเชื้อเชื้อไวรัส covid-19

สิ่งที่จำเป็นมากมายก่อนที่จะ ไปตรวจ covid 19 นอกสถานที่เป็นการดูแลป้องกันตัวเอง เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโรครายที่เกิดอาการร้ายแรง มักมีลักษณะอาการของโรคปอดอักเสบรวมทั้งอาจอันตรายถึงการตาย ด้วยเหตุนี้พวกเราไปดูดีมากกว่าว่าวิธีการดูแลป้องกันตัวเองเพื่อไม่ให้ติดโรค covid-19 ทำเช่นไร

   1.ควรจะใส่หน้ากากอนามัยก่อนออกมาจากบ้านและก็ล้างมือบ่อยๆด้วยสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์ รวมทั้งล้างมือ ด้วยสบู่หลังจากที่กลับมาถึงที่หน้าบ้านแล้ว

   2.ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงพักผ่อนให้พอเพียงอย่างน้อย 8-9 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อไม่ให้ร่างกายอ่อนแรง แม้สุขภาพที่ไม่ดี ช่องทางติดเชื้อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ฉะนั้นการนอนพักให้เต็มกำลัง จะช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาบริบูรณ์แข็งแรงได้

   3.บริหารร่างกายบ่อย เพราะเหตุว่าการบริหารร่างกายเป็นการเสริมสร้างภูมิต้านทานร่างกายให้แข็งแรงและก็สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงขึ้น แต่ว่าควรจะออกกำลังกายให้สมวัย รวมทั้งสภาพร่างกาย อีกทั้งไม่ควรออกกำลังกาย หักโหมกระทั่งเกินไปเพราะเหตุว่าอาจจะเป็นผลให้กล้ามอักเสบ หรือร่างกายมีการหมดแรงปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัว และได้โอกาสที่เกิดอุบัติเหตุสำหรับการออกกำลังกายได้ เพราะฉะนั้นควรรอบคอบแล้วก็ออกกำลังกายอย่างพอดี

   4.รับประทานอาหารปรุงสุก ในเดี๋ยวนี้ควรรอบคอบสำหรับในการรับประทานอาหาร อย่างยิ่ง ควรจะกินอาหารที่ปรุงสุกสะอาดและก็ใช้ช้อนกลาง ไม่ควรกินอาหารที่เป็นโทษต่อสุขภาพ ตัวอย่างเช่น อาหารกึ่งสุกกึ่งดิบ เนื่องจากว่าอาจจะมีพยาธิรวมทั้งเชื้อโรคอื่นๆติดมาในอาหารได้ เพื่อการปกป้องโรค covid-19 และก็เพื่อสุขภาพ ของตัวคุณเองแนะนำให้เลือกทานอาหารที่ปรุง สุกสดใหม่สะอาด จะยอดเยี่ยม

   5.ย้ำการทานผักและก็ทานผลไม้เป็นหลัก สำหรับผู้ใดกันที่ไม่ค่อยกินผักและผลไม้ บอกได้เลยว่าคุณจำเป็นต้องลองฝึกหัดทาน เนื่องจากว่าดีต่อร่างกาย แล้วก็เลือกรับประทานผักและก็รับประทานผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพ เป็นต้นว่า ผลไม้จำพวกเบอร์รี่ ฝรั่งแอปเปิ้ล เป็นต้น

   6.ไม่สมควรเดินทางไปในสถานที่เสี่ยง ดังเช่น สถานที่ที่มีคนโดยส่วนใหญ่ การเดินทางออกชนบท การเดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆช่วงนี้ควรงดเว้นก่อน เพื่อคุ้มครองปกป้องการแพร่ระบาดของเชื้อ covid-19

   7.ลดความเครียด เพราะว่าความตึงเครียดเป็นตัวการร้ายที่ทำให้เกิดผลร้ายต่อสุขภาพของคุณ โดยเหตุนี้ พยายามหากิจบาปทำเพื่อไม่ให้ท่านเกิดความเคร่งเครียด พักให้เพียงพอ

   8.ชำระล้างรถยนต์ หลังจากการใช้งานทุกคราว เพื่อป้องกัน การติดเชื้อ covid-19 โดยใช้น้ำผสมกับน้ำยาฆ่าเชื้อหรือผงซักผ้า เช็ดถูชำระล้างที่ประตู เบาะที่นั่งพวงดอกไม้ ปุ่มเปิดปิดแอร์ ฯลฯ

   9.ควรที่จะเก็บรองเท้าไว้นอกบ้าน เนื่องจาก เมื่อคุณออกไปสถานที่ต่างๆเราไม่ทราบว่าเชื้อโรคจะติดมากับรองเท้าหรือเปล่า และก็สำหรับผู้ใดที่อยู่คอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ แนะนำให้ถอดรองเท้าไว้นอกห้องจะดีมากกว่า

   10.ภายหลังถอดหน้ากากอนามัยเป็นระเบียบแล้ว ให้ใส่ถุงปิดมิดชิดและก็ทิ้งในถังขยะที่มีฝาปิด เพื่อป้องกันการกระจายเชื้อ

   11.หมั่นชำระล้างของใช้ส่วนตัวต่างๆด้วยเจลแอลกอฮอล์ บ่อยๆ อย่างเช่น โทรศัพท์มือถือ นาฬิกาข้อมือกุญแจบ้าน กุญแจรถ

   12.เสนอแนะให้ล้างมือถูสบู่นานอย่างต่ำ 20 วินาทีเพื่อทำความสะอาดรวมทั้งกำจัดเชื้อโรค
   13.เมื่อคุณกลับถึงมาบ้าน ภายหลังที่ออกไปด้านนอก เลี่ยง การสัมผัสสิ่งของที่อยู่ในบ้าน แล้วก็ควรอาบน้ำก่อนเพื่อกำจัดเชื้อโรคและสิ่งสกปรกภายในร่างกาย
   14.หลังจากที่คุณกลับมาบ้าน ไม่สมควรสัมผัสสัตว์เลี้ยงหรือบุคคลในบ้าน เสนอแนะให้ไปอาบน้ำชำระร่างกายก่อนที่จะดีต่อความถูกอนามัย
   15.แยกเสื้อผ้าที่คุณใส่ไปต่างประเทศบ้าน ออกมาจากเสื้อผ้าที่ใส่ไว้ในบ้านไม่ผสมกัน แยกตะกร้าเพื่อแยกซัก
   16.เมื่อกลับมาถึงยังหน้าบ้านแล้ว ให้อาบน้ำสระผมโดยทันทีไม่ควรรอนาน เป็นการกำจัดเชื้อโรคไม่ให้ประจำตัวคุณเอง
   17.การรับประทานอาหารกับคนในครอบครัวควรใช้ช้อนกลาง
   18.หลบหลีกการสัมผัสตาจมูกปาก เนื่องจากเราไม่รู้จักว่าในขณะที่เราหยิบจับสิ่งของ บางทีก็อาจจะสัมผัสเชื้อไวรัสโดยที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งเชื้อไวรัสจะแปดเปื้อนมา จากการรับเชื้อผ่านตาจมูกหรือปากของคุณ ด้วยเหตุนี้ห้ามจับ บริเวณใบหน้าของคุณโดยเด็ดขาด โดยยิ่งไปกว่านั้นตาจมูกปาก จำต้องล้างมือก่อน แค่นั้น

วิธีการป้องกันตัวเองรวมทั้งสังคมจากโรค covid-19

 การเว้นระยะห่างหรือ Social distancing โดยเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลขั้นต่ำ 1 เมตรไม่ควรใกล้กัน
  เมื่อคุณรู้สึกเจ็บป่วยกำเนิดอาการอ่อนเพลีย ปวดศีรษะปวดเมื่อยร่างกาย ควรจะพักอยู่บ้านไม่ออกไปไหน
 หลีกเลี่ยงการประสานมือ กับบุคคลในครอบครัวหรือบุคคลอื่น และไม่ไปอยู่ในสถานที่ ที่มี ผู้คนยัดเยียด
 
     ด้วยเหตุนี้อย่า ประมาทกับโรค ระบาดโควิด 19 อย่างเด็ดขาดแล้วก็เพื่อคุ้มครองป้องกัน แล้วก็ดูแล พนักงานในบริษัทองค์กรห้างร้านต่างๆชี้แนะบริษัทรับตรวจโควิดนอกสถานที่อย่าง Covid VCare ซึ่งตรงนี้มีให้บริการตรวจ covid ซึ่งสามารถตรวจได้อีกทั้งแบบ pcr รวมทั้ง rapid antigen test  ซึ่งตรวจด้วยพยาบาลผู้ชำนาญการ พร้อมใบผลแลปมาตรฐาน ISO และก็ได้รับการรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ คุณสามารถจองผ่านไลน์แอดกับทางเว็บได้ทันที เรามีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแล ใส่ใจ ให้บริการคุณ
 
     
 
     รับตรวจโควิดนอกสถานที่   |   ตรวจ pcr   |   ตรวจ rapid antigen test
 
เครดิตบทความ บทความ ตรวจ rapid antigen test https://covidvcare.com/ [pr]

Tags : รับตรวจโควิดนอกสถานที่,ตรวจ pcr,ตรวจ rapid antigen test

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]
инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]
инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]
инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инйо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]
инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]
инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]
инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]
инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]
инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]
инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]инфо [pr]tuchkas [pr]инфо [pr]инфо [pr]