ผู้เขียน หัวข้อ: ^^ท่านกำลังค้นหา รีวิวโรงแรม 5 ดาว แล้วดาวของโรงแรมนับจากอะไร  (อ่าน 12 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276036
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     รีวิวโรงแรม การจัดระดับดาว (ของโรงแรมรวมทั้งโรงแรม) โดยหลักแล้วจะพิจารณาถึง การบริการรวมทั้งเครื่องอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โรงแรม 5 ดาว ควรจะมีห้องเช่าที่หรูหรา เครื่องใช้ไม้สอยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกในหอพักมีคุณภาพสูง มีร้านอาหาร ฟิตเนสแบบครบวงจร สปาหรู มีพนักงานที่ทำหน้าที่ในการบริการด้วยมาตรฐานระดับที่ถือว่าสูง ยกตัวอย่างเช่น การจำชื่อผู้เข้าพัก การตอบสนองความต้องการได้อย่างเกิดความหวัง ตลอดจนบริการของกำนัลต้อนรับ

     
 
สนใจอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> รีวิวโรงแรม https://www.sotraveler.com/category/hotels-and-resorts/review-experience-hotels-and-resorts/ [pr]
 
     ในระยะหลังเราจะพบว่าหลายๆโรงแรมได้ประกาศตัวว่าเป็นโรงแรมระดับ 6 ดาว 7 ดาว รวมทั้งระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างความไม่เหมือนแล้วก็เน้นย้ำถึงประสิทธิภาพและการบริการที่เหนือกว่าโรงแรม 5 ดาวทั่วๆไป แน่ๆว่าประสบการณ์ที่คุณได้รับจากโรงแรมกลุ่มนี้จึงควรเหนือกว่าอย่างแน่แท้

     ในส่วนของ SOtraveler.com พวกเรามีการเลือกเฟ้นโรงแรมรวมทั้งอพาร์เม้นท์ ที่ส่งประสบการณ์ในรูปแบบลักชัวรี่ โรแมนติก รวมทั้งบูทีคให้กับผู้อ่าน เพื่อทุกคนได้แฮปปี้กับการพักผ่อนหย่อนใจอย่างมาก รีวิวโรงแรม

     เชิญชวนทุกคนติดตามอ่านประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูบนทำเลโอเอซิสแกนกลางเมืองกับรีวิวฉบับนี้ของเรา STAYCATION Kimpton Maa-Lai Bangkok รีวิวประสบการณ์การเช็กอินเข้าพักในรูปแบบสเตเคชั่นที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) ตั้งอยู่ในบริเวณหลังสวนพื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ รวมทั้งยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่มีการคัดสรรประสิทธิภาพมาแล้วว่าจะตอบปัญหาชีวิตดีๆของคุณ สามารถดำรงชีวิตอยู่เขตนี้ได้อย่างสุขสบายได้ตลอดทุกเมื่อเชื่อวัน ทุกเวลา ทุกตารางนิ้ว และการมาพักของเราคราวนี้ไม่ได้แค่เพียงลากกระเป๋าส่วนตัวมาเพียงแค่นั้น พวกเรายังอุ้มสัตว์เลี้ยงตัวเล็กของพวกเราประเภทเมืองปักกิ่งผสมชิวาว่ามาเปลี่ยนบรรยากาศไปพร้อมเพียงกันด้วย ด้วยเหตุว่าหนึ่งในเอกลักษณ์ของแบรนด์ Kimptonหมายถึงการให้การต้อนรับสัตว์เลี้ยง ในระดับที่มีเครื่องใช้สอยรวมทั้งเมนูที่ดีไซน์มาโดยยิ่งไปกว่านั้นสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ สำหรับคนที่มีสัตว์เลี้ยงคู่กายจะติดใจในแบรนด์ Kimpton มากเป็นพิเศษ

ถึงแม้ คิมป์ตัน พวงมาลัย จังหวัดกรุงเทพ จะตั้งอยู่ใจกลางเมืองศูนย์กลางธุรกิจ แต่บรรยากาศรอบๆของโรงแรมกลับสงบร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ มีสวนให้เดินเที่ยวรับลมสบายๆพวกเราสัมผัสได้ถึงความบรรเทาตั้งแต่เลี้ยวรถเข้ามาใกล้โรงแรมโซนคอมมูนิตี้มอลล์ Velaa แล้วล่ะ ถนนหนทางกว้าง สะอาดสะอ้าน น่าเดินเที่ยวมากมาย

     ด้วยความตั้งใจที่จะมาพักรวมทั้งดำเนินชีวิตแบบสบายๆแต่งตัวกล้วยๆสัมภาระทั้งผองของเราจึงอยู่ในกระเป๋าใบเล็กๆไม่ได้แวะจุด drop-off ภายหลังจอดรถยนต์และก็ลากกระเป๋ามาโซนล็อบบี้ บุคลากรคอนเซียสเดินเข้ามาเสนอความช่วยเหลือรวมทั้งสอบถามอย่างเร็ว ด้วยประสบการณ์การเข้าพักโรงแรมระดับลักชัวปรี่มาเยอะพอสมควรของเรา ขอสรรเสริญคิมป์ตัน พวงมาลัย จ.กรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญสำหรับการสร้าง First Impression ตั้งแต่จุดนี้ คงจะไม่มีใครชื่นชอบนักถ้าการมาพักโรงแรมหรูต้องเดินเดาทาง และลากกระเป๋าถามบุคลากรไปมา ในส่วนของพนักงานที่ทำหน้าที่ในการต้อนรับด้านหน้าก็ให้การต้อนรับอย่างอ่อนน้อมถ่อมตนอ่อนน้อมถ่อมตน จัดการขั้นตอนเช็คอินได้อย่างเป็นระเบียบรวมทั้งส่งเราไปยังห้องพัก

     สำหรับ คิมป์ตัน มาลัย จ.กรุงเทพฯ สัตว์เลี้ยงตัวน้อยของคุณเข้าพักได้ฟรี โดยทางโรงแรมมีการแยกชั้นพักของเจ้าตูบ น้องแมว แล้วก็ชั้นที่ลูกค้าที่ไม่มีสัตว์เลี้ยงไว้คนละชั้น ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าคุณจะมีสัตว์เลี้ยงหรือไม่มีสัตว์เลี้ยงก็คลายความกังวลใจตรงนี้ไปได้เลย ในขณะที่คนที่มีสัตว์เลี้ยง ทางโรงแรมก็มีกฎว่าเมื่ออยู่พื้นที่สาธารณะพวกเราก็ต้องดูแลสัตว์เลี้ยงของเราอย่างใกล้ชิด เพื่อคุ้มครองป้องกันการรบกวนแขกเข้าพักท่านอื่นๆ

     ข้างในห้องเช่ามีเบาะนอน แผ่นรองฉี่ ชามอาหาร จานชามใส่น้ำ พร้อมกับขนมต้อนรับสัตว์เลี้ยงของพวกเราด้วย สะท้อนถึงความเข้าอกเข้าใจแล้วก็ช่ำชองในการเป็น Pet Friendly Hotel ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี สิ่งที่โรงแรมสามารถเตรียมให้กับสัตว์เลี้ยงของเราดังเช่นว่า รีวิวโรงแรม

ของเล่นสุนัขและแมวคละแบบ
เบาะนอนสำหรับสุนัขรวมทั้งแมว
ชุดดูแลหมาและก็แมว (ได้แก่ หวี สายลาก)
อุปกรณ์ดูแลตาแล้วก็หู (อาทิเช่น น้ำยาเช็ดถูหู ยาสระผม ทิชชู่แฉะสำหรับถูชำระล้าง)
รถเข็นสัตว์เลี้ยง
ชามของกินสุนัขและก็แมว
ของหวานสุนัขแล้วก็แมว (ดังเช่น อาหารแห้ง อาหารบรรจุกระป๋อง และก็ขนม)
ดังนี้บางรายการจะต้องฟ้องร้องปรารถนากับทางโรงแรมด้วยนะ เหตุเพราะผู้ครอบครองสัตว์เลี้ยงบางคนจะสบายกับการใช้วัสดุอุปกรณ์ส่วนตัวที่สัตว์เลี้ยงของเค้าเคยชินมากกว่าและมักจะจัดเตรียมติดกระเป๋ากันไว้อยู่แล้ว

     

     ส่วนคนใดที่ชอบเสฟงานศิลป์ โรงแรมคิมป์ตัน พวงมาลัย จ.กรุงเทพฯ ให้ความใส่ใจกับประสบการณ์การเข้าพักไปพร้อมๆกับการโอบล้อมคุณด้วยงานออกแบบที่พรีเซ็นท์ความแปลกใหม่รวมทั้งสร้างเสริมแรงบันดาลใจ คุณจะได้ยกย่องกับผลงานของคุณโด่ง ดงษธัช อ่วยกลา (dongsculpture) รวมทั้ง อาร์ตส ทดลอง กล้า (artslonga) ในพื้นที่ต่างๆของโรงแรม

     ห้องที่เราพักในครั้งนี้เป็นห้อง Executive Suite ขนาด 124 ตำรวจม. มีห้องรับแขกแยก ระเบียงส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกพรีเมี่ยม อย่างเช่น เครื่องชงกาแฟ Nespresso, วัสดุอุปกรณ์เครื่องเสียง Vifa Helsinki และไดร์เป่าผม Dyson Supersonic รีวิวโรงแรม


     ห้องนั่งเล่นกว้างมาก แบ่งโซนย่อยๆออกเป็น บาร์ส่วนตัว โต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ที่สามารถนั่งทานพร้อมกันได้ถึง 6 คน มีห้องสุขาสำหรับใช้งานตอนอยู่ห้องรับแขกอีกหนึ่งห้อง

ม่านในห้องเช่าเป็นม่านกระแสไฟฟ้า ควบคุมด้วยผู้กระทำดสวิตซ์อีกทั้งม่านทึบแล้วก็ม่านโปร่ง

ทีวีมีอยู่ 2 จุดทั้งยังห้องรับแขกรวมทั้งห้องนอน

ในส่วนของห้องนอน มีตั้งเตียงนอน โซฟาเบด รวมทั้งโต๊ะทำงาน เตียงเป็นเตียงขนาดคิงไซส์นุ่มหลับสบายมากสั่งทำพิเศษจากแบรนด์ Simmons ผ้าที่เอาไว้สำหรับปูที่นอน ปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่หมอนสัมผัสลื่นสบายผิวเป็นงานทอละเอียด 400 ด้าย เพื่อการนอนที่เต็มที่ของทุกคน

ด้านข้างเตียงมีเครื่องไม้เครื่องมือเครื่องเสียงของ Vifa Helsinki

ในส่วนของห้องสุขาเป็นสุขาลายหินอ่อนสีขาวเรียบหรูมีขนาดใหญ่มาก ประกอบไปด้วย Walk-In Closet ที่เก็บเสื้อผ้าได้มากมาย โต๊ะรีดผ้าพร้อมเตารีด อ่างอาบน้ำ ห้องน้ำแบบเรนชาวเวอร์ อ่างล้างมือแยก 2 อ่างใช้งานสะดวก

สินค้าอาบน้ำเป็นของแบรนด์ Harnn ดีไซน์พิเศษเฉพาะคิมป์ตัน พวงมาลัย กรุงเทพฯ

ชื่นชอบชาวอินสตาแกรมเมอร์ก็จะต้องเสื้อคลุมจาก Tube Gallery ที่ออกแบบลวดลายโดย Christian Develter เพิ่มความชิคให้กับการพักผ่อนหย่อนใจ สวมเสื้อคุมนี้แล้วโพสรูปลงอินสตาแกรม เช็คอิน Kimpton Maa-Lai Bangkok เก๋สุดๆ รีวิวโรงแรม [pr]

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic

อุปกรณ์เครื่องใช้ที่ทำมาจากไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเปรียบเสมือนใกล้ชิดธรรมชาติ

เวลาเย็นบุคลากรเข้ามาบริการ Turn Down เปิดเตียงให้พวกเราพร้อมใส่ตัวเข้าที่เข้าทางนอน มีขนมไทยโบราณที่เรียกว่าของหวานสัมปันนีวางเป็นที่ระลึก วางถ้วยน้ำ น้ำดื่มไว้ข้างเตียง วางรองเท้าไว้พร้อมใช้งาน

ด้วยเหตุว่าตอนที่พวกเราเข้าพักเป็นตอนที่มีมาตรการห้ามนั่งรับประทานอาหารภายในร้านค้า แต่ละมื้อพวกเราจึงใช้บริการ In Room Dining มีของกินให้เลือกหลายรายการอาหาร สบายดีด้วยเหมือนกัน สำหรับมื้อเช้าเราทานที่ร้านอาหาร Stock.Room ซึ่งเปิดให้ทานเฉพาะแขกที่เข้าพักเท่านั้น

     

แบรนด์ Kimpton มีข้อดีในการเสนอโปรแกรมไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ โน่นคือ กิจกรรม Morning Kickstart ที่เสิร์ฟชากาแฟให้แขกในทุกๆรุ่งเช้า มีคลาสโยคะให้ทุกคนเข้าร่วมฟรี แล้วก็ Kimpton Social Hour ที่แบรนด์ตั้งมั่นจะสร้างพื้นที่ให้แขกผู้เข้าพักได้สานสมาคมกับคนภายในพื้นที่

สำหรับ Morning Kickstart ของโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพมหานคร จะให้บริการอยู่รอบๆล็อบบี้ เป็นชากาแฟเสิร์ฟยามเช้าง่ายๆเผื่อผู้ใดกันรีบต้องออกไปทำธุระภายนอก หรือพึ่งจะออกกำลังกายเสร็จ ไม่สะดวกชงชากาแฟจากห้องเช่า ก็แวะมา grab&go ได้เลย รีวิวโรงแรม

Kimpton Social Hour อาจไม่สามารถดำเนินกิจกรรมพบปะสนทนากันได้ ทางโรงแรมใช้วิธีโทรไต่ถามในทุกๆวัน มีเครื่องดื่มให้เลือก 4 รายการอาหาร เครื่องดื่มพิเศษแดง/ขาว น้ำเลมอนเนด แล้วก็อาร์โนลด์ปาล์มเมอร์(รสเหมือนชามะนาว) เมื่อถึงเวลา 17:00 น. พนักงานจะยกเข้ามาเสิร์ฟตามเมนูที่พวกเราเลือกไว้ทันเวลามากมาย รีวิวโรงแรม
 
     
 
ที่มา บทความ รีวิวโรงแรม https://www.sotraveler.com/category/hotels-and-resorts/review-experience-hotels-and-resorts/ [pr]

Tags : รีวิวโรงแรม,รีวิวโรงแรม,รีวิวโรงแรม

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
Амст [pr]125.1 [pr]лече [pr]CHAP [pr]Born [pr]Коро [pr]Дудк [pr]гБел [pr]Нью- [pr]Порв [pr]`Сам [pr]Open [pr]Funk [pr]Anna [pr]Snak [pr]Fran [pr]Revo [pr]Leig [pr]Pete [pr]Delh [pr]Ring [pr]Mome [pr]Geor [pr]
Samb [pr]Анис [pr]Дежк [pr]Weil [pr]Федо [pr]Cliv [pr]Серг [pr]Myst [pr]Дубр [pr]Vood [pr]музы [pr]поло [pr]Амус [pr]полу [pr]Call [pr]писа [pr]Nora [pr]XIII [pr]гост [pr]Шапи [pr]Noug [pr]Love [pr]Limp [pr]
Audi [pr]Ball [pr]имев [pr]Демы [pr]Коле [pr]Шент [pr]Коре [pr]Dani [pr]Blue [pr]Губа [pr]Lodg [pr]Ламп [pr]Coct [pr]Stra [pr]Соде [pr]Gong [pr]Текс [pr]Jewe [pr]Marc [pr]Deat [pr]Love [pr]Arac [pr]Суйк [pr]
коло [pr]Кузн [pr]Хахо [pr]Каза [pr]Макс [pr]Анат [pr]Jewe [pr]Марч [pr]Мель [pr]Blin [pr]окон [pr]Earl [pr]Саль [pr]Крив [pr]Zone [pr]изда [pr]Voic [pr]солн [pr]энци [pr]Umbr [pr]Regr [pr]Verd [pr]West [pr]
Engl [pr]When [pr]Mehr [pr]Them [pr]Lazy [pr]Pete [pr]Mary [pr]Okke [pr]Grin [pr]Meet [pr]Robe [pr]вним [pr]Aven [pr]вари [pr]Blin [pr]Zone [pr]Моск [pr]Самб [pr]Crea [pr]Корс [pr]Ware [pr]Dean [pr]Some [pr]
Gott [pr]хоро [pr]хоро [pr]HEPA [pr]Kahl [pr]Росс [pr]Zanu [pr]Каза [pr]Perf [pr]Firs [pr]Schl [pr]John [pr]1002 [pr]PETE [pr]прис [pr]1774 [pr]Powe [pr]9047 [pr]Kenw [pr]заво [pr]нача [pr]пост [pr]Regg [pr]
Макс [pr]Towe [pr]инст [pr]изде [pr]Очин [pr]Кита [pr]гаеч [pr]mail [pr]kBit [pr]Kasp [pr]LEGO [pr]Redm [pr]днем [pr]серт [pr]упак [pr]Mich [pr]Agat [pr]эстр [pr]Davi [pr]Eels [pr]Futu [pr]Алек [pr]Harr [pr]
Фаль [pr]ЛитР [pr]соде [pr]Fore [pr]Соро [pr]опуб [pr]Мина [pr]Влас [pr]рома [pr]Горе [pr]СЮтк [pr]суди [pr]Diam [pr]теат [pr]Hema [pr]Yevg [pr]Нижн [pr]сосе [pr]Lenn [pr]Всел [pr]Stev [pr]Fire [pr]Idio [pr]
Pock [pr]авто [pr]прох [pr]авто [pr]Rave [pr]Whor [pr]впер [pr]студ [pr]Буза [pr]Мака [pr]разн [pr]Марч [pr]Wind [pr]Пушк [pr]Mich [pr]Гучи [pr]VIII [pr]Матт [pr]Волк [pr]OZON [pr]Yosh [pr]HEPA [pr]HEPA [pr]
HEPA [pr]Арти [pr]Davi [pr]Исач [pr]авто [pr]Соде [pr]Доро [pr]Остр [pr]авто [pr]59-6 [pr]Тихо [pr]XVII [pr]авто [pr]tuchkas [pr]Yaho [pr]Cast [pr]