ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อครอบครัว! ฟานกัลวางมือแล้ว  (อ่าน 22 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275312
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เพื่อครอบครัว! ฟานกัลวางมือแล้ว
« เมื่อ: 23 2021-07-23 2021 16:%i:1627031800 »
เพื่อครอบครัว! ฟานกัลวางมือแล้ว

 


 

[pr]
 
ติดตามผลบอลสด [pr]  http://sport.sanook.com/program/ [pr]
 
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง ได้ประกาศเลิกควบคุมหมู่ในแบบถาวรแล้ว เพราะว่าที่เจ้าตัวระบุ ต้องการจักใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้เต็มที่มากขึ้น หลังจากลูกสาวของเขาคนหนึ่งเพิ่งเสียสามีไปจนกระทั่งไม่นานมานี้
 
        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่พ้นมาว่าตนก็ได้ตัดสินใจวางมือจากการคุมฝ่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ถึงแม้ในไม่นานมานี้จักเพิ่งได้รับข้อเสนอเงินก้อนโตจากทีมในทวีปเอเชียก็ตาม
 
 
        ฟาน กัล กลายเป็นคนว่างงานมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปีก่อน เกิดขึ้นหลังจากที่เขาพาคณะได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเช่นแค่ 2 วันเท่านั้น ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวเอิ้นเองว่ายังอยากอยู่พร้อมทั้งทำงานดูแลหมู่ถัดจากนั้น
 
 
        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือวัย 65 ปี ซึ่งทำงานดูแลพวกระดับอาชีพมาตั้งแต่ปี 1991 นั้น ออกมาแสดงตนกับ เดอะ เทเลกราฟ ทางสื่อในบ้านเกิดว่าได้ปลงใจวางมือจากวงการนี้แล้ว เพราะดังที่เหตุผลทางด้านครอบครัว หลังจากที่หนึ่งในลูกสาวของเขาเพิ่งเสียสามีไปตราบช่วงเดือนธันวาคมที่ทะลุทะลวงมา
 
 
        ผมจะไปทำงานที่ทวีปเอเชียก็ยังได้ แต่ผมก็ปลงใจที่จะยังอยู่ที่นี่ ในตอนแรกผมคิดว่าตัวเองจักหยุดแลัวก็พักสักหน่อย แต่ว่าประเดี๋ยวนี้ผมไม่คิดว่าผมจะกลับไปรับงานดูแลฝ่ายอีกแล้วล่ะ ฟาน กัล ระบุ เพราะว่าระบือกันว่ากรุ๊ปจากทวีปเอเชียเหล่าดังกล่าวให้ข้อเสนอที่จะทำให้เขาได้ค่าจ้างถึง 44 ล้านปอนด์ (คาดคะเน 2,112 ล้านบาท) ในช่วงระยะเวลา 3 ฤดูกาลเลยทีเดียว แต่ไม่มีการย้ำว่าเป็นหมู่อะไร
 
 
 
 

Tags :  ผลบอลสด, ผลบอลเมื่อคืน. ผลบอลวันนี้