ผู้เขียน หัวข้อ: ^^สอนภาษาจีนออนไลน์ เรียนง่าย เข้าใจเร็ว JiaJiao บอกเลยว่าดี  (อ่าน 22 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275295
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
หากจะกล่าวถึงภาษาที่เศรษฐกิจในตอนนี้ อาจไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าภาษาจีนเป็นภาษาที่ขับการค้าของโลกในช่วงเวลานี้ เพราะนอกจากจีนจะเป็นภาษาที่เศรษฐกิจแล้ว ภาษาจีนเป็นภาษาที่มีคนใช้มากที่สุดในโลก ดังนั้นในยุคนี้ ถ้าหากคนไหนกันที่มีความรู้ความเข้าใจ ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการใช้ภาษาจีน มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้เปรียบกว่าผู้อื่นอย่างแน่นอน
 
   
 
เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> ภาษาจีนออนไลน์ http://thjiajiao.com/ [pr]

สถานศึกษาสอนภาษาจีน Jiajiao เราเป็นทีมงานที่มีประสบการณ์ในด้านการสอนภาษาจีนและการจัดการสถานศึกษามากยิ่งกว่า 10 ปี รู้เรื่องสิ่งที่ต้องการของชาวไทยที่จะเรียนภาษาจีน [pr] สำหรับเพื่อการเรียนภาษาจีน ทางทีมงานได้คัดบุคลากรที่มีคุณภาพ และก็เป็นเจ้าของภาษา Mandarin แค่นั้น และมีหลักสูตรการเล่าเรียนการสอนเป็นขั้นตอนอย่างเป็นระบบ สามารถวัดระดับเกรดของเด็กนักเรียนได้อย่างชัดเจน ทั้งการส่งคุณครูไปสอนที่บ้าน และสอนภาษาจีนออนไลน์
เพราะอะไรต้อง JiaJiao ?

     1. อาจารย์เป็นคุณอาจารย์มืออาชีพ
อาจารย์ของพวกเราทุกท่านเป็นเจ้าของภาษาที่มีประสบการณ์การสอนอย่างดี จบการศึกษาด้านการสอนภาษาโดยยิ่งไปกว่านั้น โดยเหตุนั้นก็เลยมั่นใจได้ว่าหากเรียนกับพวกเรา คุณจะได้เรียนกับคุณครูที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน
 
     

     2. เรียนได้ทุกระดับ
หลักสูตรของพวกเราสามารถเริ่มเรียนได้ทันทีหากแม้ไม่เคยมีพื้นฐานภาษาจีนมาก่อน หลักสูตรของพวกเราเริ่มสอนตั้งแต่พื้นฐาน ภาษาจีนเบื้องต้น ได้แก่ การออกเสียง บทสำหรับพูดภาษาจีน รวมทั้งหลักภาษาจีนขั้นสูง
3.หลักสูตรหลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้เรียน
เราเป็นโรงเรียนสอนภาษาจีนระดับมืออาชีพ จึงเข้าใจว่านักเรียนแต่ละคนมีเป้าหมายสำหรับเพื่อการเรียนที่แตกต่าง พวกเราจึงปรับหลักสูตรให้กับเด็กนักเรียนทุกท่าน เป็นต้นว่า

  - เรียนภาษาจีนที่บ้าน
  - เรียนภาษาจีนออนไลน์
  - ภาษาจีนเบื้องต้น
  - ภาษาจีนสำหรับใช้ในกิจวัตรประจำวัน
  - ภาษาจีนสำหรับใช้ในธุรกิจ
  - เริ่มต้นเรียนภาษาจีนด้วยพินอิน

แล้วก็ยังมีหลักสูตรอีกเยอะมาก ผู้เรียนสามารถเลือกหลักสูตรที่ปรับให้กับความปรารถนาแล้วก็ความเหมาะสมสำรับตัวนักเรียนเอง ที่ปรารถนาเรียนแบบพิเศษส่วนบุคคลได้
พวกเราตอบปัญหาการศึกษาภาษาจีนได้อย่างครอบคลุม แม้คุณจะไม่มีฐานรากภาษาจีนมาก่อน พวกเราสามารถปูพื้นฐานให้คุณได้ตั้งแต่เริ่ม การสอนเป็นระบบตั้งแต่ฟัง บอก อ่าน เขียน และเป็นการสอนตามจุดมุ่งหมายของเด็กนักเรียน ไม่ว่าคุณจะเรียนเพื่อเป็นสอนพื้นฐานเป็นภาษาที่ 3 เรียนเพื่อทำสอบวัดระดับ เรียนเพื่อท่องเที่ยว หรือจะเรียนเพื่อใช้ในธุรกิจของคุณ เราก็สอนได้ตามวัตถุประสงค์และวัดผลได้ เมื่อเรียนกับพวกเราไม่ว่าจะเรียนรู้ผ่านทางออนไลน์ หรือจะเรียนภาษาจีนที่บ้าน ก็สามารถเรียนได้ แม้ว่าคุณจะหาความรู้ เรียนภาษาจีนฟรี เราก็มีหนทางออนไลน์ทางยูทูปให้คุณได้เข้าไป เรียนภาษาจีนออนไลน์ฟรี เรียนภาษาจีนด้วยตัวเอง กับภาษาจีนกล้วยๆที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ลงคอร์สเรียนภาษาจีนตัวต่อตัว เรียนภาษจีนเพื่อสอบ HSK ถ้าคุณมีคำถามเกี่ยวกับภาษาจีน อยากเรียนภาษาจีน เริ่มยังไง ก็สามารถติดต่อเข้ามาขอคำแนะนำเราได้ ต้องการไปเรียนที่ประเทศจีน เรียนจีนที่เมืองไหนดี พวกเราก็มีผู้รอบรู้ชี้แนะได้ ไม่ว่าคุณจะมองหาการเล่าเรียนภาษาจีนในแบบใด หรือต้องการที่จะให้ลูกเรียนภาษาจีนที่ไหนดี Jiajiao ก็เป็นคำตอบของคุณอย่างแน่นอน
 
[pr]
 
     ภาษาจีน   |   สอนภาษาจีน   |   ภาษาจีนออนไลน์
 
Website: บทความ ภาษาจีน http://thjiajiao.com/ [pr]

Tags : ภาษาจีน,สอนภาษาจีน,ภาษาจีนออนไลน์