ผู้เขียน หัวข้อ: $$สอนภาษาจีน เข้าใจง่าย เข้าใจเร็ว JiaJiao ดีมากๆถามได้เลย  (อ่าน 19 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275496
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ถ้าหากจะเอ่ยถึงภาษาแห่งเศรษฐกิจในปัจจุบัน อาจจะปฏิเสธไม่ได้ว่าภาษาจีนเป็นภาษาที่ขับการค้าขายของโลกในตอนนี้ เพราะนอกจากจีนจะเป็นภาษาแห่งเศรษฐกิจแล้ว ภาษาจีนเป็นภาษาที่มีคนใช้สูงที่สุดในโลก ด้วยเหตุดังกล่าวในยุคนี้ ถ้าเกิดคนไหนกันแน่ที่มีความรู้ความเข้าใจ ความสามารถสำหรับในการใช้ภาษาจีน เชื่อมั่นได้เลยว่าคุณจะได้เปรียบกว่าคนอื่นๆอย่างแน่แท้
 
   
 
เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ >> สอนภาษาจีน [pr] http://thjiajiao.com/ [pr]

สถานศึกษาสอนภาษาจีน Jiajiao เราเป็นคณะทำงานที่มีประสบการณ์ในด้านการสอนภาษาจีนและการบริหารสถานที่เรียนมากกว่า 10 ปี เข้าใจสิ่งที่จำเป็นของคนประเทศไทยที่จะเรียนภาษาจีน สำหรับในการเรียนภาษาจีน ทางคณะทำงานได้เลือกสรรบุคลากรที่มีคุณภาพ และก็เป็นเจ้าของภาษา Mandarin แค่นั้น รวมทั้งมีหลักสูตรการเรียนการสอนเป็นขั้นตอนอย่างมีระบบ สามารถวัดระดับผลการเรียนของผู้เรียนได้อย่างแจ่มแจ้ง อีกทั้งการส่งคุณครูไปสอนที่บ้าน และก็สอนภาษาจีนออนไลน์
ทำไมจำเป็นต้อง JiaJiao ?

     1. คุณครูเป็นคุณครูมืออาชีพ
คุณครูของเราทุกท่านเป็นเจ้าของภาษาที่มีประสบการณ์การสอนอย่างดี จบการศึกษาด้านการสอนภาษาโดยยิ่งไปกว่านั้น ด้วยเหตุดังกล่าวจึงมั่นใจได้ว่าถ้าเรียนกับพวกเรา คุณจะได้เรียนกับคุณครูที่มีคุณภาพอย่างแน่แท้
 
     

     2. เรียนได้ทุกระดับ
หลักสูตรของพวกเราสามารถเริ่มเรียนได้ในทันทีหากแม้ไม่เคยมีพื้นฐานภาษาจีนมาก่อน หลักสูตรของพวกเราเริ่มสอนตั้งแต่ฐานราก ภาษาจีนเบื้องต้น อย่างเช่น การออกเสียง บทสนทนาภาษาจีน รวมถึงหลักภาษาจีนขั้นสูง
3.หลักสูตรหลากหลาย ครอบคลุมทุกสิ่งที่ต้องการของนักเรียน
พวกเราเป็นสถานศึกษาสอนภาษาจีนระดับมือโปร จึงรู้เรื่องว่านักเรียนแต่ละคนมีจุดมุ่งหมายในการเรียนที่ไม่เหมือนกัน เราก็เลยปรับหลักสูตรให้กับนักเรียนทุกคน อาทิเช่น

  - เรียนภาษาจีนที่บ้าน
  - เรียนภาษาจีนออนไลน์
  - ภาษาจีนพื้นฐาน
  - ภาษาจีนสำหรับใช้ในงานกิจวัตร
  - ภาษาจีนสำหรับใช้ในธุรกิจ
  - เริ่มต้นเรียนภาษาจีนด้วยพินอิน

แล้วก็ยังมีหลักสูตรอีกมากมาย ผู้เรียนสามารถเลือกหลักสูตรที่ปรับให้เข้ากับความต้องการและความเหมาะสมสำรับตัวนักเรียนเอง ที่ต้องการเรียนแบบพิเศษเฉพาะบุคคลได้
พวกเราตอบโจทย์การศึกษาภาษาจีนได้อย่างครอบคลุม แม้ว่าคุณจะไม่มีฐานรากภาษาจีนมาก่อน เราสามารถสอนเบสิคให้คุณได้ตั้งแต่เริ่ม การสอนเป็นระบบตั้งแต่ฟัง พูด อ่าน เขียน แล้วก็เป็นการสอนตามจุดมุ่งหมายของนักศึกษา ไม่ว่าคุณจะเรียนเพื่อเป็นสอนวิชาพื้นฐานเป็นภาษาที่ 3 เรียนเพื่อทำสอบวัดระดับ เรียนเพื่อท่องเที่ยว หรือจะเรียนเพื่อใช้ในธุรกิจของคุณ เราก็สอนได้ตามจุดหมายและก็ประเมินผลได้ เมื่อเรียนกับเราไม่ว่าจะเรียนรู้ผ่านอินเตอร์เน็ต หรือจะเรียนภาษาจีนที่บ้าน ก็สามารถเรียนได้ แม้ว่าคุณจะหาความทราบ เรียนภาษาจีนฟรี เราก็มีช่องทางออนไลน์ทางยูทูปให้คุณได้เข้าไป เรียนภาษาจีนออนไลน์ฟรี เรียนภาษาจีนด้วยตัวเอง กับภาษาจีนกล้วยๆที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ลงคอร์สเรียนภาษาจีนตัวต่อตัว เรียนภาษจีนเพื่อสอบ HSK ถ้าเกิดคุณมีปัญหาเกี่ยวกับภาษาจีน อยากเรียนภาษาจีน เริ่มอย่างไร ก็สามารถติดต่อเข้ามาปรึกษาพวกเราได้ อยากไปเรียนที่เมืองจีน เรียนจีนที่เมืองไหนดี พวกเราก็มีผู้มีความรู้เสนอแนะได้ ไม่ว่าคุณจะมองหาการศึกษาภาษาจีนในรูปแบบใด หรืออยากให้ลูกเรียนภาษาจีนไหนดี Jiajiao ก็เป็นคำตอบของคุณอย่างแน่แท้
 
[pr]
 
     ภาษาจีน   |   สอนภาษาจีน   |   ภาษาจีนออนไลน์
 
ที่มา บทความ สอนภาษาจีน http://thjiajiao.com/ [pr]

Tags : ภาษาจีน