ผู้เขียน หัวข้อ: !!สอนภาษาจีน เรียนง่าย เข้าใจเร็ว JiaJiao ดีมากๆถามได้เลย  (อ่าน 18 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275497
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ถ้าจะพูดถึงภาษาที่เศรษฐกิจในปัจจุบัน อาจจะไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าภาษาจีนเป็นภาษาที่เคลื่อนการค้าขายของโลกในช่วงเวลานี้ เพราะนอกจากประเทศจีนจะเป็นภาษาแห่งเศรษฐกิจแล้ว ภาษาจีนเป็นภาษาที่มีหญิงรับใช้มากที่สุดในโลก โดยเหตุนี้ในยุคนี้ ถ้าเกิดใครกันแน่ที่มีความรู้ความสามารถ ความสามารถสำหรับในการใช้ภาษาจีน เชื่อมั่นได้เลยว่าคุณจะได้เปรียบกว่าบุคคลอื่นอย่างแน่นอน
 
   
 
คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้จาก >> ภาษาจีนออนไลน์ http://thjiajiao.com/ [pr]

สถานที่เรียนสอนภาษาจีน Jiajiao พวกเราเป็นคณะทำงานที่มีประสบการณ์ในด้านการสอนภาษาจีนรวมทั้งการจัดการโรงเรียนมากยิ่งกว่า 10 ปี รู้เรื่องสิ่งที่มีความต้องการของคนประเทศไทยที่จะเรียนภาษาจีน สำหรับการเรียนภาษาจีน ทางทีมงานได้เลือกบุคลากรที่มีคุณภาพ รวมทั้งเป็นเจ้าของภาษา Mandarin เพียงแค่นั้น และมีหลักสูตรการเรียนการสอนเป็นขั้นตอนอย่างมีระบบ สามารถวัดระดับเกรดของนักเรียนได้อย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งการส่งอาจารย์ไปสอนที่บ้าน และก็สอนภาษาจีนออนไลน์
เพราะเหตุไรจะต้อง JiaJiao ?

     1. คุณครูเป็นคุณอาจารย์มืออาชีพ
คุณครูของเราทุกคนเป็นเจ้าของภาษาที่มีประสบการณ์การสอนอย่างดี สำเร็จการศึกษาด้านการสอนภาษาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โดยเหตุนั้นก็เลยเชื่อมั่นได้ว่าแม้เรียนกับพวกเรา คุณจะได้เรียนกับอาจารย์ที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน
 
     

     2. เรียนได้ทุกระดับ
หลักสูตรของเราสามารถเริ่มเรียนได้ทันทีหากแม้ไม่เคยมีพื้นฐานภาษาจีนมาก่อน หลักสูตรของพวกเราเริ่มสอนตั้งแต่รากฐาน ภาษาจีนเบื้องต้น เป็นต้นว่า การออกเสียง บทพูดภาษาจีน รวมทั้งหลักภาษาจีนขั้นสูง
3.หลักสูตรหลากหลาย ครอบคลุมทุกสิ่งที่จำเป็นของนักเรียน
พวกเราเป็นสถานศึกษาสอนภาษาจีนระดับมือโปร จึงเข้าใจว่านักเรียนแต่ละคนมีเป้าหมายสำหรับเพื่อการเรียนที่ต่างกัน พวกเราก็เลยปรับหลักสูตรให้เข้ากับนักเรียนทุกท่าน เช่น

  - เรียนภาษาจีนที่บ้าน
  - เรียนภาษาจีนออนไลน์
  - ภาษาจีนเบื้องต้น
  - ภาษาจีนสำหรับใช้ในงานกิจวัตร
  - ภาษาจีนสำหรับใช้ในธุรกิจ
  - เริ่มเรียนภาษาจีนด้วยพินอิน

รวมทั้งยังมีหลักสูตรอีกเพียบเลย เด็กนักเรียนสามารถเลือกหลักสูตรที่ปรับให้เข้ากับความอยากได้รวมทั้งความเหมาะสมสำรับตัวเด็กนักเรียนเอง ที่อยากเรียนแบบพิเศษส่วนบุคคลได้
พวกเราตอบโจทย์การเล่าเรียนภาษาจีนได้อย่างครอบคลุม แม้ว่าคุณจะไม่มีฐานรากภาษาจีนมาก่อน เราสามารถปูพื้นฐานให้คุณได้ตั้งแต่เริ่ม การสอนเป็นระบบตั้งแต่ฟัง พูด อ่าน เขียน แล้วก็เป็นการสอนตามเป้าประสงค์ของเด็กนักเรียน ไม่ว่าคุณจะเรียนเพื่อเป็นสอนวิชาพื้นฐานเป็นภาษาที่ 3 เรียนเพื่อทำการสอบวัดระดับ เรียนเพื่อท่องเที่ยว หรือจะเรียนเพื่อใช้ในธุรกิจของคุณ พวกเราก็สอนได้ตามวัตถุประสงค์และก็ประเมินผลได้ เมื่อเรียนกับเราไม่ว่าจะเรียนรู้ผ่านทางออนไลน์ หรือจะเรียนภาษาจีนที่บ้าน ก็สามารถเรียนได้ แม้คุณจะใส่ความทราบ เรียนภาษาจีนฟรี พวกเราก็มีช่องทางออนไลน์ทางยูทูปให้ท่านได้เข้าไป เรียนภาษาจีนออนไลน์ฟรี เรียนภาษาจีนด้วยตัวเอง กับภาษาจีนกล้วยๆที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ลงคอร์สเรียนภาษาจีนตัวต่อตัว เรียนภาษจีนเพื่อสอบ HSK ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับภาษาจีน อยากเรียนภาษาจีน เริ่มอย่างไร ก็สามารถติดต่อเข้ามาขอความเห็นพวกเราได้ ต้องการไปเรียนที่จีน เรียนจีนที่เมืองไหนดี เราก็มีผู้รอบรู้ชี้แนะได้ ไม่ว่าคุณจะมองหาการเล่าเรียนภาษาจีนในรูปแบบใด หรือต้องการที่จะให้ลูกเรียนภาษาจีนตรงไหนดี Jiajiao ก็เป็นคำตอบของคุณอย่างไม่ต้องสงสัย
 
[pr]
 
     ภาษาจีน   |   สอนภาษาจีน [pr]   |   ภาษาจีนออนไลน์
 
แหล่งที่มา บทความ สอนภาษาจีน http://thjiajiao.com/ [pr]

Tags : ภาษาจีน,สอนภาษาจีน,ภาษาจีนออนไลน์