ผู้เขียน หัวข้อ: การเลือกชุดไปงานแต่งงานให้งามผุดผ่องปัง  (อ่าน 21 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275640
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
โดยปกติ ในงานแต่งงาน ผู้หญิงที่สวยที่สุดในงานก็ต้องเป็นเจ้าสาว ซึ่งในความเป็นจริงนั้น แขกรับเชิญอย่างเรา ก็สามารถสวยและโดดเด่น แต่ไม่แย่งตำแหน่งสปอร์ตไลท์เจ้าสาวได้หรอก

- ไม่ว่าพิธีแต่งงาน จะถูกตระเตรียมขึ้นในสถานที่ใด การเลือกเสื้อผ้าสำหรับไปร่วมงานให้เหมาะสมพร้อมทั้งสถานที่ ก็ถือเป็นเหตุการณ์ที่ต้องนึกถึง
- การเลือกเฟ้นชุดเดรสจะได้ลุคที่ดูมีระดับ ในทางตรงกันข้าม การสวมใส่เบลเซอร์หรือสูท จะช่วยสร้างลุคเรียบเท่ให้พร้อมทั้งคุณ
ครั้นเกิดงานมงคลอย่าง พิธีสมรส เชื่อว่า ผู้หญิง หลายคน ต้องเคยมีปมปัญหาเกี่ยวกับเสื้อผ้าอยู่ไม่มากก็น้อยแน่แท้ซึ่งนั่นไม่ใช่เหตุการณ์ยากค่ะทุกคน คลายความกังวลพวกนั้นเสียให้หมด ด้วยเหตุว่า เรามี เคล็ดลับ ดีๆ ในการเลือกเสื้อผ้าเพื่อไปงานพิธีสมรส มาฝากคะ

เลือกโคงทนถาวร-สีตามธีมงานที่ "เจ้าบ่าว-เจ้าสาว" เจาะจง
ข้อนี้ง่ายๆหน่อย เพราะเดี๋ยวนี้ในบัตรเชิญ เจ้าสามเจ้าวบ เขามักจะจะกำหนดธีมงาน และธีมชุดไปงานแต่ง ที่จะใส่มาเงานมาไว้ให้แล้ว แขกรับเชิญอย่างท่านๆ  ก็มีภารกิจหาชุดเสื้อผ้าตามสี หรือธีมงานตามที่ เจ้าสามเจ้าวบ กำหนดมาได้เลยค่ะ ซึ่งถ้าเป็นงานกลางวัน เราขอเสนอแนะให้เลือกเป็นชุดเดรสสั้น หรือสูทสุดเท่ที่ให้ความคล่องตัว ส่วนงานกลางคืนก็สวมชุดราตรี [pr]ยาวสุดเท่ไปได้เลย

สีและธีมงานอาจจะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย เมื่อเราจำเป็นจะต้องเจอโจทย์ที่ยากกว่านั้น ซึ่งนั่นก็คือเรื่องของ "สถานที่" ที่ใช้ในการจัดงาน แต่ไม่จำเป็นต้องกังวลนะคะ เราเตรียมเสื้อผ้าที่มากมายเพื่อใส่ไป "งานเสริมแต่งงาน" ในแต่ละสถานที่มาให้แล้ว
เลือกเดรสจะได้ความหรูหรา แต่ถ้าเบลเซอร์หรือสูท จะช่วยสร้างแบบเท่ๆ ให้คุณ
หาก งานประดับงาน ของคนที่คุณรักจัดขึ้นที่โรงแรมหรู การครีเอตลุคเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ ค่ะ คือนอกเหนือจากธีมงานที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวมีแล้ว เราเสนอแนะให้ฉีกกฎทิ้งเดรสแพทเทิร์นเดิมๆ และเติมความเก๋ให้ตัวเองอย่างไม่แย่งซีนเจ้าสาว ด้วยการเลือกชุดเดรสที่มีกิมมิกดีไซน์แปลกตาดู เท่านี้สาวๆ ก็จะได้ลุคที่เรียบ โก้ อย่างไม่ซ้ำใครแล้วค่ะ

แต่ถ้าหากไม่สะดวกจริงๆ ที่จะหาเสื้อผ้าที่มีรายละเอียดดีเทลเก๋ไก๋เบอร์นั้น เราแนะนำให้เลือกเบลเซอร์หรือสูทที่มีเฉดสีตามธีมงานค่ะ เพราะการใส่สูทหรือเบลเซอร์จะสร้างลุคที่ดูเรียบเท่ แสนโก้ให้พร้อมทั้งคุณ เท่านี้สาวๆ ก็ได้ลุคสวยๆ สวมใส่ไปงานตกแต่งงานยังสถานที่โรงแรมสุดหรูแล้วค่ะ

งานในสวนจำเป็นจะต้องลูกไม้ หรือลายดอก
แล้วถ้า "งานตกแต่งงาน" ถูกจัดขึ้นในสวนที่ประกอบไปด้วยต้นไม้ ใบหญ้าสีเขียวขจี และดอกไม้หลากหลายสียาวนานาพรรณ การครีเอตลุคในฐานะแขกร่วมงานไม่ใช่เรื่องซับซ้อนอย่างที่คิดเลยค่ะ ซึ่งเลือกเสื้อผ้าที่มีดีเทลเป็นลูกไม้เพื่อเพิ่มความหวานให้พร้อมกับคุณ แต่ถ้าไม่อยากหวานเจี๊ยบจนเกินไป MIRROR แนะนำให้ลองแมตช์กับรองเท้าบู้ทสีน้ำตาลดูค่ะ รองเท้าจะช่วยเหลือแบกควาามหวาน และสร้างแบบใหม่ที่แตกต่างได้ และถ้าสาวๆ เบื่อหน่ายการใส่กระโปรง ชุดกางเกงลายดอกเข้าเซตกันก็เป็นอีกหนึ่งช้อยส์ที่ดีที่สร้างความโดดเด่นให้คุณแบบไม่แย่งซีนเจ้าสาวได้ค่ะ
งานประดับริมชายหาดควรเลือกผ้าบางพลิ้วปลิวลม
สุดท้ายหากเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเลือกที่จะจัด "งานตกแต่งงาน" ของเขาขึ้นที่ริมชายหาด ในฐานะแขกอย่างเราจะเลือกเสื้อผ้าเช่นไรดีนั้น แนะนำให้เลือกชุดเดรสที่ผ้าบางพลิ้วไหวปลิวไปกับสายลมค่ะ เพราะการตกแต่งตัวไปงานประดับงานที่จัดบริเวณริมชายหาด ไม่ได้จำเป็นต้องการความเป็นทางการมากนัก การเลือกชุดที่บางเบา โทนสีหวานๆ จะให้ความเป็นกันเองและสวยงามได้มากกว่า แต่ถ้าคุณสาวๆ อยุ่งยากได้ความเก๋เพิ่มขึ้น การเลือกชุดที่มีดีเทลอัดพลีท ก็ถือเป็นตัวช่วยเหลือที่ดีเลยทีเดียวค่ะ
จบปัญหากังวลใจเหตุการณ์การแต่งเติมเนื้อเสริมแต่งตัวไปแล้ว หากสาวๆ ไม่รู้ว่าจะประดับหน้าทำผมยังไงเพื่อไปร่วมงานเสริมแต่งดี เราแสนอให้คุณทำตาม Tips นี้เลยค่ะ

Tags : ชุดไปงานแต่ง,ชุดไปงานแต่ง,ชุดราตรี