หมวดหมู่ทั่วไป > รถ ยานพาหนะ

แบตเตอรี่รถยนต์24ชั่วโมง

(1/1)

SEONo1.co.th:
             หลายคนคงจะรู้จักแบตเตอรี่รถยนต์ [pr]ว่ามีหน้าที่ทำอะไรในรถยนต์ของเราบ้างและมีความสำคัญกับรถของคุณขนาดไหน  แบตเตอรี่รถยนต์เป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอันดับต้นๆ ของการขับขี่และการใช้งานของรถยนต์ แบตเตอรี่ถูกออกแบบมาเพื่อทำหน้าที่จ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ต่างๆในรถยนต์ เช่น เครื่องยนต์เพื่อให้สตาร์ทรถติด  ระบบไฟส่องสว่างและระบบต่างๆในรถยนต์  ที่ต้องการกระแสไฟฟ้าไปเลี้ยงเพื่อให้ทำงานได้  หากไฟในแบตเตอรี่ ไม่พอจะไม่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ให้ติดได้เลย นอกจากนี้ แบตเตอรี่ยังทำหน้าที่ป้อนพลังงานให้กับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกหลายๆ อย่าง เช่น ระบบปรับอากาศ ที่มีการใช้กระแสไฟฟ้าป้อนให้กับมอเตอร์ของพัดลม วิทยุเครื่องเสียง ไฟส่องสว่างทั้งไฟหน้า ไฟเลี้ยว ไฟท้าย ไฟเบรก รวมถึงไฟภายในห้องโดยสาร หน้าที่ของแบตเตอรี่คือเก็บไฟฟ้าสำรองที่ได้รับจากการหมุนของไดชาร์จ เมื่อไดชาร์จซึ่งเป็นอุปกรณ์ผลิตกระแสไฟฟ้า ไม่สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้ทัน เช่น การขับขี่ในตอนกลางคืนที่ต้องใช้ไฟมากกว่าปกติ ไฟส่องสว่างรวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ จะดึงกระแสไฟฟ้าจากแบตเตอรี่มาใช้ ในขณะเดียวกัน ถ้าไดชาร์จทำงานได้ดีขึ้นหรือหมุนเร็วขึ้น ก็จะมีกระแสไฟฟ้าซึ่งเกิดขึ้นจากการทำงานของไดชาร์จเหลือจากการใช้งาน กระแสไฟจะถูกส่งกลับเข้าไปยังแหล่งเก็บไฟฟ้าสำรองหรือแบตเตอรี่จนกว่าจะเต็ม แบตเตอรี่จะจ่ายไฟออกอย่างเดียวเฉพาะตอนสตาร์ทเครื่องยนต์เท่านั้น เพื่อส่งกระแสไฟเข้าสู่มอเตอร์สตาร์ท และระบบต่างๆ ของเครื่องยนต์ เมื่อเครื่องยนต์สตาร์ทติด และเครื่องยนต์เริ่มต้นการทำงานแล้ว ไดชาร์จก็จะทำหน้าที่ประจุไฟเข้าแบตเตอรี่อย่างต่อเนื่อง เป็นวงจรการทำงานง่ายๆ โดยกระแสไฟฟ้าจะถูกจ่ายออกไปจากแบตเตอรี่ และถูกประจุเพิ่มหมุนเวียนเข้าออกแบตเตอรี่อยู่เสมอ ข้อควรแนะนำของการเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ [pr]   การเลือกแบตเตอรี่รถยนต์ ควรใช้แบตเตอรี่ที่มีขนาดเท่าเดิม และมีแอมป์เท่าเดิม เนื่องจากแอมป์ที่เราใช้อยู่เดิมนั้น เหมาะกับรถยนต์ของเราแล้ว โดยทางผู้ผลิตรถยนต์ได้กำหนดการใช้แบตเตอรี่ของแต่ละรุ่นไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าหากรถยนต์ของคุณมีการดัดแปลงมีการติดตั้งเครื่องเสียง หรือเปลี่ยนไฟใหม่ ก็อาจจะทำให้ต้องเพิ่มขนาดแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น หรือจะให้ดีควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านแบตเตอรี่ ซึ่งหากลูกค้าสนใจต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ทางร้านเรามีจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ และช่วงพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ [pr] มีบริการนอกสถานที่ ทางร้านเรามีบริการส่งแบตเตอรี่รถยนต์ [pr]ให้ถึงที่  ไม่ว่าลูกค้าจะให้ส่งที่ไหนเราก็สามารถส่งให้ได้ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน อาคาร  ห้างสรรพสินค้า  คอนโด  ลานจอดรถต่างๆ  หรือแม้กระทั่งลูกค้าเกิดเหตุแบตเตอรี่หมดฉุกเฉิน ต้องการช่างพ่วงแบตเตอรี่ฉุกเฉิน ไม่ว่าจะแบตเตอรี่หมดบนท้องถนน ไม่ว่าจะเกิดขึ้นเวลาใดเราก็จะให้ช่างรีบไปในทันที เพราะร้านเราเปิดจำหน่ายแบตเตอรี่และบริการพ่วงแบตเตอรี่ [pr] ตลอด 24 ชั่วโมง ร้านเรามีรับประกันแบตเตอรี่เป็นเวลา 12 เดือน เรามีทีมช่างที่เชี่ยวชาญด้านระบบไฟจากศนูย์รถยนต์มาคอยให้บริการ จึงไม่ทำให้รถยนต์ของท่านเกิดมีปัญหาอย่างแน่นอน
ติดต่อสอบถามหรือใช้บริการได้ตลอดเวลาที่
www.แบตเตอรี่รถยนต์.net [pr]
โทร.0859446181 

wildjak:
кажд [pr]661.5 [pr]чита [pr]TEST [pr]XVII [pr]Eric [pr]фото [pr]Hund [pr]Some [pr]студ [pr](Кон [pr]Лебе [pr]Tesc [pr]Flyi [pr]посо [pr]Слуц [pr]Котл [pr]безу [pr]Jame [pr]Чкал [pr]Карл [pr]Пасе [pr]Иллю [pr]
Yosh [pr]West [pr]юрис [pr]Пухл [pr]Mama [pr]Jenn [pr]Боро [pr]Бюле [pr]Samu [pr]Гонч [pr]друг [pr]Джап [pr]West [pr]Горе [pr]Conc [pr]Хопк [pr]Neil [pr]Кост [pr]XVII [pr]Неси [pr]24-1 [pr]Месс [pr]Яким [pr]
серт [pr]един [pr]Соде [pr]Евге [pr]обще [pr]Маса [pr]курс [pr]Булг [pr]Eleg [pr]Беда [pr]ELEG [pr]Spli [pr]Shif [pr]Osir [pr]Alta [pr]Бара [pr]Авто [pr]Бокщ [pr]Rudy [pr]Herb [pr]Sisi [pr]Скид [pr]ликв [pr]
гвоз [pr]Davi [pr]Roxy [pr]Mich [pr]дека [pr]Sela [pr]Разм [pr]Фоми [pr]Eleg [pr]Smit [pr]Ханд [pr]XVII [pr]ELEG [pr]Bala [pr]перв [pr]Robe [pr]Goin [pr]смер [pr]Лапл [pr]Льво [pr]Glob [pr]чело [pr]дост [pr]
Zone [pr]Чека [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Davi [pr]3206 [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]9004 [pr]авто [pr]West [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Баля [pr]хар- [pr]Zone [pr]
Susa [pr]хоро [pr]клей [pr]меся [pr]приг [pr]Леон [pr]Nord [pr]Прин [pr]беже [pr]Амал [pr]Jose [pr]Book [pr]3687 [pr]Росс [pr]SQui [pr]Арти [pr]Flip [pr]Спир [pr]Moto [pr]хоро [pr]хоро [pr]рабо [pr]Folk [pr]
Макс [pr]Merc [pr]язык [pr]пред [pr]1569 [pr]отча [pr]бата [pr]Flas [pr]Wind [pr]Wind [pr]Mumi [pr]Bosc [pr]хлоп [pr]Secr [pr]Росс [pr]Анцы [pr]Южин [pr]ЛитР [pr]курс [pr]Глаз [pr]ЛитР [pr]Тока [pr]Иван [pr]
Kids [pr]ЛитР [pr]запи [pr]Mich [pr]Ревв [pr]Коро [pr]стор [pr]Либе [pr]офиц [pr]Генр [pr]Попо [pr]Кова [pr]студ [pr]Crit [pr]МГор [pr]Федо [pr]Авде [pr]Pete [pr]Davi [pr]клоу [pr]Екат [pr]Фили [pr]опер [pr]
Пушк [pr]Форм [pr]Крюч [pr]Утки [pr]Сере [pr]реда [pr]Авер [pr]Jose [pr]Семе [pr]Косс [pr]Good [pr]Форм [pr]Вита [pr]авто [pr]Троп [pr]Thir [pr]Simo [pr]Лады [pr]Серг [pr]Росс [pr]труд [pr]меся [pr]меся [pr]
меся [pr]reat [pr]рисо [pr]Jewe [pr]экза [pr]Twis [pr]выру [pr]Цука [pr]Кисе [pr]Кузн [pr]Бори [pr]Лото [pr]лите [pr]tuchkas [pr]экза [pr]1901 [pr]

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version