ผู้เขียน หัวข้อ: !!เลือกเครื่องปรับอากาศอย่างไรให้มีคุณภาพในราคาย่อมเยาไม่แพงอย่างที่คิด  (อ่าน 16 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275513
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     อากาศในเมืองไทยเป็นอากาศที่ร้อนซึ่งหน้าหนาวเกิดขึ้นน้อยมากๆโดยเหตุนั้นการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศหรือแอร์เป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งในยุคนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อเครื่องปรับอากาศที่ห้างหรือร้านค้าเครื่องปรับอากาศทั่วๆไปแม้คุณไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อแอร์บ้านราคาถูก ในระบบออนไลน์ได้ในทันทีก็เลยง่ายสบายแถมยังสามารถนัดล้างแอร์ออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้เราจะมาชี้แนะกระบวนการเลือกแอร์หรือเครื่องปรับอากาศมาฝากกันว่าควรจะจำต้องรู้อะไรบ้างถ้าหากพร้อมแล้วไปมองกันเลย
 
        
 
สามารถอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> แอร์บ้านราคาถูก [pr] https://www.bangkaeair.com/ [pr]

     1.ต้องเลือกขนาดเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับขนาดของห้องและการใช้แรงงาน
ซึ่งควรจะต้องรู้ดีว่าขนาดของห้องที่คุณจะเลือกติดตั้งแอร์นั้น มีขนาดเท่าไหร่ซึ่งควรมีความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำความเย็น เนื่องจากว่าถ้าว่าเลือกค่า btu สูงเหลือเกินก็บางทีก็อาจจะเป็นการเปลืองไฟโดยใช่เหตุแต่แม้ว่าเลือก btu น้อยเกินไปก็จะทำให้แอร์เย็นไม่ทั่วถึง เครื่องทำงานหนักแถมยังทำให้เครื่องพังได้เร็วขึ้นด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าขนาดของห้องเหมาะสำหรับ เครื่องปรับอากาศที่มี btu ขนาดใดกันบ้าง ควรที่จะทำการเลือกดังต่อไปนี้

   -ขนาดห้อง ราว 9-12 ตารางเมตรควรที่จะใช้เครื่องปรับอากาศ 9,000 btu
   -ขนาดห้อง 12-16 ตารางเมตรควรที่จะใช้แอร์ 12,000 btu
   -ขนาดห้อง 16-24 ตารางเมตรควรที่จะใช้เครื่องปรับอากาศ 18,000 btu
   -ขนาดห้อง 24 ถึง 32 ตารางเมตรควรที่จะใช้แอร์ 24,000 btu

ถ้าคุณเลือกอย่างเหมาะสมจะมีผลให้เครื่องปรับอากาศดำเนินงานอย่างยอดเยี่ยมและมีคุณภาพแล้วก็มีอายุการใช้งานอย่างช้านาน

     2.เลือกใช้เครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับสถานที่
คุณจำเป็นที่จะต้องมองว่า แอร์แต่ละแบบงั้นมีคุณลักษณะที่ไม่เหมือนกันซึ่งการเลือกให้ถูกจะช่วยลดการใช้พลังงานรวมทั้งค่าไฟลดลงด้วย ซึ่งจะมีอยู่ร่วมกันราว 4 ประเภทดังนี้

   -เครื่องปรับอากาศแบบติดฝาผนังซึ่งจะได้รับความนิยมสูงสุดใช้พื้นที่น้อยเหมาะกับห้องนอนห้องรับแขกรวมถึงคอนโด
   - เครื่องปรับอากาศแขวนใต้ฝ้า สำหรับแอร์จำพวกนี้จะมีการกระจายความเย็นก้าวหน้าทนต่อการใช้แรงงานแม้กระนั้นเหมาะกับพื้นที่ขนาดใหญ่ตัวอย่างเช่นออฟฟิศหรือสำนักงาน ฯลฯ
   -แอร์แบบฝังใต้เพดาน ซึ่งจะเป็นแอร์ต่อลมเป็นเครื่องปรับอากาศเปลือย เหมาะสำหรับห้องที่อยากได้ความงามไม่ต้องการเห็นตัวเครื่องของ แอร์แต่ราคาค่อนข้างจะสูง
   -เครื่องปรับอากาศแบบ 4 ทิศทาง ซึ่งเป็นแอร์แบบฝังเพดานเป็นแอร์ขนาดใหญ่ซึ่งจะติดตั้ง บริเวณ สถานที่กว้างๆตัวอย่างเช่น ห้องสำหรับประชุมห้องอาหารโรงแรม ฯลฯ ซึ่งจะติดตั้งบิวอินไปกับสถานที่ทำให้สวยสดงดงาม ดูแล้วสบายตา รวมทั้งใช้งานก้าวหน้า
 
     

     3.ควรที่จะทำการเลือกเครื่องปรับอากาศที่ลดการใช้พลังงานและก็มีฉลากใช้ไฟฟ้าน้อยลงเบอร์ 5
ซึ่งหากคุณกำลังมองหาแอร์ที่ใช้พลังงานน้อยลงรวมทั้งช่วยลดค่าเครื่องปรับอากาศได้นั้นคุณจึงควรเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 รวมถึงต้องมีความสามารถสำหรับเพื่อการใช้งานอย่างสูงและจะต้องมีค่า SEER ยิ่งจำนวนสูงก็ยิ่งมีคุณภาพสำหรับเพื่อการผลัดพลังงานเยอะขึ้น นอกเหนือจากนี้ในเครื่องปรับอากาศยุคใหม่จะมีระบบปลัดใช้ไฟฟ้าน้อยลงที่เรียกว่าอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับการลดการใช้พลังงานสร้างความเย็นและสร้างความสะดวกสบายให้กับยุคนี้รวมทั้งยังมีหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกด้วย

จุดเด่นของเครื่องปรับอากาศที่มีระบบ Inverter ซึ่งจะมีส่วนประกอบดังนี้

   -แผ่นวงจรซึ่งจะช่วยควบคุมความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์รวมทั้งมอนิเตอร์นำไปสู่ความสามารถสูงสุดในการใช้งาน
   -มีคอมเพรสเซอร์แอร์กระแสตรง ซึ่งจะปฏิบัติงานเจริญกับอุณหภูมิของห้อง ซึ่งจะช่วยควบคุมการไหลรวมทั้งกระจายความเย็นให้เหมาะสมที่สุด
   -มีมอเตอร์กระแสไฟตรงซึ่งจะมีความเที่ยงตรงสำหรับในการควบคุมความเร็วทำให้มีคุณภาพสูงรวมถึงยังเป็นเหตุให้เครื่องปรับอากาศแก่การใช้แรงงานได้นานขึ้นด้วย

     4.จึงควรเลือกแอร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ
ในปัจจุบันนี้ได้มีการผลิตเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพแล้วก็มีขนาดประเภทแล้วก็การประหยัดพลังงานที่สมควรรวมถึงดีไซน์มาให้มีลักษณะเด่นมากขึ้นเรื่อยๆดังเช่น แอร์ บางรุ่นจะมีเซ็นเซอร์ที่รอตรวจความเคลื่อนไหวของคนเราเมื่ออยู่ภายในห้องแอร์จะปรับอุณหภูมิและเปิดสปีดพัดลมให้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ในห้องมีกิจกรรมต่างๆเช่น การปาร์ตี้ที่มีจำนวนคนเยอะๆหรืออยู่ภายในห้องคนเดียวบางทีอาจจะปรับการทำงานโดยอัตโนมัติและจะปรับเป็นโหมดพลังงานทันทีเพื่อไม่ให้ความเย็นสูงเกินความจำเป็นรวมทั้ง จะเร่งการทำงานเมื่อเปิดเครื่องให้อุณหภูมิน้อยลงอย่างรวดเร็วทำให้มีความรู้สึกสบายมากขึ้นรวมทั้งยังมีโหมดอัจฉริยะต่างๆบอกได้เลยความคุ้มค่ายืนหนึ่งเลยทีเดียว

     5.เลือกร้านค้าแอร์บ้านราคาถูกที่มีคุณภาพ
ซึ่งคุณจึงควรเลือกร้านค้าที่มีแอร์หลักหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกนอกนั้นต้องมีความน่าไว้วางใจไว้วางใจได้มีคุณภาพการใช้แรงงานดี มีบริการข้างหลังวิธีขายรวมทั้งให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ว่าควรเลือกเครื่องปรับอากาศชนิดไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานเยอะที่สุด

     ซึ่งเราขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับร้านแอร์บ้านราคาถูกอย่าง Bang kae air ซึ่งที่นี่มีบริการล้างซ่อมแซมแอร์มีนัดล้างเครื่องปรับอากาศนอนไลน์ สามารถสั่งซื้อเครื่องปรับอากาศ ด้วยระบบออนไลน์รวมถึงยังมีแอร์บ้านราคาถูกกว่าห้างมีบริการติดตั้งฟรี และรับประกัน 3 เดือนนอกนั้นยังมีของแถมที่น่าสนใจอีกเยอะมาก อย่างเช่น รางครอบท่อ เบรกเกอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ฉนวนห่อหุ้มท่อ ฯลฯ บอกได้เลยว่ามาที่นี่ค้ำประกันความคุ้มค่าคุณลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างยอดเยี่ยมมีบริการข้างหลังแนวทางการขายและ มีคณะทำงานคุณภาพที่จะรอให้การช่วยเหลือชี้แนะให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณลูกค้าเลือกแอร์ ตรงกับการใช้งานสูงที่สุด คุ้มค่า คุ้มราคาเลือกที่นี่ดีต่อใจ
 
     
 
ที่มา บทความ แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

Tags : แอร์บ้านราคาถูก,แอร์บ้านราคาถูก

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
поко [pr]407.9 [pr]устр [pr]Stra [pr]Jean [pr]Humm [pr]Марш [pr]Рожд [pr]Remi [pr]Миси [pr]Rall [pr]Лапш [pr]Покр [pr]Whil [pr]Frie [pr]rard [pr]Бело [pr]Fran [pr]Tesc [pr]Федо [pr]XVII [pr]Мурз [pr]loun [pr]
Goin [pr]Kevi [pr]Dick [pr]Arts [pr]Андр [pr]Cred [pr]Пари [pr]Хари [pr]Cypr [pr]Белы [pr]Плот [pr]Fats [pr]Momu [pr]Mart [pr]Mort [pr]Замя [pr]Mela [pr]чита [pr]Жуко [pr]Tesc [pr]Tesc [pr]Bern [pr]серт [pr]
серт [pr]Вежи [pr]Вель [pr]Fran [pr]Ники [pr]Coto [pr]Henr [pr]Маму [pr]1935 [pr]иску [pr]Стра [pr]ELEG [pr]Niel [pr]Jord [pr]Defi [pr]Lloy [pr]Atme [pr]tutt [pr]ГМСо [pr]Ioan [pr]Mari [pr]Coto [pr]Aaro [pr]
Цзин [pr]Coto [pr]Niki [pr]Pric [pr]Circ [pr]Calv [pr]Niki [pr]Бычк [pr]Калм [pr]amil [pr]сист [pr]Пуги [pr]thes [pr]Thom [pr]запи [pr]Come [pr]Макс [pr]жалк [pr]Fred [pr]Veri [pr]карм [pr]Шито [pr]Dixo [pr]
урож [pr]вмес [pr]отсю [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Chet [pr]Zone [pr]Miyo [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Miyo [pr]Leon [pr]Zone [pr]меня [pr]Zone [pr]R077 [pr]Jame [pr]Zone [pr]Zone [pr]
Zone [pr]хоро [pr]фарф [pr]меся [pr]клей [pr]AGNU [pr]Sams [pr]ndas [pr]Jewe [pr]Mich [pr]Абра [pr]desp [pr]Alco [pr]Love [pr]4500 [pr]Cara [pr]горо [pr]Кита [pr]wwwr [pr]венз [pr]Мала [pr]рабо [pr]Folk [pr]
Макс [pr]МА80 [pr]терм [pr]Хорх [pr]Sans [pr]фигу [pr]HITA [pr]Choo [pr]wwwn [pr]Wind [pr]карт [pr]Phil [pr]frie [pr]Vero [pr]Fris [pr]Xeno [pr]ради [pr]отно [pr]Jewe [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]конк [pr]
Mode [pr]Гутг [pr]втор [pr]Сури [pr]зрел [pr]Мани [pr]Нико [pr]Калу [pr]Jazz [pr]Волк [pr]Стос [pr]дете [pr]Jewe [pr]Smok [pr]плес [pr]Триш [pr]Врат [pr]райд [pr]Боло [pr]Mich [pr]Gran [pr]Ceci [pr]Sony [pr]
Матв [pr]Math [pr]Райз [pr]Lisp [pr]Обух [pr]Comi [pr]Robe [pr]Рожк [pr]Игна [pr]Козы [pr]Corn [pr]Абчу [pr]Кадн [pr]Тихо [pr]Машк [pr]Anim [pr]Елен [pr]успе [pr]Wind [pr]Пасы [pr]Соко [pr]меся [pr]меся [pr]
меся [pr]авто [pr]Кост [pr]Топо [pr]Росс [pr]Писа [pr]раск [pr]Туро [pr]Семе [pr]авто [pr]Anne [pr]Лобж [pr]godf [pr]tuchkas [pr]Цехм [pr]ля-л [pr]