ผู้เขียน หัวข้อ: $$เลือกเครื่องปรับอากาศเช่นไรให้มีคุณภาพในราคาประหยัดไม่แพงเหมือนอย่างที่คิด  (อ่าน 10 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275874
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     อากาศในเมืองไทยเป็นอากาศที่ร้อนซึ่งๆหน้าหนาวเกิดขึ้นน้อยมากๆด้วยเหตุนี้วิธีสำหรับการเลือกซื้อแอร์หรือแอร์เป็นสิ่งที่จำเป็น ซึ่งในยุคนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อเครื่องปรับอากาศที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าเครื่องปรับอากาศทั่วไปถ้าหากคุณไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อแอร์บ้านราคาถูก [pr] ในระบบออนไลน์ได้ทันทีก็เลยง่ายสบายแถมยังสามารถนัดหมายล้างแอร์ออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำแนวทางการเลือกเครื่องปรับอากาศหรือแอร์มาฝากกันว่าควรจะจำเป็นต้องทราบอะไรบ้างหากพร้อมแล้วไปมองกันเลย
 
        
 
สนใจอ่านรายละเอียดได้จาก >> แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

     1.จำเป็นต้องเลือกขนาดเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับขนาดของห้องรวมทั้งการใช้งาน
ซึ่งควรจะจำเป็นต้องรู้ดีว่าขนาดของห้องที่คุณจะเลือกติดตั้งแอร์นั้น มีขนาดเยอะแค่ไหนซึ่งจะต้องมีความรู้ความเข้าใจสำหรับการทำความเย็น เนื่องจากว่าหากว่าเลือกค่า btu สูงเกินความจำเป็นก็บางทีก็อาจจะเป็นการเปลืองไฟโดยใช่เหตุแม้กระนั้นแม้ว่าเลือก btu ไม่เพียงพอก็จะทำให้เครื่องปรับอากาศเย็นไม่ทั่วถึง เครื่องทำงานมากแถมยังทำให้เครื่องพังทลายได้เร็วขึ้นด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าขนาดของห้องเหมาะกับ เครื่องปรับอากาศที่มี btu ขนาดใดกันบ้าง ควรจะเลือกดังต่อไปนี้

   -ขนาดห้อง โดยประมาณ 9-12 ตารางเมตรควรใช้เครื่องปรับอากาศ 9,000 btu
   -ขนาดห้อง 12-16 ตารางเมตรควรใช้แอร์ 12,000 btu
   -ขนาดห้อง 16-24 ตารางเมตรควรใช้แอร์ 18,000 btu
   -ขนาดห้อง 24 ถึง 32 ตารางเมตรควรจะใช้เครื่องปรับอากาศ 24,000 btu

แม้คุณเลือกให้มีความเหมาะสมจะมีผลให้แอร์ปฏิบัติงานอย่างยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพและก็มีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน

     2.เลือกใช้แอร์ให้เหมาะสมกับสถานที่
คุณจึงควรมองว่า เครื่องปรับอากาศแต่ละอย่างงั้นมีคุณสมบัติที่ต่างกันซึ่งการเลือกให้ถูกต้องจะช่วยใชัพลังงานน้อยลงรวมถึงค่าไฟฟ้าลดลงด้วย ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกันราว 4 ชนิดดังต่อไปนี้

   -แอร์แบบติดฝาผนังซึ่งจะเป็นที่นิยมสูงสุดใช้พื้นที่น้อยเหมาะสำหรับห้องนอนห้องรับแขกรวมถึงคอนโด
   - เครื่องปรับอากาศห้อยใต้ฝ้า สำหรับเครื่องปรับอากาศชนิดนี้จะมีการกระจายความเย็นเจริญคงทนต่อการใช้แรงงานแม้กระนั้นเหมาะกับพื้นที่ขนาดใหญ่เช่นสำนักงานหรือที่ทำการ ฯลฯ
   -แอร์แบบฝังใต้เพดาน ซึ่งจะเป็นเครื่องปรับอากาศต่อลมเป็นแอร์เปลือย เหมาะกับห้องที่ต้องการความสวยไม่อยากเห็นตัวเครื่องของ แอร์แต่ราคาออกจะสูง
   -เครื่องปรับอากาศแบบ 4 แนวทาง ซึ่งเป็นแอร์แบบฝังเพดานเป็นเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ซึ่งจะจัดตั้ง รอบๆ สถานที่กว้างๆยกตัวอย่างเช่น ห้องที่ใช้สำหรับการประชุมห้องอาหารอพาร์เม้นท์ ฯลฯ ซึ่งจะติดตั้งบิวอินไปกับสถานที่ทำให้สวยสดงดงาม ดูแล้วสบายตา รวมทั้งใช้งานก้าวหน้า
 
     

     3.ควรที่จะทำการเลือกแอร์ที่ใช้พลังงานน้อยลงและก็มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาแอร์ที่ประหยัดพลังงานแล้วก็ช่วยลดค่าแอร์ได้นั้นคุณจะต้องเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีฉลากใช้ไฟฟ้าน้อยลงเบอร์ 5 รวมถึงจะต้องมีความสามารถสำหรับการใช้งานอย่างสูงรวมทั้งจะต้องมีค่า SEER ยิ่งตัวเลขสูงก็ยิ่งมีประสิทธิภาพสำหรับการผลัดพลังงานมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งกว่านั้นในเครื่องปรับอากาศสมัยใหม่จะมีระบบปลัดลดการใช้ไฟฟ้าที่เรียกว่าอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับในการลดการใช้พลังงานทำความเย็นและก็สร้างความสบายสบายให้กับยุคนี้รวมทั้งยังมีหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกด้วย

ข้อดีของเครื่องปรับอากาศที่มีระบบระเบียบ Inverter ซึ่งจะมีส่วนประกอบดังนี้

   -แผงวงจรซึ่งจะช่วยควบคุมความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์แล้วก็มอนิเตอร์กระตุ้นให้เกิดสมรรถนะสูงสุดสำหรับการใช้งาน
   -มีคอมเพรสเซอร์แอร์กระแสตรง ซึ่งจะทำงานเจริญกับอุณหภูมิของห้อง ซึ่งจะช่วยควบคุมการไหลแล้วก็กระจัดกระจายความเย็นให้ยอดเยี่ยม
   -มีมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงซึ่งจะมีความเที่ยงตรงสำหรับการควบคุมความเร็วทำให้มีประสิทธิภาพสูงรวมทั้งยังทำให้แอร์แก่การใช้งานได้นานขึ้นด้วย

     4.จำเป็นที่จะต้องเลือกแอร์ที่มีลักษณะเด่น
ในช่วงปัจจุบันนี้ได้มีการผลิตเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพรวมทั้งมีขนาดประเภทและการประหยัดพลังงานที่เหมาะสมรวมทั้งวางแบบมาให้มีลักษณะเด่นมากเพิ่มขึ้นได้แก่ เครื่องปรับอากาศ บางรุ่นจะมีเซ็นเซอร์ที่คอยตรวจหาการเคลื่อนไหวของมนุษย์เมื่ออยู่ข้างในห้องแอร์จะปรับอุณหภูมิรวมทั้งเปิดสปีดพัดลมให้อัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ภายในห้องมีกิจกรรมต่างๆอาทิเช่น การปาร์ตี้ที่มีปริมาณคนเยอะๆหรืออยู่ด้านในห้องผู้เดียวบางทีอาจจะปรับการทำงานโดยอัตโนมัติและก็จะปรับเป็นโหมดพลังงานโดยทันทีเพื่อไม่ให้ความเย็นสูงเกินไปรวมทั้ง จะรีบการทำงานเมื่อเปิดเครื่องให้อุณหภูมิลดลงอย่างเร็วทำให้มีความรู้สึกสบายเยอะขึ้นรวมทั้งยังมีโหมดอัจฉริยะต่างๆบอกได้เลยความคุ้มราคายืนหนึ่งเลยทีเดียว

     5.เลือกร้านแอร์บ้านราคาถูกที่มีคุณภาพ
ซึ่งคุณจึงควรเลือกร้านที่มีเครื่องปรับอากาศหลักหลายแบรนด์ให้ท่านได้เลือกยิ่งไปกว่านี้จะต้องมีความน่าวางใจไว้เนื้อเชื่อใจได้มีประสิทธิภาพการใช้งานดี มีบริการข้างหลังวิธีขายรวมถึงให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ว่าควรจะเลือกแอร์ประเภทไหนที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานสูงที่สุด

     ซึ่งเราขอเสนอแนะให้คุณรู้จักกับร้านค้าแอร์บ้านราคาถูกอย่าง Bang kae air ซึ่งที่นี่มีบริการล้างซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศมีนัดล้างแอร์นอนไลน์ สามารถสั่งซื้อแอร์ ด้วยระบบออนไลน์รวมถึงยังมีแอร์บ้านราคาถูกกว่าห้างมีบริการจัดตั้งฟรี และรับประกัน 3 เดือนยิ่งกว่านั้นยังมีของแถมฟรีที่น่าสนใจอีกเยอะมาก อย่างเช่น รางครอบท่อ เบรกเกอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ฉนวนห่อท่อ เป็นต้น บอกได้เลยว่ามาที่นี่ค้ำประกันความคุ้มค่าคุณลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างยอดเยี่ยมมีบริการหลังวิธีขายและก็ มีทีมงานประสิทธิภาพที่จะคอยให้ความให้การช่วยเหลือเสนอแนะให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณลูกค้าเลือกเครื่องปรับอากาศ ตรงกับการใช้แรงงานสูงที่สุด คุ้มค่า คุ้มราคาเลือกตรงนี้ดีต่อดวงใจ
 
     
 
Source: บทความ แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

Tags : แอร์บ้านราคาถูก