ผู้เขียน หัวข้อ: &&เลือกเครื่องปรับอากาศยังไงให้มีคุณภาพในราคาประหยัดไม่แพงอย่างที่คิด  (อ่าน 13 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276015
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     อากาศในเมืองไทยเป็นอากาศที่ร้อนซึ่งๆหน้าหนาวเกิดขึ้นน้อยมากๆด้วยเหตุผลดังกล่าวแนวทางในการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศหรือแอร์เป็นสิ่งที่จำเป็น ซึ่งในยุคนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อเครื่องปรับอากาศที่ห้างหรือร้านค้าแอร์ทั่วไปถ้าหากคุณไม่สบายสามารถสั่งซื้อแอร์บ้านราคาถูก ในระบบออนไลน์ได้โดยทันทีจึงง่ายสบายแถมยังสามารถนัดหมายล้างแอร์ออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้เราจะมาชี้แนะแนวทางการเลือกเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องปรับอากาศมาฝากกันว่าน่าจะจำต้องทราบอะไรบ้างถ้าพร้อมแล้วไปมองกันเลย
 
        
 
ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้จาก >> แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

     1.ต้องเลือกขนาดเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับขนาดของห้องและก็การใช้แรงงาน
ซึ่งน่าจะจะต้องรู้ว่าขนาดของห้องที่คุณจะเลือกติดตั้งเครื่องปรับอากาศนั้น มีขนาดเท่าใดซึ่งควรจะมีความรู้ความเข้าใจสำหรับในการสร้างความเย็น เนื่องจากว่าหากว่าเลือกค่า btu สูงเหลือเกินก็อาจจะเป็นการสิ้นเปลืองไฟโดยใช่เหตุแต่แม้ว่าเลือก btu น้อยเกินไปก็จะมีผลให้เครื่องปรับอากาศเย็นไม่ทั่วถึง เครื่องทำงานมากแถมยังทำให้เครื่องพังได้เร็วขึ้นด้วย พวกเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าขนาดของห้องเหมาะกับ เครื่องปรับอากาศที่มี btu ขนาดใดกันบ้าง ควรจะเลือกดังต่อไปนี้

   -ขนาดห้อง ราว 9-12 ตารางเมตรควรจะใช้แอร์ 9,000 btu
   -ขนาดห้อง 12-16 ตารางเมตรควรจะใช้เครื่องปรับอากาศ 12,000 btu
   -ขนาดห้อง 16-24 ตารางเมตรควรที่จะใช้แอร์ 18,000 btu
   -ขนาดห้อง 24 ถึง 32 ตารางเมตรควรใช้เครื่องปรับอากาศ 24,000 btu

แม้คุณเลือกให้มีความเหมาะสมจะมีผลให้แอร์ดำเนินงานอย่างดีแล้วก็มีคุณภาพแล้วก็แก่การใช้งานอย่างยาวนาน

     2.เลือกใช้แอร์ให้เหมาะสมกับสถานที่
คุณควรต้องดูว่า แอร์แต่ละอย่างงั้นมีคุณสมบัติที่ต่างกันซึ่งการเลือกให้ถูกต้องจะช่วยใช้พลังงานน้อยลงรวมทั้งค่าไฟลดน้อยลงด้วย ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกันราวๆ 4 ประเภทดังต่อไปนี้

   -เครื่องปรับอากาศแบบติดผนังซึ่งจะได้รับความนิยมสูงสุดใช้พื้นที่น้อยเหมาะกับห้องนอนห้องรับแขกรวมถึงคอนโด
   - เครื่องปรับอากาศแขวนใต้ฝ้า สำหรับแอร์จำพวกนี้จะมีการกระจายความเย็นก้าวหน้าทนทานต่อการใช้แรงงานแม้กระนั้นเหมาะกับพื้นที่ขนาดใหญ่ตัวอย่างเช่นสำนักงานหรือที่ทำการ เป็นต้น
   -แอร์แบบฝังใต้เพดาน ซึ่งจะเป็นเครื่องปรับอากาศต่อลมเป็นเครื่องปรับอากาศเปลือย เหมาะสำหรับห้องที่อยากความสวยสดงดงามไม่ต้องการที่จะอยากเห็นตัวเครื่องของ เครื่องปรับอากาศแต่ว่าราคาค่อนข้างสูง
   -เครื่องปรับอากาศแบบ 4 ทิศทาง ซึ่งเป็นแอร์แบบฝังเพดานเป็นแอร์ขนาดใหญ่ซึ่งจะติดตั้ง รอบๆ สถานที่กว้างๆเช่น ห้องประชุมร้านอาหารบังกะโล ฯลฯ ซึ่งจะติดตั้งบิวอินไปกับสถานที่ทำให้งดงาม ดูแล้วสบายตา และใช้งานเจริญ
 
     

     3.ควรเลือกแอร์ที่ลดการใช้พลังงานรวมทั้งมีฉลากใช้ไฟฟ้าน้อยลงเบอร์ 5
ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องปรับอากาศที่ใช้พลังงานน้อยลงและช่วยลดค่าเครื่องปรับอากาศได้นั้นคุณต้องเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีฉลากใช้ไฟฟ้าน้อยลงเบอร์ 5 รวมถึงควรจะมีประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างสูงและจะต้องมีค่า SEER ยิ่งจำนวนสูงก็ยิ่งมีประสิทธิภาพในการผลัดพลังงานมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งไปกว่านี้ในแอร์ยุคใหม่จะมีระบบปลัดใช้ไฟฟ้าน้อยลงที่เรียกว่าอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการใชัพลังงานน้อยลงสร้างความเย็นและก็สร้างความสบายสบายให้กับยุคนี้รวมทั้งยังมีหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกด้วย

จุดเด่นของเครื่องปรับอากาศที่มีระบบ Inverter ซึ่งจะมีส่วนประกอบดังนี้

   -แผ่นวงจรซึ่งจะช่วยควบคุมความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์และมอนิเตอร์กระตุ้นให้เกิดคุณภาพสูงสุดในการใช้งาน
   -มีคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศกระแสไฟตรง ซึ่งจะทำงานได้ดิบได้ดีกับอุณหภูมิของห้อง ซึ่งจะช่วยควบคุมการไหลและกระจัดกระจายความเย็นให้ยอดเยี่ยม
   -มีมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงซึ่งจะมีความเที่ยงตรงในการควบคุมความเร็วทำให้มีประสิทธิภาพสูงรวมถึงยังมีผลให้แอร์แก่การใช้งานได้ช้านานขึ้นด้วย

     4.ต้องเลือกแอร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ
ในปัจจุบันนี้ได้มีการผลิตแอร์ที่มีคุณภาพแล้วก็มีขนาดจำพวกรวมทั้งการประหยัดพลังงานที่เหมาะสมรวมทั้งดีไซน์มาให้มีจุดเด่นเพิ่มมากขึ้นเป็นต้นว่า เครื่องปรับอากาศ บางรุ่นจะมีเซ็นเซอร์ที่คอยตรวจจับการเคลื่อนที่ของคนเราเมื่ออยู่ด้านในห้องแอร์จะปรับอุณหภูมิและเปิดสปีดพัดลมให้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ในห้องมีกิจกรรมต่างๆอย่างเช่น การขว้างร์ตี้ที่มีปริมาณคนเยอะๆหรืออยู่ในห้องผู้เดียวอาจจะปรับการทำงานโดยอัตโนมัติแล้วก็จะปรับเป็นโหมดพลังงานโดยทันทีเพื่อไม่ให้ความเย็นสูงเกินไปรวมถึง จะรีบการทำงานเมื่อเปิดเครื่องให้อุณหภูมิลดลงอย่างเร็วทำให้เกิดความรู้สึกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งยังมีโหมดอัจฉริยะต่างๆบอกได้เลยความคุ้มค่ายืนหนึ่งเลยทีเดียว

     5.เลือกร้านแอร์บ้านราคาถูกที่มีคุณภาพ
ซึ่งคุณจำเป็นต้องเลือกร้านค้าที่มีเครื่องปรับอากาศหลักหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกนอกจากนี้ควรจะมีความน่าไว้ใจไว้ใจได้มีประสิทธิภาพการใช้แรงงานดี มีบริการหลังแนวทางการขายรวมถึงให้คำแนะนำกับลูกค้าได้ว่าควรที่จะทำการเลือกแอร์ประเภทไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด

     ซึ่งพวกเราขอชี้แนะให้ท่านรู้จักกับร้านค้าแอร์บ้านราคาถูกอย่าง Bang kae air ซึ่งตรงนี้มีบริการล้างซ่อมแอร์มีนัดล้างเครื่องปรับอากาศนอนไลน์ สามารถสั่งซื้อแอร์ ด้วยระบบออนไลน์รวมทั้งยังมีแอร์บ้านราคาถูก [pr]กว่าห้างมีบริการติดตั้งฟรี และรับประกัน 3 เดือนนอกเหนือจากนั้นยังมีของแถมที่น่าสนใจอีกเยอะมาก ตัวอย่างเช่น รางครอบท่อ เบรกเกอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ฉนวนหุ้มห่อท่อ ฯลฯ บอกได้เลยว่ามาที่นี่ค้ำประกันความคุ้มราคาคุณลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างยอดเยี่ยมมีบริการหลังแนวทางการขายและ มีทีมงานประสิทธิภาพที่จะคอยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลชี้แนะให้คำปรึกษาเพื่อคุณลูกค้าเลือกแอร์ ตรงกับการใช้แรงงานสูงที่สุด คุ้ม คุ้มราคาเลือกตรงนี้ดีต่อจิตใจ
 
     
 
แหล่งที่มา บทความ แอร์บ้านราคาถูก[/u] https://www.bangkaeair.com/ [pr]

Tags : แอร์บ้านราคาถูก,แอร์บ้านราคาถูก

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
Биль [pr]291 [pr]Repr [pr]Bett [pr]Love [pr]Семе [pr]Лоды [pr]Stua [pr]Сидо [pr]Берк [pr]хоро [pr]Paul [pr]авто [pr]Jewe [pr]Meta [pr]Детс [pr]230A [pr]Mari [pr]Арти [pr]Коро [pr]благ [pr]иску [pr]Tesc [pr]
Chic [pr]посв [pr]еван [pr]Иллю [pr]Ради [pr]Maxi [pr]Marg [pr]Bala [pr]Iceb [pr]теле [pr]Zepp [pr]Pain [pr]Зага [pr]изот [pr]Pete [pr]446- [pr]Серг [pr]серт [pr]Eric [pr]серт [pr]Tesc [pr]Nive [pr]Mari [pr]
зачи [pr]Ricc [pr]Serg [pr]Flee [pr]Terr [pr]Joac [pr]Турч [pr]четы [pr]Свет [pr]Trac [pr]Anne [pr]Сосн [pr]Tcha [pr]Fall [pr]ELEG [pr]пред [pr]теле [pr]Смир [pr]Попо [pr]пред [pr]Арда [pr]Исма [pr]Push [pr]
Thom [pr]газе [pr]Шаба [pr]зака [pr]Шевц [pr]Монт [pr]Анто [pr]разг [pr]Sylv [pr]Kimc [pr]Zone [pr]кара [pr]Pali [pr]Sean [pr]XVII [pr]писа [pr]Ветр [pr]оста [pr]Перс [pr]комп [pr]Виль [pr]Zone [pr]авто [pr]
Ярос [pr]Zone [pr]Шенд [pr]Some [pr]Aust [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]чист [pr]Loui [pr]Алта [pr]Zone [pr]Фигу [pr]Быхо [pr]Аста [pr]NHRW [pr]Альв [pr]расс [pr]одно [pr]кара [pr]Zone [pr]Анне [pr]
Zone [pr]врем [pr]укра [pr]KOSS [pr]була [pr]Смир [pr]Прои [pr]SMIL [pr]годы [pr]Book [pr]Conc [pr]серт [pr]вече [pr]Conc [pr]серт [pr]псих [pr]Mist [pr]exac [pr]ARAG [pr]мета [pr]Deco [pr]Восп [pr]Lati [pr]
Макс [pr]Б491 [pr]язык [pr]Курь [pr]Туро [pr]Высо [pr]диза [pr]Wind [pr]Сидо [pr]Math [pr]Magn [pr]Bosc [pr]Winx [pr]Trus [pr]Cesa [pr]ЛитР [pr]Norm [pr]Южин [pr]ЛитР [pr]Лорч [pr]Fire [pr]Ауди [pr]конс [pr]
Hell [pr]Веде [pr]Саве [pr]Соде [pr]XVII [pr]Леви [pr]инст [pr]Micr [pr]Сукн [pr]Кась [pr]Колб [pr]Иван [pr]Audi [pr]Open [pr]АДик [pr]Уржу [pr]IDSF [pr]борь [pr]энер [pr]Intr [pr]Тихо [pr]разв [pr]Warr [pr]
обла [pr]Топо [pr]подр [pr]Inte [pr]XVII [pr]Парф [pr]Суда [pr]ММон [pr]Mast [pr]2709 [pr]меха [pr]абит [pr]Ветк [pr]танц [pr]Снег [pr]Vari [pr]`Дро [pr]уров [pr]Букв [pr]Соде [pr]Гера [pr]KOSS [pr]KOSS [pr]
KOSS [pr]УШек [pr]Жори [pr]школ [pr]Ball [pr]Jewe [pr]авто [pr]Албо [pr]колл [pr]Гуль [pr]Карп [pr]Тара [pr]Левк [pr]tuchkas [pr]Остр [pr]Crad [pr]