ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว 4 โต๊ะวางทีวีดีไซน์สวยสดงดงามในงบ 1,500 บาท!!  (อ่าน 16 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275167
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ถึงแม้ทุกวันนี้คนบางทีอาจนิยมดูทีวีกันน้อยลง แต่ว่าโทรทัศน์ก็เป็นส่วนประกอบสำคัญหนึ่งที่จะช่วยให้ที่อยู่อาศัยดูมีชีวิตชีวาขึ้น แล้วก็โทรทัศน์ส่วนมากก็เริ่มที่จะพัฒนาตามพฤติกรรมของผู้บริโภคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการที่เราสามารถต่อสาย HDMI จากโน้ตบุ๊ก หรือจะแคสต์จากโทรศัพท์มือถือหรือไอแพดก็ขึ้นจอทีวีได้ มากไปกว่านั้นคือสมาร์ททีวีปัจจุบันนี้ก็เพิ่มปุ่มผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเจ้าดังลงบนรีโมทแล้ว ไม่ว่าผู้ซื้อจะเปลี่ยนพฤติกรรมไปแค่ไหน โทรทัศน์ก็ยังจะตอบโจทย์ผู้คนอยู่เสมอ ทำได้ทุกความเพลิดเพลิน จะดูหนังฟังเพลงเล่นเกมก็แล้วแต่สะดวก
และเมื่อมีทีวี สิ่งที่ควรจะมีตามมาก็คือตู้วางทีวีหรือชั้นวางทีวี [pr] แต่ยิ่งโทรทัศน์มีฟังก์ชั่นมากมายขนาดนี้ ราคาก็แพงขึ้นเป็นเงาตามตัว เมื่อเราลงทุนกับโทรทัศน์ไปมาก ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราจึงควรตามหาโต๊ะวางทีวีที่ราคาเป็นมิตร แต่ดีไซน์สวยรวมทั้งแข็งแรงทนทานให้เจอ วันนี้พวกเราก็เลยหาตู้วางทีวีดีไซน์ดี ๆ ราคามินิมอลไม่เกิน 1,500 บาทมาฝากกัน
 

  • ตู้วางทีวี INHOME TV8001 S-MB

     
     
     
    ส่วนลด 23% เหลือเพียงแค่ 990 บาท
     
    ตู้วางทีวี จากแบรนด์ INHOME มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูงดงามทันสมัยในราคาสุดมินิมอล ทำจากวัสดุไม้ Particle Board มีน้ำหนักเบาแล้วก็คุณภาพยอดเยี่ยม เป็นชั้นวางทีวี [pr]ที่แข็งแรงทนทาน ป้องกันรอยขูดขีดได้ดี มีช่องโล่ง 2 ช่องสำหรับจัดเก็บข้าวของต่าง ๆ และก็สำหรับวางเครื่องเล่นหรืออุปกรณ์เสริมสำหรับโทรทัศน์ และมีคานไม้เสริมช่วยรับน้ำหนักทั้งสองด้านเพิ่มความแข็งแรง โต๊ะวางทีวีนี้สามารถวางโทรทัศน์ได้สูงสุด 32 นิ้ว ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างครบครันแล้วก็ช่วยตกแต่งห้องให้มีความงดงามเพิ่มมากขึ้น พูดได้ว่าราคาหลักร้อย ประโยชน์ใช้สอยคูณสิบ มีให้เลือกสองสีด้วยกัน คือสีโซลิดโอ๊คและหินขาว
     

  • ตู้วางทีวี FURDINI FINN

     
     
     
    ส่วนลด 50% เหลือเพียง 990 บาท
     
    ตู้วางทีวีที่จะช่วยสร้างความลงตัวในแบบที่แตกต่าง จากแบรนด์ FURDINI ตู้วางทีวีที่สร้างขึ้นจากไม้ปาร์ติเกิลบอร์ดคุณภาพดี มีความแข็งแรงแล้วก็ทนทานสูง มีที่วางสำหรับวางเครื่องเล่น รวมทั้งอุปกรณ์เสริมสำหรับทีวีเป็นระเบียบแถมยังมีขนาดกะทัดรัด ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยด้านในภายได้มาก รวมทั้งเพิ่มพื้นที่สำหรับในการจัดเก็บสิ่งของได้อย่างเป็นระเบียบ ตู้วางทีวีนี้มาพร้อมดีไซน์นำสมัย เอาใจคนสมัยใหม่ที่ชอบแต่งบ้านในสไตล์มินิมอล และในราคามินิมอลด้วยเช่นเดียวกัน
     

  • ตู้วางทีวี FURDINI GUSTO

     
     

    ส่วนลด 39% เหลือเพียง 1,390 บาท
     
    โต๊ะวางทีวี รุ่น GUSTO ดีไซน์สวยงามมีเอกลักษณ์ โครงสร้างแข็งแรง ทำมาจากไม้ Particle board ที่มีความบางเบา สามารถย้ายที่ได้อย่างสะดวก มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย สร้างความโดดเด่นให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี แถมยังไม่เป็นปลวกและไม่เป็นสนิมอีกด้วย
     

  • ตู้วางทีวี FURDINI FLASH

     
     

    ส่วนลด 27%  เหลือเพียงแค่ 1,290 บาท
     
    แบ่งสรรพื้นที่บ้านให้น่าอยู่ด้วยโต๊ะวางทีวีดีไซน์งดงามทันสมัย ตู้วางทีวี รุ่น FURDINI FLASH สร้างขึ้นจากไม้ปาร์ติเกิลบอร์ดคุณภาพดี แข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน ป้องกันรอยขีดข่วน มีช่องสำหรับจัดเก็บสิ่งของอเนกประสงค์ และสำหรับวางเครื่องเล่นสำหรับโทรทัศน์ ชั้นวางทีวี [pr]นี้ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างครบครัน รวมทั้งยังช่วยตกแต่งห้องให้มีความสวยงามอีกด้วย

    เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.homepro.co.th/c/FUR0807 [pr]

    Tags : TV Cabinets, ตู้วางทีวี,ชั้นวางทีวี