ผู้เขียน หัวข้อ: มาดูแนวทางเลือกซื้อพัดลมผนัง ไอเท็มสำหรับชาว work from home  (อ่าน 39 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275497
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เมื่อกล่าวถึงไอเท็มคู่บ้านคู่เมืองร้อนอย่างเมืองไทยแล้ว คงจะต้องเป็นไอเท็มที่ช่วยคลายร้อนอย่างพัดลม และในช่วงการระบาดของโควิดแบบนี้ที่ชาวออฟฟิศทั่วบ้านทั่วเมืองจำต้องกลับมาทำงานที่บ้านหรือ work from home การจะเปิดแอร์เย็นฉ่ำตลอดเวลาที่อยู่บ้านอาจทำไม่ได้แล้ว เพราะไม่งั้นจะต้องแบกรับค่าไฟฟ้าอันแสนหฤโหดในทุก ๆ เดือน ลองเปิดใจให้ “พัดลมผนัง [pr]” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการทำงานที่บ้านดูไหม ในเมื่อเราแบกรับรายจ่ายจากการใช้เครื่องปรับอากาศไม่ไหว ลองใช้พัดลมติดผนังเข้ามาช่วยคลายร้อนแทนดู เดี๋ยวนี้พัดลมผนังเองก็ได้พัฒนาขึ้นหลายสเต็ปเลยทีเดียว วันนี้พวกเราจึงจะมาพูดถึงแนวทางการเลือกซื้อพัดลมผนังสำหรับติดคลายร้อนในที่พักอาศัยของคุณว่ามีอะไรที่จะต้องพิจารณากันบ้าง
 
 

 
 

  • ขนาดพื้นที่ที่ติดตั้ง

    ถ้าหากพื้นที่ที่จะติดตั้งมีขนาดเล็ก หรือเป็นห้องนอนในบ้านของคุณเอง ก็สามารถติดพัดลมติดผนัง 18 นิ้วหรือเล็กลงมาสัก 16 นิ้วก็ได้ ลมและความเย็นจะแผ่ไปอย่างทั่วถึง และพัดลมผนังจะได้ไม่ดูใหญ่โตกินพื้นที่จนเกินไป ถ้าพื้นที่เป็นลานขนาดใหญ่หรือมีเพดานสูงแบบลานข้างหลังบ้าน อาจต้องเลือกเป็นพัดลมผนังขนาด 24-30 นิ้วขึ้นไป ซึ่งพัดลมติดผนังขนาด 30 นิ้วจะครอบคลุมพื้นที่ได้ประมาณ 60 เมตรเลยทีเดียว
     

  • ประหยัดไฟ

    ไม่ว่าคุณจะนำไปติดในบ้านหรือนอกบ้าน สิ่งจำเป็นที่ควรจะพิจารณาถึงเลยคือพัดลมผนังนี้ต้องได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยและผ่านการการยืนยันคุณภาพจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ มอก.
     

  • ฟังก์ชั่นต่าง ๆ

    เลือกพัดลมผนังที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานของคุณ หรือช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่นสามารถตั้งเวลาเปิดปิดพัดลมติดผนังได้ ปรับองศาพัดลมได้หลายระดับ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อกระแสไฟเกินหรือไฟฟ้าลัดวงจร ไปจนถึงสามารถปรับแรงลมอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิด้านในห้องเปลี่ยนแปลงได้ด้วย
     

  • วัสดุ

    เลือกวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ชิ้นส่วนไม่ลุกลามติดไฟง่าย หรือมีระบบตัดไฟเมื่ออุณหภูมิมอเตอร์สูงเกินกำหนด ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้รวมทั้งสิ่งแวดล้อม
     

  • การควบคุมการทำงาน

    ทุกๆวันนี้พัดลมผนังสามารถควบคุมการทำงานได้มากกว่าวิธีดึงสายเชือกปรับระดับความแรงและปรับให้ส่ายหรือล็อกส่ายแบบที่ใช้กันทั่วๆไป มันก็คือเพิ่มการสั่งงานด้วยรีโมทเข้ามา สิ่งนี้จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอนแน่นอน
     
                นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเหตุผลที่คุณควรที่จะใช้พัดลมผนัง [pr]ในพื้นที่บ้านของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นเพราะว่ามันประหยัดพื้นที่ใช้สอย ไม่ขวางทางเดิน ไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็กและสัตว์เลี้ยง และการไหลเวียนของลมดีมากยิ่งกว่าพัดลมตั้งพื้น ช่วยให้ความเย็นกระจายตัวได้ดีในวงกว้างอีกด้วย

    เครดิตบทความจาก : https://www.homepro.co.th/c/APP0511 [pr]

    Tags : Wall Fans,พัดลมผนัง

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
Горо [pr]189.8 [pr]CHAP [pr]CHAP [pr]авто [pr]Elli [pr]Gale [pr]Jewe [pr]Vinc [pr]Цупо [pr]стра [pr]25-0 [pr]влия [pr]Чили [pr]XVII [pr]аспи [pr]Кэро [pr]печа [pr]Ковы [pr]Tesc [pr]Бутр [pr]Rola [pr]Иллю [pr]
Tesc [pr]Tesc [pr]Coli [pr]Tamr [pr]женщ [pr]Raff [pr]серт [pr]Нахм [pr]Верн [pr]Epil [pr]Банд [pr]Жаро [pr]анто [pr]Lamu [pr]серт [pr]Spic [pr]Aloe [pr]Glis [pr]Inno [pr]Крес [pr]теат [pr]Gucc [pr]серт [pr]
друг [pr]стор [pr]Curt [pr]Norm [pr]Jewe [pr]Coto [pr]Stra [pr]Лекц [pr]Niva [pr]ABBY [pr]Glob [pr]Henr [pr]Tras [pr]худо [pr]Blit [pr]Roxy [pr]grad [pr]ndas [pr]Sela [pr]карт [pr]Macb [pr]Char [pr]Fyod [pr]
XVII [pr]Ella [pr]откр [pr]MATL [pr]Terr [pr]Lafa [pr]Masa [pr]2110 [pr]Stan [pr]Финж [pr]Дроб [pr]Olin [pr]Попи [pr]разг [pr]R120 [pr]кара [pr]Zone [pr]банк [pr]Miyo [pr]Zone [pr]Zone [pr]ASAS [pr]Zone [pr]
John [pr]Крюк [pr]10,3 [pr]Keen [pr]авто [pr]эксп [pr]Dani [pr]Серд [pr]стор [pr]Дани [pr]Henr [pr]Robe [pr]From [pr]Roge [pr]Juli [pr]Цвет [pr]Resp [pr]Andy [pr]Erns [pr]Аким [pr]Перц [pr]Рича [pr]Хопр [pr]
Рейн [pr]бока [pr]Juli [pr]micr [pr]тех- [pr]Иллю [pr]Miel [pr]голу [pr]John [pr]Wern [pr]Зари [pr]серт [pr]9025 [pr]1201 [pr]тема [pr]Mist [pr]Кита [pr]Разм [pr]Funn [pr]возд [pr]Побе [pr]обла [pr]FLAC [pr]
Vali [pr]Арти [pr]Easy [pr]отли [pr]Крас [pr]Трух [pr]casu [pr]Wind [pr]Star [pr]Bonu [pr]Туте [pr]Oreg [pr]illy [pr]Bvlg [pr]Roya [pr]Book [pr]ЛитР [pr]Dire [pr]Hero [pr]Reco [pr]ЛитР [pr]Live [pr]ЛитР [pr]
Mode [pr]Vorb [pr]Step [pr]Соде [pr]Davi [pr]учит [pr]Капи [pr]расс [pr]Acad [pr]студ [pr]Neto [pr]Петр [pr]Love [pr](200 [pr]Бахр [pr]Beek [pr]Алек [pr]указ [pr]мамо [pr]Brig [pr]Watc [pr]bodo [pr]Корн [pr]
Alan [pr]Борт [pr]МГор [pr]Numb [pr]Форм [pr]Jens [pr]Wind [pr]Саха [pr]заве [pr]Наво [pr]Леви [pr]Кири [pr]Нго- [pr]Фрос [pr]чита [pr]Бала [pr]Алек [pr]Льво [pr]Узун [pr]Завя [pr]Бело [pr]micr [pr]micr [pr]
micr [pr]Iron [pr]изда [pr]Girl [pr]Мицк [pr]роди [pr]mpeg [pr]Иллю [pr]Robe [pr]Кузн [pr]Unit [pr]Золи [pr]This [pr]tuchkas [pr]OZON [pr]Intr [pr]