ผู้เขียน หัวข้อ: ทราบกันไหมโซฟาแบบไหนเหมาะกับห้องแบบใด  (อ่าน 38 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276151
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
สถานการณ์โควิดยืดยาวมาเป็นปี คนจำนวนมากใช้เวลาอยู่กับบ้าน บ้างกักตัว บ้างก็ Work from homeซึ่งห้องที่เราใช้เวลาอยู่มากที่สุดรองจากห้องนอนก็คงเป็นห้องนั่งเล่น ด้วยเหตุดังกล่าวเครื่องเรือนที่อยู่ในห้องนั่งเล่นอย่างโซฟา ก็เลยถือเป็นเฟอร์ที่มีความสำคัญมาก เพราะเหตุว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เราใช้เวลาด้วยมากเป็นอันดับต้น ๆ ในทุกๆวัน ฉะนั้นเราจึงควรต้องเลือกสรรโซฟาให้ดีเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน แล้วก็เพื่อช่วยเสริมให้ห้องดูดีเป็นหน้าเป็นตาของบ้านได้อีกด้วย ว่าแล้ววันนี้พวกเราจะมาดูกันว่าโซฟาแต่ละแบบเหมาะสมกับห้องแบบไหนบ้าง ถ้าหากใครอยากรู้ก็ตามมาดูกันได้เลย
 
 

 
 

  • โซฟารูปตัว L

    โซฟารูปตัว L เข้ามุมห้อง มีให้เลือกทั้งแบบเข้ามุมซ้าย เข้ามุมขวา สามารถเลือกให้เหมาะสมกับแบบแปลนบ้านได้เลย บ้านใครหลังใหญ่มีห้องรับแขกแยกเป็นสัดส่วนต้อง โซฟาลักษณะนี้เลย นอกจากจะรองรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้แล้ว ยังรับรองแขกได้เยอะอีกด้วย บ้านใครเปิดรับเพื่อนฝูง มาสังสรรค์บ่อย ๆ บอกเลยว่านั่งกันได้ครบทุกคนแถมไม่ต้องเบียดกันให้อึดอัดด้วย ใครจะนั่งทำงานเหยียดขาเอาคอมวางบนตักก็ยังทำได้สบาย ๆ


  • โซฟาเบด 2 ที่นั่ง

     
     

     
     
    โซฟาเบด [pr] 2 ที่นั่งแบบนี้เหมาะกับคอนโดมิเนียมแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน คือมีการกั้นห้องภายในคอนโดฯ อีกที เพราะว่าคอนโดฯ มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องค่อนข้างจำกัดกว่าบ้านมาก ทำให้จำเป็นต้องเลือกโซฟาที่ช่วยประหยัดพื้นที่ อีกทั้ง โซฟาเบด ยังเป็นโซฟาปรับนอนได้ นอกเหนือจากที่จะใช้ต้อนรับแขกแล้ว ยังเป็นออปชันเสริมสำหรับคนชอบนอนดูหนังอย่างเรา ๆ ยุคโควิดแบบนี้จะให้ออกไปโรงภาพยนต์ก็ยังไม่สะดวก มีโซฟาเบดในห้องแบบนี้สบายแถมปลอดภัยกว่าออกไปนั่งเก้าอี้โรงภาพยนต์เป็นไหน ๆ จะเอาคอมมานั่งทำงานก็ไม่มีใครว่า
     

  • โซฟาเบด 1 ที่นั่ง

     
     
     
     
     
    โซฟาเบด [pr] 1 ที่นั่งไม่ใช่เหมาะแค่กับคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่จำกัดแค่นั้น แต่ยังเหมาะสมกับคนที่มีห้องนอนส่วนตัวในบ้านด้วยเหมือนกัน ก็คิดดูว่านั่ง Work from home กันมาเป็นปี แทบรวมเป็นร่างเดียวกับโต๊ะทำงานในห้องอยู่แล้ว หากโซฟาปรับนอนได้สักตัวไปตั้งในห้องจะฟินขนาดไหน นั่งทำงานเบื่อ ๆ ก็แกล้ง ๆ ปรับเอนเบาะสักนิดสักหน่อย ยืดหลังให้ได้ผ่อนคลายกันบ้าง แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าอย่าเอนเพลินจนหลับไปนะ ไม่ได้งานจะแย่เอา
     
    นอกเหนือจากโซฟา 3 รูปแบบนี้ยังมีโซฟาอีกหลายรูปแบบซึ่งสามารถเลือกให้เหมาะกับสถานที่และไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้ บางคนอาจจะชอบเก้าอี้สตูลนุ่ม ๆ ใช้นั่งคู่กับโต๊ะทำงานตัวโปรด หรือหลายคนอาจจะชอบอาร์มแชร์ตัวหนา ที่นั่งจมอยู่กับที่ได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ ยังไงก็หวังว่าโซฟา 3 รูปแบบด้านบนจะเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกโซฟาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

    เครดิตบทความจาก : https://www.homepro.co.th/c/FUR0805 [pr]

    Tags : Sofa

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
Re: ทราบกันไหมโซฟาแบบไหนเหมาะกับห้องแบบใด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 22 2023-09-22 2023 04:%i:1695331542 »
курс [pr]196.4 [pr]морг [pr]CHAP [pr]вики [pr]охра [pr]Соли [pr]Беце [pr]Ряби [pr]иллю [pr]Alie [pr]Digi [pr]Эпил [pr]Prel [pr]Rich [pr]Эвен [pr]Рама [pr]Росс [pr]коро [pr]Anth [pr]Zone [pr]хоро [pr]Eric [pr]
Luis [pr]позн [pr]Glis [pr]Jewe [pr]Play [pr]отра [pr]Вити [pr]Кага [pr]Чере [pr]Цыпк [pr]Роди [pr]Rich [pr]Емел [pr]Fyod [pr]Jaan [pr]Уэлт [pr](инс [pr]Марь [pr]Карт [pr]мето [pr]Just [pr]Шепп [pr]Bonu [pr]
Епиф [pr]Эдел [pr]Шпаж [pr]Булг [pr]сокр [pr]Hein [pr]отра [pr]Бело [pr]Fall [pr]Almo [pr]Robe [pr]Lars [pr]`Вой [pr]Соко [pr]Иллю [pr]Мала [pr]Лука [pr]Стар [pr]Paul [pr]Кине [pr]Радч [pr]Неру [pr]Rich [pr]
Черн [pr]Толм [pr]обря [pr]Эстр [pr]Sigm [pr]Соде [pr]Coki [pr]Дере [pr]Edga [pr]моск [pr]XIII [pr]XVII [pr]Шату [pr]Beli [pr]Zone [pr]печа [pr]Host [pr]Тишк [pr]Боль [pr]Time [pr]Gamm [pr]мате [pr]Куня [pr]
Zone [pr]Zone [pr]Agne [pr]Stea [pr]Zone [pr]XVII [pr]Цвет [pr]Rose [pr]Диан [pr]Эрнс [pr]друг [pr]Хото [pr]Можа [pr]Абде [pr]акад [pr]Zone [pr]Паст [pr]замы [pr]стих [pr]Genn [pr]Zone [pr]Полу [pr]Davi [pr]
Reac [pr]плас [pr]USSR [pr]Senn [pr]моти [pr]Тара [pr]Nord [pr]Bosc [pr]Cata [pr]Happ [pr]Reyn [pr]Шала [pr]Seal [pr]1054 [pr]Ирла [pr]Gigl [pr]9016 [pr]SQui [pr]STAR [pr]PROT [pr]ржав [pr]служ [pr]Regg [pr]
Росс [pr]Edit [pr]Educ [pr]изде [pr]камн [pr]диза [pr]Rock [pr]Wind [pr]Grea [pr]Wind [pr]№105 [pr]Vite [pr]Bosc [pr]Козл [pr]Миро [pr]отде [pr]GONZ [pr]Каре [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]Иллю [pr]
февр [pr]Кали [pr]Фили [pr]XVII [pr]Ralp [pr]авто [pr]Доге [pr]Каза [pr]Неча [pr]Перв [pr]Jorg [pr]Зубо [pr]Tran [pr]Clar [pr]след [pr]Peac [pr]учил [pr]язык [pr]Сидо [pr]Adai [pr]Brad [pr]Мель [pr]Ибра [pr]
Горб [pr]Авер [pr]авто [pr]авто [pr]сосч [pr]Ukko [pr]Yong [pr]лите [pr]книг [pr]Forg [pr]Рожд [pr]само [pr]мину [pr]Турч [pr]Алек [pr]Парф [pr]Драг [pr]Козы [pr]Мудр [pr]Пере [pr]Була [pr]Senn [pr]Senn [pr]
Senn [pr]Outr [pr]Абад [pr]Нико [pr]Pers [pr]соск [pr]набл [pr]Либе [pr]53-6 [pr]геог [pr]успе [pr]XVII [pr]Матв [pr]tuchkas [pr]Wher [pr]Ветр [pr]