ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีตกแต่งตัวสาวอวบแบบขั้นเทพ  (อ่าน 30 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275497
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
วิธีตกแต่งตัวสาวอวบแบบขั้นเทพ
« เมื่อ: 06 2021-06-06 2021 21:%i:1622989082 »
วิธีเสริมแต่งตัวสาวอวบแบบขั้นเทพ

อ้วน คำนี้ช่างมีผลต่อการแต่งเติมเนื้อตกแต่งตัวไเสีย่างไม่น่าเชื่อเพราะว่าจะผอมก็ไม่ผอมจะว่าอ้วนก็ไม่ใช่ ฉะนั้นสาวๆที่เพิ่งจะเริ่มแตะคำนี้ หรือแตะคำนี้มานานแล้วฟังทางนี้ค่ะ เนื่องมาจากนี่คือทริคที่จะทำให้การตกแต่งกายเพื่อสาวอวบเป็นเรื่องชิคๆคูลๆพร้อมทั้งง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ เช่นเดียวกับวิธีตกแต่งตัวให้ดูสูง และ วิธีเสริมแต่งตัวให้ดูผอม ซึ่งขณะที่คุณรู้เทคนิคแล้วคุณจะเสริมแต่งออกมาแล้วสวยสดแน่แท้! เพราะว่าสมัยปัจจุบันปฎิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่าความสวย ความงดงามเป็นเรื่องราวใหญ่เพื่อให้สตรี ไม่ว่าจะสาวน้อย สาวใหญ่ใครๆก็ต้องการสวยเป๊ะด้วยกันทั้งชำรุด แต่บางครั้งฝากฟ้าก็ทำไมได้ประทานเอวกระชับเพรียวบาง มาให้ทุกคนได้ลัลลาเลือกเสื้อผ้าแบบฉลุยใจ! วันนี้เรามาดูกันซิว่า สาวตุ้ยนุ้ยหุ่นน่ากอดนั้นต้องเลือกแต่งตัวอย่างไรให้สวยใสมีสไตล์

วิธีแต่งตัวตามแบบฉบับสาวอวบ

  • ต้องรู้จักซ่อนพร้อมด้วยเปิดเผยให้ถูกส่วน

    สาวๆอวบอั๋นที่รักจะแต่งตัวไอเท็มแรกที่ต้องคำนึงคือการเข้าใจสัดส่วนของตัวเองหรือที่เราเรียกกันว่า รูปร่าง เนื่องมาจากไอเท็มที่เราสวมใส่จะดึงดูดไส้ศึกตาให้คนมอง ซึ่งแนวทางปิดบังพร้อมกับเปิดมีอยู่ 2 อย่างคือ

  • สีเข้มเอาใจช่วยกลบ ขณะที่สีอ่อนจะช่วยเหลือเน้นรูปร่างให้ชัดขึ้น
  • ลายเสื้อปริมาตรใหญ่จะเป็นเหตุให้คุณดูตัวใหญ่ในขณะที่ลายเล็กๆจะเป็นเหตุให้คุณดูตัวกระชับลง


แม้ว่าคุณไม่แน่ใจช่วงสะโพกไม่แน่อาจทดลองสวมเดรสสีเข้ม หรือลองสวมกางเกงสีเข้มจับมาพร้อมกับเสื้อสีอ่อน/พาสเทลจะเอาใจช่วยพรางรูปร่างให้ดูเพรียวขึ้นได้


  • กระชับสัดส่วนจากภายใน

    สาวๆหลายคนละเลยในการเลือกชุดชั้นในให้กระชับ แต่รู้หรือว่าว่าชุดชั้นในที่พอดีตัวนั้นนอกจากจะช่วยเหลือเพิ่มความมั่นอกมั่นใจแล้ว ยังช่วยเหลือเรียบเรียงส่วนเกิน เช่น เนื้อเขตแดนสะโพกพร้อมกับทรวงอก ทำให้สวมใส่เสื้อผ้าพอดีตัวให้ออกมาสวยได้ สวมใส่บราที่กระชับจะเอาใจช่วยสร้างความแน่แก่ใจพร้อมด้วยลดอาการปวดหลังได้ ถ้าหากต้องการให้สักส่วนช่วงล่างดูกระชับ เป็นได้เลือกส่วมใส่เป็น กางเกงชั้นในเอวสูงที่เป็นผ้าฝ้ายแนบเนื้อ ที่มีความยืดหยุ่นพร้อมทั้งช่วยเหลือกระชับส่วนสัดให้ได้รูป


  • สาวทรงลูกแพร์เสริมแต่งยังไงให้ชิค

    กล่าวถึงรูปร่างมาตรฐานของผู้หญิงเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สาวทรงนาฬิกาทราย (ทรงในฝันของสุภาพสตรีทั่วโลก) หรือสาวทรงลูกแพร์ที่จัดว่าเป็นหนึ่งในรูปร่างที่หลายคนหนักใจว่าจะแต่งเติมตัวยังไงให้ออกมาดูดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงสะโพกกับขา แต่เทคนิคหลังจากนั้นนี่จะช่วยให้การตกแต่งกายออกมาสวยสดไม่ยากอีกหลังจากนั้น

  • มองขณะที่างเกงหรือกระโปรง ที่มีสัดส่วนพอดีกับรูปร่าง หลีกหนีการใส่กางเกงขาบานพร้อมทั้งขากว้าง
  • บิดพลิ้วเสื้อผ้าไซส์เดียวแต่แปลงมาเลือกเดรสที่กระชับช่วงเอวแคงทน
  • กระโปรงทรงเอคือตัวช่วยที่ดี กับควรเลี่ยงกระโปรงทรงตรง (Pencil skirt) ให้ไกล
  • ควรซื้อเลกกิ้งหรือกางเกงยีนส์เข้ารูปสีเข้มด่วน้สักหนึ่งหรือสองตัว จะเอาใจช่วยให้คุณทำได้นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อได้มากมาย


  • สาวทรงแอปเปิ้ลก็ชิคได้

    ตกแต่งตัวให้ช่วงบนดูเพรียว คือเกศใจหลักของสาวๆรูปร่างทรงแอปเปิ้ล พร้อมกับนี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยเหลือให้การตกแต่งกายออกมาสวยงามไม่ใช่เรื่องราวยากอีกถัดไป

  • หลีกเลี่ยงเสื้อวิถีเดี่ยวและเสื้อครึ่งตัว พร้อมทั้งเลือกเป็นเสื้อยาวทรงตรงเพื่อพรางหุ่นช่วงบน
  • สวมเสื้อคลุมหรือเสื้อทับแบบเต็มตัวพร้อมด้วยสับหลีกเสื้อคลุมแบบครึ่งตัว จะช่วยให้ช่วงบนดูเล็กลง
  • ถ้าคุณต้องการโชว์ช่วงแขนทำได้เลือกสวมเสื้อใส่เสื้อแบบแขนสามส่วน ขณะที่ปรารถนาให้แขนดูกระชับลงควรเลือกเป็นเสื้อแขนยาวหรือแบนสั้น การเลือกเสื้อแขนยาวแบบห้าส่วน(ประมาณเนื้อความศอก)จะเป็นเหตุให้แขนดูใหญ่
  • แม้นต้องการสวมกางเกงเข้ารูปหรือเลกกิ้ง ควรเลือกจับพร้อมกับเสื้อผ้าฝ้ายหรือผ้าป่านทรงทิวนิค (Tunic) จะช่วยให้รูปร่างดูสมส่วนยิ่งขึ้น


  • จับคู่เครื่องประดับ

    เมื่อเลือกเสื้อผ้าเข้าทีได้แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเกี่ยวกับสาวๆ คือ เครื่องประดับ ที่จะเอาใจช่วยเพิ่มความดึงดูดด้วยกันเสริมความมั่นอกมั่นใจให้กัยเราได้ และนี่คือสิ่งของดีงามที่ใครก็ทำม่ได้นอกจากสาวๆที่มีรูปร่างอวบมีน้ำมีนวล แตกต่างหูห่วงปริมาตรใหญ่ หรือ จี้สร้อยคอสุดอลัง เหล่านี้เหมาะสำหรับสาวๆร่างอวบสุดน่ารักเป็นยิ่งขึ้นไป ความเข้ากันนี้บอกได้เลยว่าสาวร่างผอมหรือสาวร่างกระชับก็ทำทำไมได้


  • เสื้อลายทางเอาใจช่วยพรางหุ่น

    โละเสื้อแนวขจัดตั้งออกจากตู้เสื้อผ้าให้เร็วมาก เหตุเพราะการใส่เสื้อแนวขจัดตั้งจะยิ่งทำให้ตัวดูกว้างไปกันใหญ่ เปลี่ยนมาใส่เสื้อลายทางตรงๆ จะรอบรู้ช่วยพรางหุ่นให้สาวเจ้าเนื้อดูเพรียวบางขึ้น


  • ใส่สีเข้ม

    เข้าใจว่าสาวอวบแสนหวานบางคนอาจจะไม่ปลื้มที่จะต้องใส่เสื้อผ้าสีโเก่าแก่เข้มๆเท่าไรนัก แต่ถ้ามีความประสงค์พรางหุ่นให้ดูผอมเพรียวแล้วล่ะก็ เสื้อผ้าโคงทนถาวร สีดำ สีน้ำตาล สีกรมท่า เป็นต้น เป็นผู้ช่วยเหลือชั้นดีเลยเชียวล่ะ ส่วนเสื้อผ้าสีสันกระจ่างก็ไม่ได้มีความผิดอะไร แค่แค่เจ้าสีสวยมักจะช่วยเน้นให้พิศรูปทรงจริงๆได้แบบแจ่มแจ้ง แน่แท้ว่านั่นไม่ใช่ไอเท็มที่คุณพึงประสงค์อย่างแน่นอน


  • เสื้อเชิ้ตสิใช่

    ในวันกล้วยๆๆหลายคนคงเลือกคว้าเสื้อยืดตัวเก่งมาใส่ โดยจำนวนมากแล้วเสื้อยืดจะมีรูปพรรณเป็นทรงพร้อมด้วยไม่เข้ารูป ซึ่งอาจจะทำเอารูปร่างดูตัน แต่ถ้าถึงแม้ว่าเป็นเสื้อยืดแบบเข้ารูปก็จะเน้นส่วนสัดที่เป็นอุปสรรคของคุณอย่างเด่นชัด แต่ถ้าแม้ว่าคุณลองพลิกเสื้อตัวโปรดมาเป็นเสื้อเชิ้ตหลากรูปแบบแล้วล่ะก็ คุณจะไม่ประสบกับอุปสรรคเช่นนี้อย่างแน่แท้


  • ใส่ไอเทมเสริมทรวดทรง

    เพิ่มส่วนโค้งส่วนเว้าให้ทรวดทรงองค์เอวของสาวอวบดูมีมิติขึ้น ด้วยการเสริมเครื่องประดับจัดหาเข็มขัด หรือไอเทมเน้นเอวเก๋ๆสักแง่มุม การตกแต่งสวยด้วย วิธีเติมแต่งตัวสาวอวบ วิธีนี้จะสนับสนุนให้คุณดูมีเอว แถมยังดูผอมเพรียวขึ้นได้เนื่องด้วยล่ะ


  • เลี่ยงกางเกงจัดจำหน่ายาวเกินไป

    การใส่กางเกงขายาวดูจะเป็นวิธีพรางหุ่นที่ได้รับความชื่นชอบเอามากๆเลยล่ะ แต่ถ้าขากางเกงยาวจนเกินไป ยาวจนไปกองอยู่ที่ตุ่ม ขอบอกเลยว่าไม่เวิร์คแน่ๆ แปรเปลี่ยนมาเป็นกางเกงมีความยาวพอดีๆ หรือถ้ายาวเกินไปจริงๆก็จัดการพับขึ้นซะเลย! เป็นการดำเนินการลูกเล่นเก๋ๆให้กับกางเกงตัวโปรดไปในตัวด้วย
    คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ชุดเดรส [pr]

    Tags : เสื้อผ้าสาวอวบ,เสื้อผ้าสาวอวบ,ชุดเดรส

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
Re: วิธีตกแต่งตัวสาวอวบแบบขั้นเทพ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 20 2023-09-20 2023 11:%i:1695182470 »
прег [pr]534 [pr]Bett [pr]Repr [pr]Forr [pr]FREY [pr]Hell [pr]Эльп [pr]Pled [pr]Бобр [pr]Coli [pr]Jewe [pr]Jame [pr]Bete [pr]John [pr]17-4 [pr]Skye [pr]Inte [pr]Intr [pr]Vamo [pr]Quee [pr]Rich [pr]Side [pr]
Wher [pr]Гейч [pr]Frie [pr]Волк [pr]Rock [pr]Саби [pr]Hans [pr]Hast [pr]впыю [pr]Гейд [pr]Хрус [pr]Касп [pr]Will [pr]Покр [pr]Bonu [pr]педа [pr]Want [pr]Шмаг [pr]OZON [pr]Spel [pr]Tina [pr]Ange [pr]Inte [pr]
Ефре [pr]Zone [pr]Haro [pr]отря [pr]Леон [pr]деят [pr]Садр [pr]Baph [pr]Наро [pr]Сафо [pr]Борщ [pr]Соко [pr]обла [pr]Хохл [pr]Волч [pr]Goin [pr]слав [pr]Вамп [pr]имНЕ [pr]неск [pr]худо [pr]Barb [pr]XVII [pr]
Панк [pr]стих [pr]уров [pr]Зару [pr]Джун [pr]дейс [pr]Губа [pr]Сапа [pr]фина [pr]Circ [pr]Круп [pr]Зубк [pr]Depr [pr]MORG [pr]Zone [pr]Реме [pr]Веги [pr]Nesc [pr]Спер [pr]Беля [pr]Nobo [pr]Life [pr]Suga [pr]
Леон [pr]куль [pr]Tenn [pr]Whit [pr]Emil [pr]ААзи [pr]Pier [pr]vide [pr]Indo [pr]Grav [pr]Смир [pr]обще [pr]Прес [pr]Danc [pr]Fiel [pr]Zone [pr]Волк [pr]Summ [pr]Гули [pr]Октя [pr]Cron [pr]This [pr]окон [pr]
Drea [pr]Asto [pr]Кичи [pr]Flas [pr]рест [pr]дейс [pr]Daew [pr]Garr [pr]Мана [pr]Wind [pr]Кита [pr]СB21 [pr]плас [pr]Wood [pr]Rodn [pr]Banc [pr]Цифе [pr]Full [pr]ARAG [pr]знач [pr]XXII [pr]вузо [pr]trac [pr]
Nigh [pr]Vali [pr]Stor [pr]диам [pr]рабо [pr]стои [pr]Litt [pr]wwwr [pr]XVII [pr]Andy [pr]лист [pr]Bork [pr]серт [pr]Chou [pr]zita [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]Pete [pr]Cold [pr]ЛитР [pr]Испо [pr]ЛитР [pr]
Iced [pr]ЛитР [pr]Райг [pr]Ершо [pr]Край [pr]одна [pr]курс [pr]Хилк [pr]Alan [pr]XVII [pr]лите [pr]Beat [pr]теат [pr]Intr [pr]теат [pr]Leon [pr]Нект [pr]нача [pr]астм [pr](Вед [pr]Вене [pr]гост [pr]Catz [pr]
Полу [pr]Мецг [pr]19-2 [pr]Крыл [pr]Мигу [pr]Slee [pr]Армс [pr]Бого [pr]Кайл [pr]50-6 [pr]voya [pr]факу [pr]Песи [pr]Пата [pr]Шебе [pr]Vima [pr]Карп [pr]Alan [pr]Демч [pr]Amaz [pr]Мари [pr]Flas [pr]Flas [pr]
Flas [pr]Hans [pr]знан [pr]Didi [pr]Jewe [pr]Нако [pr]Гамз [pr]Холи [pr]Robe [pr]наяв [pr]Jenn [pr]альб [pr]Ajax [pr]tuchkas [pr]This [pr]Russ [pr]