ผู้เขียน หัวข้อ: !!ช่วยเหลือสมรรถนะทางการศึกษา ก้าวทันโลก Singapore curriculum  (อ่าน 43 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275864
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     ในยุคปัจจุบันนี้ โลกมีการพัฒนาและก็เปลี่ยนแปลง อย่างเร็วทั้งยังในด้าน วัฒนธรรม เทคโนโลยี และการติดต่อสื่อสาร ฉะนั้นเด็กๆควรจะได้รับการปลูกฝังทาทางการศึกษาที่ดี มุ่งเน้นการพัฒนาประสิทธิภาพ โดยดึง ลักษณะเด่น ของแต่ละคนออกมา โดยที่ คุณครูผู้สอนจะเป็นผู้ แนะแนวทาง เพื่อเด็กๆพัฒนาประสิทธิภาพด้านที่ถนัดด้วยตัวเอง ด้วยเหตุนั้นโรงเรียนนานาชาติ International School เป็นโรงเรียนที่ได้รับหลักสูตรการพัฒนามาจากสถาบันโด่งดัง จากต่างแดนโดยเน้น ให้เด็กนักเรียน ได้ปรับปรุง สมรรถนะรอบด้านโดยเฉพาะการติดต่อสื่อสาร ซึ่งในยุคนี้ภาษาเป็นเรื่องสำคัญ เว้นเสียแต่ภาษาหลักเป็นภาษาไทยแล้ว ยังมีภาษาอังกฤษและก็ภาษาจีน รวมถึงภาษาต่างชาติอื่นๆที่มีบทบาท ต่อสถานการณ์ห้อมล้อมทางสังคมรอบโลก ด้วยเหตุนั้นหากเด็กๆได้ฝึกหัดภาษา Trilingual education หรือการเรียนรู้ทั้ง 3 ภาษาจะทำให้เด็กๆมีประสิทธิภาพรอบด้านทั้งทางด้านวิชาการ การสื่อสาร มีสมรรถนะอย่างครบถ้วนสามารถไปแข่งกับนานาชาติ จนได้รับรางวัลมาแล้วเยอะแยะ
 
     
 
เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> International school https://glorysingapore.com/ [pr]

ซึ่ง Glory Singapore International School เป็นโรงเรียนนานาชาติที่มุ่งเน้นการพัฒนาความสามารถโดยมีหลักสูตรการสอนโดยใช้การทำความเข้าใจทักษะ 3 ภาษา รวมทั้งเป็นหลักสูตร ที่จัดเตรียมความพร้อมให้เด็กๆก้าวทันก้าวไกล ล้ำสมัยในสมัยเทคโนโลยีสุดไฮเทคในช่วงเวลานี้และอนาคต

เหตุผลที่ควรจะ เลือก Glory Singapore International School เพื่อส่งบุตรหลาน ให้ได้รับวิชาความรู้พร้อมกันศีลธรรม

   1.ตรงนี้มีระบบระเบียบหลักสูตร ที่ได้รับการพัฒนา จากต่างประเทศ ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าบุตรหลานของคุณจะได้รับวิชาความรู้ เท่าทันก้าวหน้า จากสิงคโปร์ที่ได้รับการยินยอมรับใน อาเซียน ว่า เป็นประเทศที่พัฒนา อย่างรวดเร็ว พนักงาน และสภาพแวดล้อมทางสังคม รวมถึงหลักสูตรการเรียนได้รับการยินยอมรับจากนานาประเทศ รวมทั้งเป็น Singapore curriculum อย่างแท้จริง

   2.สำหรับหลักสูตร แต่ละชั้นเรียน เราได้มีการจัดระบบแบบแผนการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับแต่ละตอนวัยสำหรับเด็กจะเน้นการพัฒนาแล้วก็การใช้ภาษาอย่างแม่นยำ มีความชำนาญ Trilingual education หลักสูตร 3 ภาษา รวมถึงมุ่งเน้นการศึกษาแบบบูรณาการ รวมทั้งสามารถให้เด็กๆต่อยอดปรับปรุง ประสิทธิภาพของตัวเอง ตามแบบที่ชอบและก็พอใจ เพื่อเติบโตไปอย่ามีคุณภาพ

   3.นักเรียนตรงนี้จะมีความคล่องแคล่วในการใช้ความถนัดภาษาอังกฤษจีนและภาษาไทยอย่างเต็มเปี่ยมโดยอาจารย์ จะใช้ภาษา สำหรับการติดต่อสื่อสาร จากเจ้าของภาษาอย่างแท้จริงทำให้เด็กๆได้สำเนียง การออกเสียงที่ถูก ฟังเข้าใจง่าย รวมถึงมีความถนัดในการอ่าน เขียน อย่างถูกต้องตามหลักสากลอีกด้วย ซึ่งทั้งยัง 3 ภาษาจะปรับปรุงไปพร้อมๆกัน โดยฝึกตั้งแต่เด็กเล็กๆทำให้เด็กๆมีความจำรวมทั้งสนุกกับการใช้ภาษามากเพิ่มขึ้น ซึ่งมีหลักสูตร ให้เด็กๆได้ปรับปรุงความสามารถทางด้านภาษา ตาม ความเหมาะสม แต่ละตอนชั้นเรียน
 
   

   4.สนับสนุนความดีและก็จรรยาบรรณที่โดดเด่น เว้นเสียแต่วิชาความรู้ความสามารถ สำหรับเพื่อการเรียนการสอนแล้วทางสถานศึกษา ยังมุ่งเน้นปรับปรุงให้เด็กๆรู้จักมรรยาทการเข้าสังคม การมีความสามารถคู่คุณธรรม เพื่อจะเติบโตไปเป็นเด็กที่มีความเชี่ยวชาญและมีจรรยาบรรณที่ดีในอนาคต

   5.มีการเลือกสรรอาจารย์ผู้สอน ที่มีศักยภาพในด้านการดูแลเด็กแล้วก็วัดมาตรฐานทางวิชาการเพื่อให้เด็กๆได้รับสิ่งที่เหมาะสมที่สุด รวมทั้งอาจารย์ผู้สอน ของ Glory Singapore International School มีอีกทั้งคุณครูไทยและก็อาจารย์ชาวต่างชาติ

   6.สิ่งแวดล้อมของสถานศึกษา มีความปลอดภัย ผู้ดูแลไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจดวงใจเพราะเหตุว่าครูผู้สอนของที่นี่ได้รับการฝึกอบรม การพัฒนาแล้วก็การคัดเลือกอย่างเข้มข้น เพื่อได้ครูที่มีจิตใจสวยรักเด็ก รวมทั้ง มีสมรรถนะ สมควรพอเพียงที่จะสอน หลักสูตร International School ของที่นี่ ซึ่งคัดเลือกตามมาตรฐานทั้งคุณครูไทยและก็อาจารย์คนประเทศอื่น

   7.ผู้เรียนของตรงนี้จะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงโดยคุณครูและก็เจ้าหน้าที่ทางทางการศึกษา และในแต่ละชั้นเรียนจะจำกัดจำนวนผู้เรียนเพื่อให้ คุณครูและพนักงานสามารถดูแลนักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง ใส่ใจเด็กๆอย่างมาก

   8.มีความพร้อม ทางด้านสภาพแวดล้อมทรัพยากร รวมทั้งสนับสนุนการเรียน ทำให้เด็กๆได้ใช้เครื่องใช้ไม้สอยในการเรียนการสอน แต่ละวิชาอย่างเต็มที่โดยเน้นการสอนสมัยใหม่มีสื่อ อิเล็กทรอนิกส์ที่ทำให้เด็กๆเข้าใจง่ายและสนุกสนานไปกับการเล่าเรียน

   9.มีการจัดงานกิจกรรมที่นานาประการเพื่อผลักดันแล้วก็พัฒนาความสามารถในทุกๆด้านของนักเรียน ซึ่งการจัดกิจกรรมแต่ละครั้งจะมุ่งเน้นให้นักเรียนได้พัฒนาสมรรถนะโดยดึงจุดเด่น ของ ตัวเองออกมา ซึ่งเป็นหลักสูตร Singapore curriculum ที่เน้นให้นักเรียน ได้ ทั้งยังวิชาความรู้ทางวิชาการและก็กิจกรรมต่างๆอย่างครอบคลุมทุกด้าน

   10.ผู้ปกครอง มีส่วนสำคัญและก็มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือรวมทั้งส่งเสริมกิจกรรมทางโรงเรียน เพื่อทำให้เด็กๆได้สนุกไปกับกิจกรรมที่ทำร่วมกับ ผู้ปกครอง ส่งเสริมความรักความเชื่อมโยงในครอบครัว รวมทั้งยังส่งผลให้เด็กๆได้มีความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบประดิษฐกรรม หรือ ทำกิจกรรมอื่นๆสำหรับการโชว์สมรรถนะของตนเองออกมา
นี่เป็นเหตุผล ที่คุณควรที่จะเลือกโรงเรียนนานาชาติ International School ที่มีหลักสูตร จากประเทศสิงคโปร์ ผลักดันรวมทั้งปรับปรุงให้เด็กๆเก่งรอบด้าน
 
   

     ข้อดีของการส่งบุตรหลานเข้าโรงเรียนนานาชาติ
เพราะเหตุว่าในช่วงปัจจุบัน เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ด้วยเหตุว่าเด็กๆจะต้องศึกษา การใช้ภาษาอย่างถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาษาที่ใช้กันทั่วโลก เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า เว้นเสียแต่ภาษาแล้ว ข้อดีของการส่งเด็กๆเข้าห้องเรียนโรงเรียนนานาชาติเป็นเยี่ยงไร

  ได้พัฒนาความชำนาญด้านภาษาอย่างเข้มข้นเนื่องจาก การที่เด็กๆได้อยู่กับสภาพแวดล้อมที่มีการใช้ภาษาต่างชาติอยู่เสมอเวลา จะทำให้เด็กๆดูดซึมภาษานั้น แล้วก็จะคุ้นชิน กับการใช้ภาษา อังกฤษ แล้วก็จีน อีกทั้งการพูดฟังอ่านเขียน ซึ่งในยุคนี้ การเล่าเรียน ใช้ Trilingual education เป็นหลักสูตรที่พัฒนาให้เด็กๆมีสกิลสำหรับการใช้ภาษาที่ 2 รวมทั้งภาษาที่ 3 อย่างเป็นธรรมชาติทั้งยังสำเนียง และก็ กระบวนการสื่อสารอย่างแม่นยำ

  ทำให้เด็กๆมีความแน่ใจ กล้าที่จะแสดงออก เพราะเหตุว่าบรรยากาศภายในห้องเรียน โดยอาจารย์ ใช้ หลักสูตรจากต่างแดน ดังนั้น จะคอยกระตุ้นให้เด็กๆมีความอาจหาญคิดกล้ากล่าว แล้วก็แสดงความคิดเห็น รวมทั้งยังมีหลายวิชาที่จะเน้นให้เด็กๆกล้าแสดงออก อย่างแม่นยำ ทำให้เด็กๆมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเองมากเพิ่มขึ้น

  เน้นให้เด็กๆรู้จักการวิจัยหาความรู้ใหม่ๆซึ่งทางหลักสูตรโรงเรียนนานาชาติ จะสอนให้เด็กๆมีความกล้าคิดกล้าทำและต้องการรู้สิ่งไหนจะต้องค้นคว้าหาความรู้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะทำความเข้าใจจากห้องเรียน จากหนังสือ จากสถานที่จริง เช่นการไปทัศนศึกษา เป็นต้น จะก่อให้เด็กๆพึงพอใจในสิ่งที่ชอบ มีความรู้และมีความเข้าใจในตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆพอกพูนประสบการณ์ ความรู้ในประเด็นต่างๆด้วยตัวเองโดยคุณครูจะเป็นที่ปรึกษารวมทั้งรอเสนอแนะทาง โดยที่เด็กๆควรต้องใฝ่หาความรู้ ต่างๆอยู่เป็นประจำ ทำให้มีความคิดสร้างสรรค์ ถูกใจคิดมักจะทำ

  เน้นย้ำการคิดวิเคราะห์ ซึ่งหลักสูตรของ โรงเรียนนานาชาตินั้น จะเปิดโอกาสให้เด็กๆค้นคว้ากล่าวโทษรู้รวมทั้งอภิปรายคุยกันในห้องเรียนซึ่งจะมีการเปิดเสนอหัวข้อขึ้นมาให้เด็กๆให้ความคิดเห็นรู้จักการคิดวิเคราะห์ และฟัง ความเห็นของบุคคลอื่น นอกจากนี้เด็กๆจึงควรเตรียมในการมาเรียน อยู่ตลอด มีความกระตือรือร้นที่จะทำความเข้าใจสิ่งใหม่ๆ

   สร้างแรงบันดาลใจ ในการที่เด็กๆทราบดีว่าถูกใจสิ่งไหนขนาดสิ่งไหนและทำอะไรออกมาได้ดีจะเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กๆเพิ่มเติมโตไปอย่างมีคุณภาพ แล้วก็ยังเป็นการผลักดันศักยภาพในด้านต่างๆของเด็กๆรวมทั้งพัฒนาด้านอื่นๆเว้นเสียแต่วิชาการ ตัวอย่างเช่นการศึกษาดนตรี กีฬาแล้วก็การจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อให้เด็กๆบันเทิงใจ กับการวางเป้าหมายและการจัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ ทำให้เด็กๆมีความคิดประดิษฐ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

  อาจารย์ผู้สอนสามารถดูแลเด็กนักเรียนได้เต็มที่ เนื่องจากจำนวนผู้เรียนในห้องน้อย ซึ่งจะมีการจำกัดปริมาณผู้เรียนแต่ละห้องโดยเหตุนั้น ครูจะสามารถพินิจ แล้วก็ช่วยกัน พัฒนาสมรรถนะของเด็กนักเรียนได้เป็นรายบุคคลเพื่อให้การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยคุณครูจะมีความใส่ใจ ผู้เรียนในห้องเรียนแต่ละคน และดำเนินกิจกรรมมุ่งเน้น เกื้อหนุนความสามารถให้เด็กๆเก่งในด้านที่ถูกใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

   ทำความเข้าใจคู่ความสนุก ซึ่งก็คือการศึกษาโรงเรียนนานาชาติจะมีความ Balance อย่างพอดีไม่ว่าจะเป็นการมุ่งเน้นทางวิชาการ เล่นดนตรี กีฬาแล้วก็การจัดกิจกรรมอื่นๆโดยไม่ให้เด็กมีความเครียด ในการเรียนการสอนในห้องเรียนมากจนเกินความจำเป็นแต่ให้เด็กๆรู้จักการใช้ชีวิตแบบ Balance รื้นเริงสำหรับการทำความเข้าใจ รวมทั้ง ยังรู้จักกันเข้าสังคม รวมทั้ง มีเวลาว่างไปทำกิจกรรมที่ชอบเช่น วาดรูป ซ้อมกีฬา เล่นดนตรี ฯลฯ

   เด็กๆรู้เรื่องวัฒนธรรมไม่เหมือนกันทางด้านเชื้อชาติและก็สามารถอยู่ร่วมกันได้ เพราะเหตุว่าโรงเรียนนานาชาตินั้นจะมีเด็ก นักเรียน หลายเชื้อชาติอยู่รวมกัน ด้วยเหตุนั้นภาษาวัฒนธรรม รวมทั้งการเข้าสังคมเป็นสิ่งที่จะล้อมทำให้เด็กๆมีความรู้ความสามารถในเรื่องของไม่เหมือนกันทางเชื้อชาติและสิ่งแวดล้อม และก็เหตุอื่นๆทำให้เด็กรู้เรื่อง ในด้านไม่เหมือนกัน รวมทั้งอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ยิ่งกว่านั้นยังมีผลให้ปรับพฤติกรรมเข้ากับวัฒนธรรมอื่นๆได้ดิบได้ดีช่วยส่งเสริมการใช้ภาษาอังกฤษ จีน หรือภาษา ฝรั่งอื่นๆอีกด้วย

  โรงเรียนนานาชาติมีความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการจัดกิจกรรม โรงยิมสนามกีฬา สระว่ายน้ำ ห้องแลปทางวิทยาศาสตร์และก็มีอุปกรณ์เตรียมความพร้อมให้กับผู้เรียนได้ใช้จริง รวมทั้งมีห้องดนตรี ห้องวาดรูป หรือมี ห้องสำหรับในการจัดงานกิจกรรมอื่นๆที่นักเรียนพึงพอใจ จึงทำให้นักเรียนมีความพร้อมสำหรับในการทำความเข้าใจ ด้านวิชาการและกิจกรรมอย่างเต็มที่
 
     

   สามารถศึกษาต่อต่างชาติได้ง่าย เนื่องจากว่าการเรียน Singapore curriculum [pr] เป็นหลัก สูตรการศึกษาการสอน จากสิงคโปร์ก็เลย มีความพร้อมทางวิชาการภาษาและก็ความสามารถอื่นๆที่จะทำให้เด็กๆสามารถต่อยอด นำวิชาความรู้ที่ได้ ไปใช้ได้จริง

  มีระบบระเบียบรักษาความปลอดภัยที่ดียอด เพราะโรงเรียนนานาชาติ จะมีระบบระเบียบรักษาความปลอดภัย ทั้งยังด้านการดูแล เด็กนักเรียนพนักงานรวมทั้งสิ่งแวดล้อมตั้งอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม ทำให้ผู้ปกครองวางใจได้ รวมถึงการ ออกนอกโรงเรียน ต้องมีผู้ ปกครองมาดูแลอย่างเคร่งครัด เพื่อให้เกิดความปลอดภัย ของเด็กๆทุกคนในโรงเรียน

  มีอาหารกลางวันที่เน้นย้ำความอร่อยรวมทั้งได้โภชนาการสำหรับเด็ก ซึ่งอาหารมื้อกลางวันในโรงเรียนนานาชาตินั้น จะมีการคำนวณจากผู้เชี่ยวชาญด้านการโภชนาการ โดยเหตุนั้นเด็กๆจะได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ และควบคุมประสิทธิภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านของกิน สดสะอาดไม่เป็นอันตรายถูกหลักอนามัยแล้วก็ยังคงความอร่อยให้เด็กๆได้รับประทานแล้วมีเรี่ยวแรง สำหรับในการศึกษา อย่างเต็มที่
 
  มีการจัดกิจกรรมนอกสถานที่ ทำให้เด็กๆได้เรียนรู้ สิ่งต่างๆได้อย่างเห็นได้ชัดรวมทั้งเข้าใจง่าย เป็นต้นว่า พาไป สวนสัตว์ ไปทำความเข้าใจ กันดำเนินชีวิตของสัตว์ ประเทศต่างๆพาไปสถาบันวิทยาศาสตร์ เพื่อเด็กๆได้ศึกษา ในด้านวิทยาศาสตร์เพื่อนำมาต่อยอด ในด้านความคิดสร้างสรรค์สำหรับในการประดิษฐ์สิ่งต่างๆ

  มีความพร้อมในด้านการดูแลเด็กๆให้ไม่เป็นอันตราย จากโรคโควิด19 ซึ่งเป็นโรคระบาดอยู่ในปัจจุบันนี้ซึ่งทางโรงเรียนนานาชาติควรมีมาตรการในการปกป้องรวมทั้งดูแลเพื่อให้เด็กๆปลอดภัย และสอนให้เด็กๆรู้จักกันป้องกันตัวเอง ด้วย

นอกเหนือจากนี้ ถ้าเลือกเรียนที่ Glory Singapore International School ยังเป็นเหตุให้นักเรียนได้ มุ่งเน้นความสามารถการพัฒนาตัวเองในด้านที่ตนเองถนัดที่สุด ครบทั้งยังวิชาการและความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งยังมีผลงานเข้าแข่งขันประกวด ในเวทีต่างๆรวมทั้งได้รับรางวัลมาแล้วมาก ด้วยเหตุผลดังกล่าว การเลือกโรงเรียนนานาชาติที่ดีมีคุณภาพผลักดัน ให้เด็กๆมีความสามารถคู่ศีลธรรม เก่งอีกทั้งด้านวิชาการแล้วก็กิจกรรม พร้อมด้วยสนุกไปกับการเรียนรู้อย่างเต็มรูปแบบ หลักสูตรเข้มข้นจากอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ เลือก International School ที่ดีมีคุณภาพจะต้องตรงนี้ Glory Singapore International School เรียน เก่ง ย้ำกิจกรรม
 

 
Source: บทความ Glory Singapore International School https://glorysingapore.com/ [pr]

Tags : Glory Singapore International School

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
кб/с [pr]294.5 [pr]морг [pr]Bett [pr]Club [pr]Бело [pr]Raym [pr]Eric [pr]Давы [pr]Dani [pr]Ulri [pr]Sten [pr]упра [pr]Rose [pr]1796 [pr]Шмид [pr]Pens [pr]Tesc [pr]Мели [pr]1049 [pr]craq [pr]1960 [pr]Tesc [pr]
Gera [pr]Немч [pr]Arth [pr]Моск [pr]шриф [pr]Кэро [pr]Sigm [pr]Sere [pr]Supe [pr]John [pr]Dian [pr]feat [pr]печа [pr]Рома [pr]ИЮПр [pr]Dove [pr]изве [pr]TECH [pr]Эль- [pr]John [pr]4500 [pr]серт [pr]язык [pr]
Моро [pr]Symp [pr]Mada [pr]ткан [pr]Фатх [pr]Jano [pr]Grim [pr]Symp [pr]Рахм [pr]Regg [pr]Лише [pr]Крив [pr]Enig [pr]Roug [pr]Проз [pr]blac [pr]Fran [pr]Wahl [pr]Mart [pr]wwwa [pr]Люба [pr]Горд [pr]Chil [pr]
Астр [pr]Речи [pr]Astr [pr]Qian [pr]Mich [pr]Frit [pr]прод [pr]ЦЯП1 [pr]друг [pr]Перв [pr]Fuxi [pr]Swar [pr]Шима [pr]Иллю [pr]Juli [pr]Swar [pr]Козы [pr]шимп [pr]Брэд [pr]MORG [pr]ELEG [pr]Zone [pr]Кожи [pr]
Paul [pr]Zone [pr]язык [pr]Elia [pr]Merv [pr]Schu [pr]Zone [pr]Фурс [pr]Zone [pr]Двур [pr]Дебо [pr]Крес [pr]Гуса [pr]Publ [pr]Ivan [pr]проз [pr]diam [pr]Агаф [pr]Кучк [pr]Леск [pr]02-1 [pr]лосе [pr]Самы [pr]
Zone [pr]клей [pr]хоро [pr]прод [pr]сере [pr]Чижи [pr]Miel [pr]Mabe [pr]Slip [pr]Tekk [pr]Арти [pr]MyMy [pr]6500 [pr]Fies [pr]4428 [pr]Renz [pr]Ruby [pr]Claw [pr]SUBA [pr]OPEL [pr]хоро [pr]обра [pr]hits [pr]
Б16- [pr]язык [pr]Tref [pr]стил [pr]Доне [pr]Elec [pr]куби [pr]Wind [pr]wwwn [pr]BOWR [pr]Gioc [pr]Vite [pr]Moul [pr]Smok [pr]Brit [pr]ЛитР [pr]Мала [pr]ЛитР [pr]Труб [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]
Pier [pr]Erle [pr]Кафа [pr]Дятк [pr]Sovi [pr]XVII [pr]реда [pr]Гуля [pr]ихти [pr]Шерш [pr]`Лен [pr]Ратн [pr]Digi [pr]Фрай [pr]Side [pr](197 [pr]изго [pr]верс [pr]Кадо [pr]Inte [pr]Конд [pr]Хэдд [pr]Olga [pr]
Матв [pr]Скор [pr]Рада [pr]авто [pr]кино [pr]DISC [pr]Book [pr]Виль [pr]авто [pr]Пушк [pr]Тюля [pr]Бабе [pr]Nint [pr]Загл [pr]Гацк [pr]Рого [pr]Мошк [pr]Коки [pr]Алек [pr]Григ [pr]Слуп [pr]прод [pr]прод [pr]
прод [pr]Rugg [pr]Coun [pr]сист [pr]зани [pr]небл [pr]Коро [pr]сказ [pr]Павл [pr]Otfr [pr]Иман [pr]Соло [pr]Бере [pr]tuchkas [pr]авто [pr]Aris [pr]