ผู้เขียน หัวข้อ: !!ส่งเสริมสมรรถนะด้านการศึกษา ก้าวทันโลก Glory Singapore International School  (อ่าน 29 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276015
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     ในช่วงปัจจุบันนี้ โลกมีการพัฒนาแล้วก็เปลี่ยน อย่างเร็วทั้งในด้าน วัฒนธรรม เทคโนโลยี และการสื่อสาร โดยเหตุนี้เด็กๆควรจะได้รับการปลูกฝังทาด้านการศึกษาที่ดี เน้นการพัฒนาสมรรถนะ โดยดึง จุดแข็ง ของแต่ละคนออกมา โดยที่ คุณครูครูจะเป็นผู้ แนะแนวทาง เพื่อให้เด็กๆพัฒนาความสามารถด้านที่ถนัดด้วยตัวเอง ด้วยเหตุนี้โรงเรียนนานาชาติ International School เป็นสถานศึกษาที่ได้รับหลักสูตรการพัฒนามาจากสถาบันมีชื่อเสียง จากต่างประเทศโดยเน้น ให้เด็กนักเรียน ได้ปรับปรุง ประสิทธิภาพรอบด้านโดยเฉพาะการติดต่อสื่อสาร ซึ่งในยุคนี้ภาษาเป็นสิ่งจำเป็น เว้นแต่ภาษาหลักคือภาษาไทยแล้ว ยังมีภาษาอังกฤษแล้วก็ภาษาจีน รวมถึงภาษาต่างชาติอื่นๆที่มีหน้าที่ ต่อสภาพการณ์โอบล้อมด้านสังคมรอบโลก ด้วยเหตุนั้นแม้เด็กๆได้ฝึกภาษา Trilingual education หรือการศึกษาทั้งยัง 3 ภาษาจะทำให้เด็กๆมีความสามารถรอบด้านอีกทั้งทางวิชาการ การติดต่อสื่อสาร มีประสิทธิภาพอย่างครบถ้วนสามารถไปแข่งขันกับนานาชาติ จนได้รับรางวัลมาแล้วมาก
 
     
 
เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ >> Glory Singapore International School https://glorysingapore.com/ [pr]

ซึ่ง Glory Singapore International School เป็นโรงเรียนนานาชาติที่เน้นการพัฒนาความสามารถโดยมีหลักสูตรการสอนโดยใช้การทำความเข้าใจความชำนาญ 3 ภาษา รวมทั้งเป็นหลักสูตร ที่ตระเตรียมความพร้อมให้เด็กๆก้าวทันก้าวหน้า ล้ำสมัยในสมัยเทคโนโลยีสุดไฮเทคเดี๋ยวนี้แล้วก็อนาคต

เหตุผลที่ควรจะ เลือก Glory Singapore International School [pr] เพื่อส่งลูกหลาน ให้ได้รับความรู้พร้อมกันความดีงาม

   1.ที่นี่มีระบบหลักสูตร ที่ได้รับการพัฒนา จากต่างแดน ทำให้มั่นอกมั่นใจได้ว่าบุตรหลานของคุณจะได้รับวิชาความรู้ ทันก้าวไกล จากสิงคโปร์ที่ได้รับการยินยอมรับใน อาเซียน ว่า เป็นประเทศที่พัฒนา อย่างรวดเร็ว พนักงาน แล้วก็สภาพของสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นทางด้านที่เกี่ยวข้องกับสังคม รวมทั้งหลักสูตรการเรียนรู้ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ และก็เป็น Singapore curriculum อย่างแท้จริง

   2.สำหรับหลักสูตร แต่ละชั้นเรียน พวกเราได้มีการจัดระบบแบบแผนการศึกษาเล่าเรียนการสอนให้เหมาะสมกับแต่ละตอนวัยสำหรับเด็กจะมุ่งเน้นการพัฒนาและการใช้ภาษาอย่างถูกต้อง มีความชำนาญ Trilingual education หลักสูตร 3 ภาษา รวมถึงมุ่งเน้นการเรียนแบบบูรณาการ และก็สามารถให้เด็กๆต่อยอดปรับปรุง สมรรถนะของตัวเอง ตามแบบที่ถูกใจและสนใจ เพื่อเติบโตไปอย่ามีคุณภาพ

   3.เด็กนักเรียนที่นี่จะมีความแคล่วคล่องว่องไวสำหรับเพื่อการใช้ความชำนาญภาษาอังกฤษจีนและก็ภาษาไทยอย่างเต็มเปี่ยมโดยครู จะใช้ภาษา สำหรับในการติดต่อสื่อสาร จากเจ้าของภาษาอย่างแท้จริงทำให้เด็กๆได้สำเนียง การออกเสียงที่ถูก ฟังเข้าใจง่าย รวมถึงมีความสามารถสำหรับเพื่อการอ่าน เขียน อย่างถูกต้องตามหลักสากลอีกด้วย ซึ่งทั้ง 3 ภาษาจะพัฒนาไปพร้อมเพียงกัน โดยฝึกฝนตั้งแต่เด็กตัวเล็กๆๆทำให้เด็กๆมีความจำแล้วก็สนุกกับการใช้ภาษามากยิ่งขึ้น ซึ่งมีหลักสูตร ให้เด็กๆได้ปรับปรุงความสามารถทางด้านภาษา ตาม ความเหมาะสม แต่ละช่วงชั้นเรียน
 
   

   4.ช่วยเหลือศีลธรรมและศีลธรรมที่สะดุดตา นอกจากความรู้ความสามารถ ในการเรียนการสอนแล้วทางสถานที่เรียน ยังเน้นปรับปรุงให้เด็กๆรู้จักมรรยาทการเข้าสังคม การมีความรู้ความสามารถคู่คุณงามความดี เพื่อจะเติบโตไปเป็นเด็กที่มีความเชี่ยวชาญและก็มีจรรยาบรรณที่ดีในอนาคต

   5.มีการเลือกเฟ้นอาจารย์ผู้สอน ที่มีสมรรถนะในด้านการดูแลเด็กแล้วก็วัดมาตรฐานทางวิชาการเพื่อเด็กๆได้รับสิ่งที่ยอดเยี่ยม แล้วก็ครูผู้สอน ของ Glory Singapore International School มีทั้งอาจารย์ไทยรวมทั้งคุณครูชาวต่างชาติ

   6.สภาพแวดล้อมของสถานที่เรียน มีความปลอดภัย ผู้ปกครองไม่ต้องวิตกกังวลใจเพราะเหตุว่าอาจารย์ของที่นี่ผ่านการอบรม การพัฒนาแล้วก็การเลือกเฟ้นอย่างเข้มข้น เพื่อให้ได้อาจารย์ผู้สอนที่มีจิตใจสวยงามรักเด็ก รวมทั้ง มีศักยภาพ สมควรเพียงพอที่จะสอน หลักสูตร International School ของที่นี่ ซึ่งคัดเลือกตามมาตรฐานทั้งยังอาจารย์ไทยและครูชาวต่างประเทศ

   7.เด็กนักเรียนของตรงนี้จะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงโดยอาจารย์แล้วก็พนักงานทางทางการศึกษา รวมทั้งในแต่ละชั้นเรียนจะจำกัดจำนวนผู้เรียนเพื่อให้ อาจารย์และบุคลากรสามารถดูแลผู้เรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง เอาใจใส่เด็กๆอย่างมาก

   8.มีความพร้อม ทางด้านสภาพแวดล้อมทรัพยากร และผลักดันการเรียนรู้ ทำให้เด็กๆได้ใช้เครื่องใช้ไม้สอยสำหรับในการเรียนการสอน แต่ละวิชาอย่างเต็มเปี่ยมโดยเน้นการสอนยุคใหม่มีสื่อ อิเล็กทรอนิกส์ที่ทำให้เด็กๆเข้าใจง่ายและก็สนุกสนานไปกับการศึกษาเล่าเรียน

   9.มีการจัดงานกิจกรรมที่นานัปการเพื่อผลักดันและปรับปรุงความสามารถในทุกๆด้านของนักเรียน ซึ่งการจัดกิจกรรมแต่ละครั้งจะเน้นให้นักเรียนได้พัฒนาสมรรถนะโดยดึงคุณลักษณะเด่น ของ ตนเองออกมา ซึ่งเป็นหลักสูตร Singapore curriculum ที่มุ่งเน้นให้นักเรียน ได้ อีกทั้งวิชาความรู้ทางด้านวิชาการรวมทั้งกิจกรรมต่างๆอย่างครอบคลุมทุกด้าน

   10.ผู้ดูแล มีส่วนสำคัญและก็มีส่วนร่วมสำหรับในการเกื้อหนุนและเกื้อหนุนกิจกรรมทางสถานที่เรียน เพื่อทำให้เด็กๆได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมที่ทำร่วมกับ ผู้ปกครอง ผลักดันความรักความสัมพันธ์ในครอบครัว รวมทั้งยังมีผลให้เด็กๆได้มีความคิดประดิษฐ์ ออกแบบประดิษฐกรรม หรือ ทำกิจกรรมอื่นๆสำหรับการโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมา
นี่เป็นเหตุผล ที่คุณควรที่จะเลือกโรงเรียนนานาชาติ International School ที่มีหลักสูตร จากประเทศสิงคโปร์ ส่งเสริมรวมทั้งปรับปรุงให้เด็กๆเก่งรอบด้าน
 
   

     จุดเด่นของการส่งลูกหลานเข้าโรงเรียนนานาชาติ
เพราะว่าในช่วงปัจจุบัน เป็นสิ่งที่จำเป็นมากมาย ด้วยเหตุว่าเด็กๆควรต้องทำความเข้าใจ การใช้ภาษาอย่างแม่นยำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาษาที่ใช้กันทั่วโลก เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า นอกเหนือจากภาษาแล้ว จุดเด่นของการส่งเด็กๆเข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติคืออะไร

  ได้ปรับปรุงความถนัดด้านภาษาอย่างเข้มข้นเพราะว่า การที่เด็กๆได้อยู่กับสิ่งแวดล้อมที่มีการใช้ภาษาต่างประเทศอยู่เสมอเวลา จะทำให้เด็กๆดูดซึมภาษานั้น และก็จะคุ้นชิน กับการใช้ภาษา อังกฤษ และจีน ทั้งการพูดฟังอ่านเขียน ซึ่งในยุคนี้ การเรียน ใช้ Trilingual education เป็นหลักสูตรที่พัฒนาให้เด็กๆมีสกิลสำหรับในการใช้ภาษาที่ 2 และก็ภาษาที่ 3 อย่างเป็นธรรมชาติทั้งยังสำเนียง รวมทั้ง วิธีการสื่อสารอย่างแม่นยำ

  ทำให้เด็กๆมีความมั่นใจและความเชื่อมั่น กล้าที่จะแสดงออก เนื่องจากว่าบรรยากาศภายในห้องเรียน โดยครู ใช้ หลักสูตรจากต่างแดน ดังนั้น จะรอกระตุ้นให้เด็กๆมีความเก่งกล้าคิดกล้าพูด และแสดงความคิดเห็น รวมทั้งยังมีหลายวิชาที่จะมุ่งเน้นให้เด็กๆกล้าแสดงออก อย่างแม่นยำ ทำให้เด็กๆมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากยิ่งขึ้น

  เน้นให้เด็กๆรู้จักการวิจัยหาความรู้ใหม่ๆซึ่งทางหลักสูตรโรงเรียนนานาชาติ จะสอนให้เด็กๆมีความองอาจคิดกล้าทำรวมทั้งต้องการทราบสิ่งไหนจำเป็นที่จะต้องค้นคว้ากล่าวโทษรู้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะทำความเข้าใจจากห้องเรียน จากหนังสือ จากสถานที่จริง เช่นการไปทัศนศึกษา เป็นต้น จะมีผลให้เด็กๆสนใจในสิ่งที่ถูกใจ มีความรู้และความเข้าใจในตัวเองเยอะขึ้นเพิ่มพูนประสบการณ์ ความรู้ในหัวข้อต่างๆด้วยตัวเองโดยครูจะเป็นที่ปรึกษาแล้วก็คอยชี้แนะวิถีทาง โดยที่เด็กๆจำเป็นต้องใฝ่หาความรู้ ต่างๆอยู่ตลอด ทำให้มีความคิดสร้างสรรค์ ถูกใจคิดมักจะทำ

  เน้นการคิดพินิจพิจารณา ซึ่งหลักสูตรของ โรงเรียนนานาชาตินั้น จะเปิดโอกาสให้เด็กๆค้นคว้ากล่าวโทษรู้แล้วก็อภิปรายเสวนากันในห้องเรียนซึ่งจะมีการเปิดเสนอหัวข้อขึ้นมาให้เด็กๆแสดงความคิดเห็นรู้จักการคิดวิเคราะห์ และฟัง ความเห็นของคนอื่นๆ ยิ่งไปกว่านี้เด็กๆควรต้องเตรียมความพร้อมสำหรับในการมาเรียน อยู่เสมอ มีความกระตือรือร้นที่จะทำความเข้าใจสิ่งใหม่ๆ

   สร้างแรงดลใจ สำหรับเพื่อการที่เด็กๆรู้ว่าถูกใจสิ่งไหนขนาดสิ่งไหนรวมทั้งทำอะไรออกมาก้าวหน้าจะเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กๆเพิ่มเติมโตไปอย่างมีคุณภาพ และก็ยังเป็นการช่วยเหลือศักยภาพในด้านต่างๆของเด็กๆรวมถึงพัฒนาด้านอื่นๆนอกเหนือจากวิชาการ ยกตัวอย่างเช่นการเรียนดนตรี กีฬาและก็การจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อเด็กๆสนุก กับการวางแผนแล้วก็การจัดกิจกรรมสร้างแรงจูงใจ ทำให้เด็กๆมีความคิดประดิษฐ์มากขึ้นเรื่อยๆ

  อาจารย์ผู้สอนสามารถดูแลนักเรียนได้เต็มที่ ด้วยเหตุว่าปริมาณนักเรียนในห้องน้อย ซึ่งจะมีการจำกัดจำนวนเด็กนักเรียนแต่ละห้องด้วยเหตุนี้ อาจารย์ผู้สอนจะสามารถพิจารณา และช่วยกัน พัฒนาประสิทธิภาพของเด็กนักเรียนได้เป็นรายตัวเพื่อการเรียนการสอนมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยคุณครูจะมีความใส่ใจ นักเรียนในห้องเรียนแต่ละคน และจัดงานกิจกรรมเน้น เกื้อหนุนความสามารถให้เด็กๆเก่งในด้านที่ชอบมากยิ่งขึ้น

   เรียนรู้คู่ความสนุก ซึ่งก็คือการศึกษาเล่าเรียนโรงเรียนนานาชาติจะมีความ Balance อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นการเน้นทางวิชาการ เล่นดนตรี กีฬาและก็การจัดกิจกรรมอื่นๆโดยไม่ให้เด็กมีความเคร่งเครียด สำหรับเพื่อการเรียนการสอนในห้องเรียนมากจนเกินไปแต่ให้เด็กๆรู้จักการใช้ชีวิตแบบ Balance สนุกในการศึกษา รวมถึง ยังรู้จักกันเข้าสังคม รวมทั้ง มีเวลาว่างไปทำกิจกรรมที่ถูกใจอย่างเช่น วาดรูป ซ้อมกีฬา เล่นดนตรี ฯลฯ

   เด็กๆเข้าใจวัฒนธรรมไม่เหมือนกันทางด้านเชื้อชาติและสามารถอยู่ร่วมกันได้ เพราะว่าโรงเรียนนานาชาตินั้นจะมีเด็ก นักเรียน หลายเชื้อชาติอยู่รวมกัน ด้วยเหตุนั้นภาษาวัฒนธรรม รวมทั้งการเข้าสังคมเป็นสิ่งที่จะล้อมทำให้เด็กๆมีความรู้ในเรื่องของไม่เหมือนกันทางเชื้อชาติแล้วก็สภาพแวดล้อม และเหตุอื่นๆทำให้เด็กรู้เรื่อง ในด้านไม่เหมือนกัน และก็อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข นอกเหนือจากนั้นยังมีผลให้ปรับตัวกับวัฒนธรรมอื่นๆได้ดีช่วยสนับสนุนการใช้ภาษาอังกฤษ จีน หรือภาษา ฝรั่งอื่นๆอีกด้วย

  โรงเรียนนานาชาติมีความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการจัดกิจกรรม โรงยิมสนามกีฬา สระว่ายน้ำ ห้องแลปทางด้านวิทยาศาสตร์รวมทั้งมีเครื่องใช้ไม้สอยเตรียมพร้อมให้กับผู้เรียนได้ใช้จริง รวมทั้งมีห้องดนตรี ห้องวาดรูป หรือมี ห้องสำหรับเพื่อการจัดกิจกรรมอื่นๆที่นักเรียนสนใจ ก็เลยทำให้ผู้เรียนมีความพร้อมสำหรับในการทำความเข้าใจ ทางด้านวิชาการและกิจกรรมอย่างเต็มเปี่ยม
 
     

   สามารถศึกษาต่อต่างแดนได้ง่าย เนื่องจากการเล่าเรียน Singapore curriculum เป็นหลัก สูตรการเล่าเรียนการสอน จากสิงคโปร์ก็เลย มีความพร้อมเพรียงทางด้านวิชาการภาษาและสมรรถนะอื่นๆที่จะทำให้เด็กๆสามารถต่อยอด นำความรู้ที่ได้ ไปใช้ได้จริง

  มีระบบระเบียบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม เพราะว่าโรงเรียนนานาชาติ จะมีระบบระเบียบรักษาความปลอดภัย อีกทั้งด้านการดูแล นักเรียนพนักงานรวมถึงสิ่งแวดล้อมตั้งอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม ทำให้ผู้ดูแลไว้วางใจได้ รวมทั้งการ ออกนอกสถานที่เรียน ต้องมีผู้ ปกครองมาดูแลอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัย ของเด็กๆทุกคนในสถานศึกษา

  มีอาหารมื้อกลางวันที่ย้ำความอร่อยและได้โภชนาการสำหรับเด็ก ซึ่งข้าวกลางวันในโรงเรียนนานาชาตินั้น จะมีการคำนวณจากนักโภชนาการ เพราะฉะนั้นเด็กๆจะได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ รวมทั้งควบคุมประสิทธิภาพ โดยผู้ชำนาญทางด้านอาหาร สดสะอาดปลอดภัยถูกหลักอนามัยและก็ยังคงความอร่อยให้เด็กๆได้รับประทานแล้วมีเรี่ยวแรง ในการทำความเข้าใจ อย่างเต็มที่
 
  มีการจัดงานกิจกรรมนอกสถานที่ ทำให้เด็กๆได้ศึกษา สิ่งต่างๆได้อย่างชัดเจนรวมทั้งเข้าใจง่าย ดังเช่นว่า พาไป สวนสัตว์ ไปศึกษา กันดำเนินชีวิตของสัตว์ ประเทศต่างๆพาไปสถาบันวิทยาศาสตร์ เพื่อเด็กๆได้เรียนรู้ ในด้านวิทยาศาสตร์เพื่อนำมาต่อยอด ในด้านความสร้างสรรค์สำหรับการประดิษฐ์สิ่งต่างๆ

  มีความพร้อมเพรียงในด้านการดูแลเด็กๆให้ไม่มีอันตราย จากโรควัววิด19 ซึ่งเป็นโรคระบาดอยู่ในทุกวันนี้ซึ่งทางโรงเรียนนานาชาติควรจะมีมาตรการสำหรับการป้องกันและก็ดูแลเพื่อเด็กๆไม่เป็นอันตราย แล้วก็สอนให้เด็กๆรู้จักกันปกป้องตัวเอง ด้วย

นอกนั้น หากเลือกเรียนที่ Glory Singapore International School ยังส่งผลให้ผู้เรียนได้ มุ่งเน้นความสามารถการพัฒนาตัวเองในด้านที่ตัวเองถนัดที่สุด ครบทั้งยังวิชาการรวมทั้งความคิดริเริ่ม รวมถึงยังส่งผลงานลงแข่งขันแข่งขัน ในเวทีต่างๆแล้วก็ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ด้วยเหตุนี้ การเลือกโรงเรียนนานาชาติที่ดีมีคุณภาพเกื้อหนุน ให้เด็กๆมีความรู้และมีความเข้าใจคู่คุณธรรม เก่งทั้งยังทางวิชาการและกิจกรรม พร้อมกับสนุกสนานไปกับการเล่าเรียนอย่างเต็มรูปแบบ หลักสูตรเข้มข้นจากอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ เลือก International School ที่ดีมีคุณภาพจำเป็นต้องที่นี่ Glory Singapore International School เรียน เก่ง เน้นย้ำกิจกรรม
 

 
ขอขอบคุณบทความ บทความ Glory Singapore International School https://glorysingapore.com/ [pr]

Tags : Glory Singapore International School,International school

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
расс [pr]158.9 [pr]Bett [pr]Spec [pr]Shut [pr]Jero [pr]Шейк [pr]Popf [pr]Alma [pr]Крас [pr]хоро [pr]Ткач [pr]Alex [pr]иллю [pr]Juls [pr]Curv [pr]Tesc [pr]Шевч [pr]Skan [pr]Jero [pr]Neua [pr]Moto [pr]RDA- [pr]
Zyli [pr]Tesc [pr]Яков [pr]забы [pr]собы [pr]Стол [pr]Hype [pr]Sony [pr]Tous [pr]XVII [pr]Remi [pr]Соде [pr]kBit [pr]приш [pr]Хойз [pr]Dean [pr]XVII [pr]Трин [pr]Edga [pr]Петр [pr]2535 [pr]Веле [pr]Пина [pr]
Henr [pr]Торо [pr]Navi [pr]Fran [pr]Каза [pr]изоб [pr]Sele [pr]Cath [pr]Guil [pr]Petr [pr]перв [pr]Gall [pr]учил [pr]Троф [pr]Fall [pr]Роди [pr]wwwr [pr]Gods [pr]CORE [pr]Phil [pr]Липи [pr]Tras [pr]Roma [pr]
Bayo [pr]Tras [pr]Arca [pr]Mati [pr]Vent [pr]Macb [pr]Сечн [pr]Fami [pr]карм [pr]Ванч [pr]Zone [pr]Miyo [pr]Silv [pr]Hans [pr]Lean [pr]Bert [pr]разн [pr]возл [pr]Беле [pr]Juli [pr]Frie [pr]diam [pr]Mary [pr]
Sona [pr]Zone [pr]Зайц [pr]Сафо [pr]Jona [pr]Zone [pr]3210 [pr]Zone [pr]Zone [pr]02-1 [pr]инос [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]энер [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]Zone [pr]меня [pr]Zone [pr]Zone [pr]
Zone [pr]стил [pr]хоро [pr]Audi [pr]откр [pr]Нега [pr]Hotp [pr]Roza [pr]акад [pr]plum [pr]чувс [pr]сине [pr]7859 [pr]Росс [pr]серт [pr]Powe [pr]iste [pr]MONA [pr]ARAG [pr]ржав [pr]стор [pr]чело [pr]Soul [pr]
Паки [pr]Арти [pr]нито [pr]Очин [pr]камн [pr]сцен [pr]осно [pr]Wind [pr]Лари [pr]Wind [pr]пало [pr]DeLo [pr]Winx [pr]Koni [pr]упак [pr]Федо [pr]Greg [pr]Cact [pr]Масс [pr]Леме [pr]Sile [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]
Абра [pr]ЛитР [pr](193 [pr]Mich [pr]Крас [pr]XVII [pr]Will [pr]thir [pr]Chri [pr]Индж [pr]студ [pr]Сосн [pr]Beat [pr]Ката [pr]теат [pr]Best [pr]Step [pr]Phil [pr]Седо [pr]Моск [pr]жизн [pr]Разд [pr]зада [pr]
зани [pr]Буре [pr]Арта [pr]Derr [pr]Гавр [pr]Susa [pr]Heat [pr]Тихо [pr]Ладо [pr]Кисл [pr]тури [pr]Сиво [pr]Ляли [pr]Жура [pr]заня [pr]Зайц [pr]Ржан [pr]авто [pr]Disn [pr]Леон [pr]Соро [pr]Audi [pr]Audi [pr]
Audi [pr]Сусл [pr]Рэнд [pr]Wild [pr]Jewe [pr]поср [pr]Teac [pr]Шило [pr]вожа [pr](Чич [pr]птиц [pr]поки [pr]Зани [pr]tuchkas [pr]Толе [pr]Meta [pr]