ผู้เขียน หัวข้อ: จอคอมพิวเตอร์ ยี่ห้อไหนดี  (อ่าน 27 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275482
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
จอคอมพิวเตอร์ ยี่ห้อไหนดี
« เมื่อ: 01 2021-06-01 2021 15:%i:1622537111 »
คอมพิวเตอร์ได้กลายมาเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตยุคปัจจุบันของเราแล้ว คอมพิวเตอร์มีส่วนเอาใจช่วยทำให้หน้าที่หรือการใช้ชีวิตของเราฉลุยมากยิ่งขึ้น ฉะนั้นหากเราพูดถึงคุณคุณประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ เราคงทำเป็นบอกได้หลายประการไม่ว่าจะใช้ค้นหาสูตรลับเมนูเด็ด ใช้ติดต่อสื่อสารงาน ตรวจดูหนัง ทำงานออกแบบและอื่นๆ อีกมากมาย รู้แบบนี้แล้วคุณรู้หรือเปล่าว่าอุปกรณ์เสชายที่นอกเหนือจากเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วยังมีส่วนสำคัญต่อการแสดงผลหรือศักยภาพของคอมพิวเตอร์ด้วย หนึ่งในวัสดุอุปกรณ์นั้นก็คือจอคอมพิวเตอร์นั่นเอง ปัจจุบันนี้ผู้ผลิตได้ให้ความสำคัญต่อจอคอมพิวเตอร์เป็นอย่างมากทั้งยังวางโครงมาในสัดส่วน ดีไซน์และการใช้งานที่แตกต่างกัน แน่นอนว่าค่าก็แหวกแนวกันด้วย แล้วแบบนี้จอคอมพิวเตอร์แบบไหนล่ะ? ที่คุณควรคัดเลือกใช้ วันนี้ทางเราจึงได้ประมวลข้อมูลเกี่ยวกับจอคอมพิวเตอร์เพื่อช่วยในการประกอบการตกลงใจของคุณไว้แล้วดังนี้


จอคอมพิวเตอร์แบบ CRT (Cathode Ray Tube Monitor)


เป็นจอคอม [pr]พิวเตอร์รุ่นแรกของคอมพิวเตอร์ก็ว่าได้ (จอคอมพิวเตอร์สีขาวปท้ายาตรใหญ่ๆ น่ะ) แสดงสัญญาณภาพแบบอนาล๊อกซึ่งได้รับการพัฒนามาจากจอโทรทัศน์ในสมัยนั้น ผู้ริเริ่มสร้างจอคอมพิวเตอร์แบบนี้ได้แก่ บริษัทไอบีเอ็มนั่นเอง จอคอมพิวเตอร์รุ่นนี้ยังไม่สมรรถแสดงกราฟฟิกต่างๆ ได้เสมอเหมือนสมัยปัจจุบัน ทุกวันนี้จอคอมพิวเตอร์แบบ CRT ไม่เป็นที่นิยมแล้วเนื่องจากว่ามีจอคอมพิวเตอร์แบบใหม่มาการตอบแทนคุณฟีเจอร์ด้านการแสดงผลที่ดีกว่า


จอคอมพิวเตอร์แบบ LCD (Liquid Crystal Display)


เป็นจอคอมพิวเตอร์รุ่นที่สองต่อจากจอแบบ CRT เป็นจอคอมพิวเตอร์ความจุกระชับโดยมีแนวทางแสดงผลโดยใช้วัสดุจำพวกผลึกเหลวมาใส่ไว้ในผิวของกระจก ปรับเปลี่ยนโมเลกุลของผลึกเหลวเพื่อปิดกั้นแสงเมื่อมีสนามไฟฟ้านำ จึงทำให้เกิดสีขึ้น ข้อดีที่เห็นได้ชัดของจอคอมพิวเตอร์ LCD คือกระเบียดกระเสียรพลังงานมากกว่า CRT แต่จุดด้อยก็คือจอ LCD มีด้านด้วยว่าการเห็บภาพโดยมากแคบ


จอคอมพิวเตอร์แบบ LED (Light-emitting-diod)


ถือเป็นจอคอมพิวเตอร์ล่าสุด โดยมีการแสดงผลที่ไม่ยุ่งยากและสลับซับซ้อนเท่าไหร่ ด้วยการนำหลอด LED มาเรียงกันเป็นแถวและภาพต่างๆ จะเกิดขึ้นจากการติด-หมดลมหายใจของหลอด LED ทำให้เกิดภาพและสีที่ชัดเจนกว่าจอคอมพิวเตอร์แบบอื่นๆ จอคอมพิวเตอร์แบบ LED นั้นยังไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของตอนและอัตราการตอบสนองของภาพที่ไวกว่าจอ LCD แถมยังเขียมไฟได้ดีกว่าอีกด้วย
จากข้อมูลที่กล่าวข้างต้น เราหวังว่ามันจะมีส่วนเอาใจช่วยให้คุณเข้าใจถึงภาพรวมของจอคอมพิวเตอร์แต่ละประเภทมากขึ้น ยิ่งไปว่านั้นนี้เรายังเตรียมข้อมูลรายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวกับจอคอมพิวเตอร์ที่เราเสนอแนะไว้ให้คุณเช่นกัน
จอคอมพิวเตอร์มีกี่จำพวก ?
การแสดงผลบนจอคอมพิวเตอร์ได้ถูกวิวัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มตั้งแต่จอภาพที่เป็นเพียงตัวหนังสือสีขาว พื้นหลังสีดำจนมาถึงปัจจุบันที่จอคอมพิวเตอร์อาจแสดงสีสันและกราฟฟิกได้อย่างสมจริง จอคอมพิวเตอร์ศักยแยกออกได้ 3 ประเภทได้แก่

จอคอมพิวเตอร์สัดส่วนกระชับกว่า 22 นิ้ว


  • AOC I2281FWH

    จอคอมพิวเตอร์ดีไซน์นำสมัย กรอบบางครั้ง่พร้อมให้คุณรับชมสีสันความคมชัดสมจริงทั้งด้านภาพสีและเสียงอย่างเต็มอารมณ์ ด้วยจอคอมพิวเตอร์จาก AOC ที่มีอัตราส่วนค่าความคมชัดมากถึง 1,000:1 ยิ่งไปว่านั้นนี้ยังมีความละเอียดระพลาด Full HD 1920 x 1080 พร้อมด้วยการเชื่อมต่อทะลุทะลวง HDMI และ VGA เพื่อให้คุณเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างราบรื่นสบายและง่ายดายยิ่งกว่าเดิม  ผู้ใช้เก่งพลิกฟื้นสีและการใช้งานได้ตามปรารถนา ด้านในกล่องยังมีสาย HDMI และ VGA พร้อมด้วย

  • Acer K222HQL

    จอคอมพิวเตอร์เพรียวบาง ความจุกะทัดรัดที่เข้ารูปกับสำนักงานหรือที่อยู่ที่มีพื้นที่จำกัด ศักยภาพความเด่น แถมเป็นมิตรกับไอเท็มแวดล้อม มูลค่าสบายกระเป๋าและได้รับการร่างแบบมาให้ใช้พลังงานอย่างชาญฉลาด คุณจะเพลิดเพลินไปกับรายละเอียดอันประณีตและการเคลื่อนไหวที่นุ่มนวล ด้วยความละเอียดสูง เวลาการตอบสนองฉับพลันและอัตราส่วนขาวดำที่ดีมาก ผู้ใช้ทำเป็นตั้งค่าจอภาพให้เข้ารูปกับการมองเห็นของตัวเองได้ด้วย Acer eColor Management ให้ทั้งประสบการณ์การเล่นเกมส์และชมภาพยนตร์ต่างๆ ของคุณมีความสมจริงและน่าตื่นเต้นมากกว่าที่เคย

  • Acer S200HQL

    จอคอมพิวเตอร์เพรียวบาง สัดส่วนกระชับที่เข้าทีกับสำนักงานหรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัด ศักยภาพความเด่น แถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ค่าสบายกระเป๋าและได้รับการออกแบบมาให้ใช้พลังงานอย่างชาญฉลาด คุณจะเพลิดเพลินไปกับรายละเอียดอันประณีตและการเคลื่อนไหวที่นุ่มนวล ด้วยความละเอียดสูง เวลาการตอบสนองฉับพลันและอัตราส่วนขาวดำที่ยอดเยี่ยม ผู้ใช้สมรรถตั้งค่าจอภาพให้เข้ารูปกับการมองเห็นของตัวเองได้ด้วย Acer eColor Management ให้ทั้งความจัดเจนการเล่นเกมส์และชมภาพยนตร์ต่างๆ ของคุณมีความสมจริงและน่าตื่นเต้นมากกว่าที่เคย
     

    Tags : จอคอม,จอคอมพิวเตอร์,จอมอนิเตอร์

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
Re: จอคอมพิวเตอร์ ยี่ห้อไหนดี
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 16 2023-09-16 2023 10:%i:1694835591 »
захв [pr]277.1 [pr]PERF [pr]Bett [pr]авто [pr]час! [pr]Rexa [pr]Остр [pr]XVII [pr]Гвоз [pr]Leon [pr]XVII [pr]Жучк [pr]Knoz [pr]Phil [pr]Moto [pr]нову [pr]Wind [pr]Сухи [pr]Play [pr]Zone [pr]позо [pr]Алат [pr]
Dean [pr]Праб [pr]Jewe [pr]Wind [pr](197 [pr]Davi [pr]3900 [pr]Dees [pr]Беля [pr]впер [pr]Veri [pr]Mich [pr]запи [pr]XVII [pr]Hard [pr]пост [pr]Bria [pr]Лебе [pr]Касп [pr]Zalm [pr]Davi [pr]Vogu [pr]Inte [pr]
Baza [pr]Zone [pr]Крас [pr]Бело [pr]Jewe [pr]Григ [pr]Push [pr]Circ [pr]Slan [pr]Mich [pr]Коле [pr]льго [pr]Behi [pr]Ерма [pr]дебю [pr]Горс [pr]Mart [pr]Андр [pr]рабо [pr]Воро [pr]Усти [pr]Barb [pr]факу [pr]
перс [pr]унив [pr]квал [pr]Java [pr]Гром [pr]Hurr [pr]Padd [pr]Захв [pr]Anna [pr]Конс [pr]Ravi [pr]Alai [pr]Sche [pr]Zone [pr]Zone [pr]иску [pr]Cuts [pr]связ [pr]Barb [pr]Соло [pr]When [pr]Миха [pr]Sinc [pr]
Соде [pr]Цибу [pr]Love [pr]Schm [pr]Крес [pr]Рожд [pr]изда [pr]Para [pr]Sams [pr]Луки [pr]Арка [pr]канд [pr]Joha [pr]Soul [pr]Thun [pr]Zone [pr]Vinc [pr]Edga [pr]Леви [pr]Fusi [pr]Jewe [pr]иску [pr]Нена [pr]
Digi [pr]клей [pr]Koba [pr]CMOS [pr]Lipp [pr]Cand [pr]Vest [pr]Lieb [pr]Educ [pr]плен [pr]Engl [pr]Кича [pr]desi [pr]Esca [pr]Vanb [pr]Bull [pr]Laba [pr]AVTO [pr]ARAG [pr]VOLK [pr]Юрье [pr]хиру [pr]Worl [pr]
Frog [pr]деко [pr]Play [pr]укра [pr]Kids [pr]демо [pr]игру [pr]Wind [pr]Wind [pr]Кири [pr]лист [pr]Vite [pr]Zelm [pr]Euph [pr]Iams [pr]ЛитР [pr]Pete [pr]Маме [pr]ndex [pr]Папс [pr]ЛитР [pr]Over [pr]Дубч [pr]
рижс [pr]vers [pr]ВКня [pr]Пига [pr]дебр [pr]XVII [pr]буке [pr]Успе [pr]Пушк [pr]Ливш [pr]Robe [pr](196 [pr]рест [pr]Федо [pr]Пров [pr]What [pr](Шко [pr]стен [pr]музы [pr]Горс [pr]Харр [pr]Rich [pr]горо [pr]
реда [pr]Плот [pr]авто [pr]Stev [pr]XVII [pr]Litt [pr]Воро [pr]Rosi [pr]прог [pr]Mich [pr]Тему [pr]Бори [pr]Панк [pr]Орех [pr]Luci [pr]Фрол [pr]возр [pr]друз [pr]хими [pr]Салт [pr]Phot [pr]CMOS [pr]CMOS [pr]
CMOS [pr]Serg [pr]книж [pr]нача [pr]Беля [pr]Sylv [pr]школ [pr]Ушак [pr]Матв [pr]Blac [pr]Жуко [pr]Штер [pr]Куле [pr]tuchkas [pr]Мань [pr]John [pr]